+Aa-
    Zalo

    Đông Y – Kinh doanh với quan niệm: 'Nếu bạn không xây dựng giấc mơ của mình, người khác sẽ thuê bạn để xây giấc mơ của họ'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Là một bà mẹ bỉm sữa, cuộc sống gia đình, con cái bận rộn nhưng Đông Y luôn là một trong những gương mặt xuất sắc. Mới đây cô tự tin khẳng định không phải

    (ĐS&PL) Là một bà mẹ bỉm sữa, cuộc sống gia đình, con cái bận rộn nhưng Đông Y luôn là một trong những gương mặt xuất sắc. Mới đây cô tự tin khẳng định không phải trông chờ vào đồng lương cố định và tự tin giúp được khoảng 30 chị em trong team có thêm thu nhập từ sản phẩm Cần tây cô đang phân phố. Đó là kết quả của một chặng đường dài không ngừng nỗ lực.

    Đông Y, sinh năm 1986 là Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị của 1 huyện tại tỉnh Ninh Thuận. Bén duyên với nghiệp bán hàng khi đang tìm một thứ gì mới thay vì những lúc rãnh rỗi vào ngày cuối tuần và muốn kiếm thêm tiền bỉm sữa cho con với khởi đầu bằng việc nhập đồ gia dụng nhỏ lẻ qua các cửa hàng trung gian và bán trên facebook cá nhân và bán Nho, táo (đặc sản của quê hương). Những khách hàng khi ấy chỉ là bạn bè, người thân mua ủng hộ, động viên. Đông Y chia sẻ: “Một tháng lãi cũng tầm 1-2tr, nhưng có khi bị khách bom hàng hoặc Nho, táo bị lỡ chuyến xe thì coi như cả tháng đó âm vốn. Rồi mình tìm đến sản phẩm khác để kinh doanh hệ thống, nhưng ở đời không phải cái gì cũng suông sẻ, vì không được hướng dẫn, bị bỏ rơi nên ngậm ngùi ôm hàng và đội nhóm cũng rơi rụng bớt”.

    Bước ngoặt quan trọng và lớn nhất trong sự nghiệp của Đông Y chính là biết đến Green Beauty. Ở đây, cô được học hỏi, được sai, được sửa, được tự mình hoàn thiện và sống đúng với cá tính của mình. Sau một thời gian dài học hỏi và hoàn thiện, giờ đây, cô có thể tự tin đứng trước hàng trăm người, giúp đỡ họ bắt đầu và chiến đấu với cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt.

    Và hiện nay, cô chính thức phân phối sản phầm Nước ép Cần tây greenbeauty -  Sản phẩm chăm sóc sức khỏe sẽ chiếm được nhiều ưa chuộng của khách hàng trong thời gian tới. cô chia sẻ: “ Với cần tây Green beauty thì mình rất tự tin khi giới thiệu đến khách hàng bởi những công dụng tuyệt vời của sản phẩm mang lại: giảm mỡ máu, điều chỉnh cân nặng, detox cơ thể, tăng sức đề kháng, đẹp da…. Mình luôn tâm niệm “Khách hàng là thượng đế”. Do đó, cần phải có sự kiên trì, tận tâm và thái độ bán hàng thân thiện, chân thành của bản thân.. Chỉ với việc tranh thủ những thời gian rãnh rỗi ngoài giờ hành chính, mình đã tự tin kiếm được thêm thu nhập cho bản thân mà không phải trông chờ vào đồng lương cố định và tự tin giúp được khoảng 30 chị em trong team có thêm thu nhập từ sản phẩm Cần tây mình đang phân phối”.

    “Sứ mệnh của tôi chính là giúp đỡ hàng ngàn chị em phụ nữ có thể tự do tài chính”. Đông Y đã tự tin khẳng định như vậy. Đó là một mục tiêu, một động lực, đồng thời cũng là trách nhiệm để cô không cho phép mình được lùi bước và ngủ quên trên chiến thắng. Khi trở thành một người dẫn đường, một người truyền cảm hứng, bản thân cô cũng ý thức được rằng mình phải ngày càng hoàn thiện mình hơn. Bởi chỉ khi mình không ngừng vươn lên, không ngừng phát triển thì những người khác mới có thể đặt niềm tin vào mình.

    Chặng đường phía trước còn nhiều gian nan hơn, nhiều cạnh tranh hơn. Thị trường và nhu cầu của khách hàng biến động không ngừng, nếu không đổi mới, luôn đi theo lối mòn thì sớm muộn gì cũng nhận lấy thất bại. Với Đông Y, mỗi ngày chính là cơ hội để cô có thể hoàn thiện chính mình, là lúc để cô được tự tin đối diện với cuộc sống, làm cho nó nhiều màu sắc hơn, sinh động hơn và giàu có hơn.

    Người phụ nữ nhiệt huyết với một gia đình nhỏ ấy luôn khiến người khác phải cảm thấy thán phục bởi khả năng truyền cảm hứng của mình. Dù công việc ngày càng bộn bề, dù không phải việc gì cũng được như ý muốn, nhưng Đông Y luôn khiến cho người khác cảm thấy lạc quan và vững tin với nụ cười tươi và một tinh thần sảng khoái.

    Năm cũ qua đi đầy thành công với một bà mẹ trẻ. Một năm mới đến với rất nhiều hứa hẹn mới, những đích đến mới. Đông Y tự nhủ với bản thân mình rằng không bao giờ cho phép mình được kiêu ngạo, không được để lãng phí thời gian hay sức khỏe của mình cho những việc vô bổ. Có rất nhiều chị em phụ nữ ngoài kia đang cần cô tiếp thêm tinh thần và kinh nghiệm để chiến đấu, trở thành những phụ nữ hiện đại, tự do tài chính. Và cô có một sức trẻ, một sự quyết tâm và nhiệt huyết căng tràn để giúp họ làm điều đó.

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-y-kinh-doanh-voi-quan-niem-neu-ban-khong-xay-dung-giac-mo-cua-minh-nguoi-khac-se-thue-ban-de-xay-giac-mo-cua-ho-a314858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.