+Aa-
    Zalo

    Phim “Bảy Kiếp May Mắn” tập 29-30 Preview: Xuất hiện dấu hiệu về lời tiên tri hàng vạn năm mới đến một lần

    (ĐS&PL) - Trong Bảy Kiếp May Mắn tập 29-30, quan sát thấy các vì sao thay đổi bất thường, Sơ Không (Đinh Vũ Hề) đoán sắp có lời tiên tri trời ban hàng vạn năm mới xuất hiện một lần.

    Trong Bảy Kiếp May Mắn tập 27-28, Sơ Không (Đinh Vũ Hề) mang thuốc giải độc về cho Thương Hải (Dương Siêu Việt), lấy cớ mình thường đi diệt yêu trừ ma nên bị đám yêu ma oán hận tìm cách sát hại, sợ chúng sẽ gây rắc rối cho Thương Hải để giữ cô lại căn nhà nhỏ.

    Vốn là người thông minh, Thương Hải nhanh chóng hiểu ý của Sơ Không. Cả hai sau đó đã nói rõ tình cảm của mình với đối phương, cùng nhau luyện kiếm và trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào.

    Trong lúc đó, Sơ Không bất ngờ nhận được thư của huynh trưởng là đại điện hạ Kỳ Lân tộc Hạo Hiên. Từ nội dung thư, Thương Hải nhận ra Sơ Không chính là nhị điện hạ Kỳ Lân tộc mà Hộ pháp Ma La thần tộc thường nhắc đến với mình.

    phim bay kiep may man tap 29 30 preview xuat hien dau hieu ve loi tien tri hang van nam moi den mot lan
    Thương Hải lo lắng vì mỗi lần lời tiên tri xuất hiện là báo hiệu sắp có chuyện liên quan đến nguy vong của lục giới.

    Thương Hải thử thăm dò tâm ý của Sơ Không đối với Ma La nữ đế nhưng anh khẳng định: “Ta không có bất cứ ý đồ gì với Ma La nữ đế kia cả”.

    Không biết Thương Hải chính là Ma La nữ đế, anh còn thẳng thắn nói người đứng đầu Ma La thần tộc vì lên ngôi từ nhỏ, ngày nào cũng xử lý chính sự nên là người cổ hủ, nhạt nhẽo, độc đoán chuyên quyền, ngang ngược mưu mô, không biết lý lẽ.

    Ngay khi Thương Hải định nói ra thân phận thật, Sơ Không thông báo anh đã viết thư cho huynh trưởng, bảo sẽ không đến Ma La thần tộc vì đã tìm được người con gái mình yêu thương.

    Nhân lúc Thương Hải nhắm mắt ước nguyện dưới sao băng, Sơ Không dùng danh nghĩa Kỳ Lân tộc triệu hồi sức mạnh nguyên thần sao Chiến để có thể luôn bảo vệ cô.

    Ở một cảnh khác, Hộ pháp của Ma La thần tộc và bạn từ nhỏ của Thương Hải là Tu Minh (Tinh Trạch) - Hoàng tử Đế Hưu tộc tìm đến căn nhà nhỏ. Cả hai đều ngỡ ngàng khi biết Sơ Không đã trở thành vị hôn phu của cô.

    phim bay kiep may man tap 29 30 preview xuat hien dau hieu ve loi tien tri hang van nam moi den mot lan1
    Sơ Không khẳng định đám cưới với Thương Hải là điều quan trọng nhất.

    Sơ Không sau đó bất đắc dĩ cùng huynh trưởng đến Ma La thần tộc,Thương Hải cũng trở về tộc của mình nhưng vẫn không tiết lộ thân phận thật với anh. Gặp lại ở Ma La thần tộc, Sơ Không ngỡ ngàng tột độ khi thấy Thương Hải trên ngai nữ đế.

    Trong Bảy Kiếp May Mắn tập 29-30, quan sát thấy các vì sao thay đổi bất thường, Sơ Không đoán sắp có lời tiên tri trời ban. Lời tiên tri này hàng vạn năm mới đến một lần, mỗi lần đều báo hiệu sắp có chuyện liên quan tới nguy vong của lục giới.

    “Nàng yên tâm. Phu quân tương lai của nàng là kỳ lân vàng đấy, dù trời có sập xuống thì cũng có ta chống lên cho nàng. Dù có xảy ra chuyện gì thì ta vẫn sẽ luôn ở bên nàng”, Sơ Không an ủi khi thấy Thương Hải lo lắng, bất an.

    XEM THÊM: Phim “Bảy Kiếp May Mắn” tập 27-28 Preview: Sơ Không và Thương Hải hạnh phúc bên nhau

    Ở một diễn biến khác, vì hôn lễ sắp đến nên Sơ Không trở lại căn nhà gỗ nhỏ trong rừng để dọn dẹp. Anh cũng khẳng định với Thương Hải điều quan trọng lúc này chính là đám cưới của hai người.

    Nghe hai người trò chuyện, Tu Minh biết mình không còn cơ hội để trở thành vương phu của Thương Hải nên thực lòng chúc phúc cho cô và Sơ Không, không quên nói Sơ Không phải đối tốt với Thương Hải. Cùng lúc này, bí ẩn về công chúa của Ma La thần tộc cũng dần được hé lộ.

    phim bay kiep may man tap 29 30 preview xuat hien dau hieu ve loi tien tri hang van nam moi den mot lan2
    Tu Minh chúc phúc cho Thương Hải và Sơ Không.

    Là bộ phim cổ trang hoa ngữ thuộc thể loại giả tưởng, tình cảm, võ hiệp, phim Bảy kiếp may mắn được cải biên từ tiểu thuyết ngôn tình Nhất Thời Xúc Động, Bảy Kiếp Không May (còn có tên Bảy Kiếp Xui Xẻo) của tác giả nổi tiếng Cửu Lộ Phi Hương.

    Nội dung phim xoay quanh câu chuyện hai vị thần tiên trên trời là tiên nữ trông coi tơ hồng nhân duyên trong phủ Nguyệt Lão tên Tường Vân (Dương Siêu Việt) và tiên quân cai quản tháng đầu tiên của năm Sơ Không (Đinh Vũ Hề). Do làm rối tơ hồng của Nguyệt lão, họ bị Ngọc Hoàng trách phạt, cùng nhau chịu 7 kiếp nhân duyên ở chốn nhân gian.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-bay-kiep-may-man-tap-29-30-preview-xuat-hien-dau-hieu-ve-loi-tien-tri-hang-van-nam-moi-den-mot-lan-a588527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan