+Aa-
    Zalo

    Giảm 10kg và cách giảm mỡ bụng tại nhà trong 1 tuần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Thân hình cân đối, gọn gàng là mơ ước của nhiều người. Hiểu được nỗi ưu phiền của chị em, tôi xin bật mí cách giảm mỡ bụng tại nhà trong 1 tuần hiệu quả

    (ĐS&PL) Thân hình cân đối, gọn gàng là mơ ước của nhiều người. Hiểu được nỗi ưu phiền của chị em, tôi xin bật mí cách giảm mỡ bụng tại nhà trong 1 tuần hiệu quả nhanh chóng.

    Tôi vốn là một người có thân hình cao ráo, gọn gàng khiến bao nhiêu người mơ ước. Nhưng cũng có giai đoạn chính bản thân tôi cũng phải lo lắng và tìm cách kiểm soát cân nặng của mình. Hiểu được nỗi ưu phiền của nhiều chị em phụ nữ, tôi xin bật mí cách giảm mỡ bụng tại nhà trong 1 tuần mà tôi đã áp dụng thành công ngoài sự mong đợi.

    Cơ thể dễ dàng tăng cân nếu không kiểm soát chế độ ăn uống

    Nếu không kiểm soát chế độ ăn uống cơ thể dễ dàng tích lũy nhiều mỡ thừa

    Tôi năm nay 27 tuổi và chuẩn bị kết hôn trong hai tháng nữa. Trước đây tôi vẫn luôn tự hào vì sở hữu hình thể cân đối và gọn gàng. Với chiều cao 1m60 và cân nặng thường chỉ ở mức 49 - 50kg khiến tôi không phải lo lắng hay kiểm soát chế độ ăn của mình. Tôi rất thoải mái trong ăn uống và thường ra ngoài thưởng thức đồ ăn nhanh theo đúng sở thích cùng bạn trai mỗi tuần.

    Cho đến khi có kế hoạch kết hôn, phải thử váy áo để chuẩn bị chụp ảnh cưới tôi mới nhận thấy cơ thể mình tăng cân rõ rệt. Những chiếc váy bó sát không còn làm cho tôi trở nên duyên dáng nữa, thay vào đó là lộ vòng 2 tích tụ nhiều mỡ thừa. Tôi đã vô cùng ngạc nhiên khi kiểm tra cân nặng với con số xấp xỉ 60kg. Một quãng thời gian dài ngủ ngon, ăn uống tự do và không hề tập thể dục thì tăng cân là đúng rồi.

    Đâu là cách giảm mỡ bụng mà không cần kiêng khem hay vận động nhiều?

    Đâu là cách giảm mỡ bụng mà không cần kiêng khem hay vận động nhiều?

    Chỉ còn hai tuần nữa là đến lịch hẹn chụp ảnh cưới và tôi quyết tâm phải giảm cân bằng mọi giá để trở thành cô dâu xinh đẹp. Vốn dĩ chế độ ăn uống thoải mái giờ mà phải ăn kiêng khắt khe thì tôi không thể chịu được. Còn tập gym cũng không phù hợp với một người đang trong thời gian bận rộn và khá lười biếng vận động như tôi. Vậy đâu là cách giảm mỡ bụng vừa nhanh chóng, vừa an toàn mà lại không cần kiêng khem hay đi lại nhiều?

    Dịch vụ giảm béo tại Adamas khiến tôi thực sự bất ngờ

    Mang nỗi lo lắng đó tâm sự với hội bạn thân và tôi đã được giới thiệu tới Viện thẩm mỹ Adamas. Đến đây, các bác sĩ đã nhiệt tình tư vấn và giới thiệu các giấy tờ kiểm chứng mức độ tin cậy với tôi. Quan trọng nhất là khi nhìn thấy hình ảnh nhiều người nổi tiếng mà tôi biết đã giảm mỡ thành công nhờ Adamas bản thân đã quyết định thử.

    Diễn viên nổi tiếng ở Việt Nam sử dụng công nghệ giảm béo của Adamas

    Tôi chỉ phải đến Adamas một lần duy nhất để cấy tính chất phá hủy mỡ chiết xuất từ tế bào gốc vào cơ thể. Khác với tưởng tượng ít nhiều sẽ có một chút đau đớn nhưng không, máy Sky Push hiện đại đã đẩy tinh chất vào cơ thể bằng áp suất mà không cần ủ tê hay dùng kim tiêm. Mọi việc diễn ra khá nhanh chóng và tôi chỉ việc về nhà và chờ kết quả. 

    Đúng như dự đoán, đến ngày thứ hai cơ thể tôi đã bắt đầu quá trình đào thải mỡ thừa. Những váng mỡ có mùi hơi khó ngửi đã xuất hiện khi tôi đi tiểu. Và sự thật đáng ngạc nhiên là sau đúng tròn một tuần sử dụng công nghệ giảm mỡ Dr.lipocell mới nhất từ Hàn Quốc tôi đã giảm được tròn trĩnh 10kg, tương đương với giảm 21cm vòng eo.

    Mặc dù áp dụng phương pháp giảm cân tại viện thẩm mỹ nhưng đây hoàn toàn được coi là cách giảm mỡ bụng tại nhà trong 1 tuần. Vì tôi không phải đi lại nhiều mà vẫn đạt kết quả ngoài mong muốn. Hơn nữa những tinh chất quý hiếm như bạch sâm còn rất tốt cho cơ thể. Giờ thì tôi đã hoàn toàn tự tin để trở thành một cô dâu quyến rũ và xinh đẹp rồi.

    Nếu bạn đang có ý định giảm cân mà không cần kiêng khem hay vận động nhiều thì có thể áp dụng bí quyết của tôi nhé. Cách giảm mỡ bụng tại nhà trong 1 tuần với sự trợ giúp của Adamas sẽ khiến bạn đánh bay mỡ thừa một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng.

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-10kg-va-cach-giam-mo-bung-tai-nha-trong-1-tuan-a313056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.