+Aa-
    Zalo

    Diệp lục TH HEALTH - Giải độc cơ thể, giải pháp bảo vệ sức khỏe cần có trong mùa dịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã đưa ra các tác dụng của diệp lục hay còn gọi là Chlorophyll đối với cơ thể con người. Diệp lục cung cấp các Vitamin

    (ĐS&PL) Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã đưa ra các tác dụng của diệp lục hay còn gọi là Chlorophyll đối với cơ thể con người. Diệp lục cung cấp các Vitamin khoáng chất, chất xơ cho cơ thể, từ đó sử dụng diệp lục không chỉ tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật mà còn giúp hỗ trợ quá trình làm đẹp, lưu giữ thanh xuân một cách hiệu quả. Nhờ vậy các nhà nghiên cứu đã vận dụng chất diệp lục chlorophyll để tạo ra các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ diệp lục rất tốt cho sức khỏe con người.

    Diệp lục Chlorophyll và các giải Nobel

    Diệp lục là một loại sắc tố thực vật, chịu trách nhiệm chính trong quá trình hấp thu ánh sáng, quang hợp để tạo ra năng lượng. Ngoài khả năng chính hỗ trợ tạo ra oxy cho tự nhiên.

    Diệp Lục được tìm thấy trong các loại lá, rau xanh ….

    Đã có hai công trình nghiên cứu và đạt hai giải Nobel về diệp lục là "Cấu tạo hóa học của hồng cầu gần như đồng nhất với chlorophyll giúp tăng cường hồng cầu” (Giáo sư Richard Martin Willstätter – Giải thưởng Nobel năm 1915) và "Chlorophyll giúp thải lọc độc tố khỏi cơ thể chúng ta" (Giáo sư Hans Fischer – Giải thưởng Nobel năm 1930).

    Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng diệp lục làm tăng tế bào hồng cầu, tăng lưu lượng máu, tăng hàm lượng oxygen giúp cơ thể làm sạch độc tố và tạp chất, nó liên kết với các kim loại nặng và giúp loại chúng ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, nó cũng có tác dụng chống oxy hoá, phân giải các gốc tự do, chống lại tác dụng của bức xạ, chống sự tổn thương tế bào, tránh sự phát triển đột biến và hỗ trợ phòng ngừa ung thư, giảm nguy cơ viêm gan và giảm tổn thương tế bào gan.

    Từ việc nghiên cứu các nhà khoa học đã áp dụng vào thực tiễn thì, ngoài những giá trị về mặt dinh dưỡng, diệp lục có nhiều công dụng rất tốt đối với con người khi sử dụng:

    Chống ung thư: Diệp lục có thể liên kết với các chất gây ung thư và can thiệp sự hấp thu các chất đó trong đường tiêu hóa của con người. Việc này giúp ngăn cản việc lưu thông các chất gây ung thư trong cơ thể và ngăn các chất gây ung thư tiếp cận các tế bào và đào thải nhanh ra khỏi cơ thể.

    Giải độc gan: Diệp lục có tác dụng bảo vệ các tế bào và biểu mô trong cơ thể được khỏe mạnh bằng cách gia tăng hoạt động của các enzyme có lợi, giúp hỗ trợ đào thải chất có hại đặc biệt giúp đào thải chất Aflatoxin ra khỏi gan – đây là một chất cực độc có thể làm tăng nguy cơ nhiễm độc gan và nguy cơ ung thư gan.

    Chữa lành các tế bào bị tổn thương: Cấu trúc phân tử của diệp lục tương đồng một cách đáng kể đối với cấu trúc phân tử của huyết sắc tố, một thành phần của tế bào hồng cầu. Trong cơ thể con người diệp lục giải phóng mối liên kết Magie và tế bào xoắn bắt đầu hút các kim loại nặng trong máu và qua đó làm sạch máu, từ đó đẩy nhanh tốc độ lành hóa của các vết thương trong cơ thể. Ngoài ra do hàm lượng protein cao có trong diệp lục nên thúc đẩy quá trình hình thành tế bào hạt giúp tăng nhanh quá trình phủ tế bào để lành vết thương.

    Thanh lọc và làm sạch cơ thể: Chất diệp lục giúp giữ cân bằng canxi trong máu, đồng thời hỗ trợ gan trong việc loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể. Ngoài ra, chất diệp lục còn rất tốt cho việc cải thiện sức khỏe tổng thể của ruột, phổi và hệ thống sinh sản ở phụ nữ. Diệp lục cũng là một dạng chất sơ và sẽ hỗ trợ trong quá trình nhu động ruột và thúc đẩy nhanh các chất thải ra ngoài cơ thể theo hệ thống tiêu hóa để làm sạch cơ thể hàng ngày.

    Tăng cường hệ thống miễn dịch: Chất diệp lục thúc đẩy sức mạnh của tủy xương trong cơ thể - nơi mà các tế bào của hệ miễn dịch hoạt động. Chất diệp lục đóng vai trò làm tăng số lượng tế bào hồng cầu, từ đó tăng lượng vận chuyển oxi và dinh dưỡng đến các tế bào trong cơ thể một cách nhanh nhất.

    Loại bỏ các kim loại nặng: Chất diệp lục tự nhiên có lẽ là một trong những chất có tác dụng làm sạch cơ thể tuyệt vời nhất. Nó được liên kết với vai trò loại bỏ các kim loại nặng như chì và thủy ngân… ra khỏi cơ thể.

    Chống viêm: Do chứa chất oxy cao nên chất diệp lục chống viêm rất tốt, dung dịch của diệp lục có mức độ vitamin E, A, và C phong phú, được chứng minh có tác dụng giảm viêm trong cơ thể. Ngoài ra, với khả năng chống oxy hóa cực mạnh, chất diệp lục rất quan trọng cho việc chống lại các hư tổn DNA trong cơ thể.

    Tốt cho xương: Chất diệp lục là nguồn siêu cao magiê, một khoáng chất vô cùng quan trọng mà nhiều người thường không có đủ trong chế độ ăn uống hằng ngày. Magiê đóng vai trò cần thiết cho sự hình thành xương, giúp các dây thần kinh và cơ bắp hoạt động cũng như thúc đẩy khả năng trao đổi chất.

    Chữa hôi miệng: Chất diệp lục được biết đến với công dụng tạo nên một môi trường kỵ khí để sử lý các vi khuẩn trong miệng gây mùi hôi. Đồng thời, chất diệp lục màu xanh trong các loại rau còn kích thích dạ dày và hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tạo một môi trường kiềm để trung hòa các acid có hại cho cơ thể đã tạo nên mùi hôi khó chịu.

    Chất diệp lục và những tác dụng tuyệt vời cho cơ thể

    Chống lão hóa kéo dài sự trẻ trung:

    Khả năng chống lão hóa hiệu quả, với tính chất chống oxy hóa có trong diệp lục giúp loại bỏ các tế bào gốc tự do, bảo vệ các tế bào, ngăn chặn quá trình oxy hóa từ những tác nhân bên ngoài cũng như tác nhân bên trong cơ thể, từ đó ngăn chặn quá trình lão hóa sớm, giúp duy trì sự tươi trẻ thanh xuân.

    Tăng cường nội tiết tố, nhờ vậy làm đẹp da và hạn chế tình trạng chống lão hóa hiệu quả.

    Diệp lục Chloropyll từ cây cỏ Alfalfa:

    Diệp lục được chiết xuất từ nhiều loại thực vật, nhưng diệp lục Chlorophyll được chiết xuất từ cây cỏ Alfalfa, hay còn gọi là cỏ linh lăng là chất diệp lục có nhiều dinh dưỡng và khoáng chất nhất hiện nay được nhiều người ưu chuộng. Cỏ Alfalfa đã được mệnh danh là nữ hoàng của các loại cỏ, vị Vua của những loài thực vật do những thành phần dinh dưỡng vượt trội của loài thảo dược quý giá này.

    Chất diệp lục trong cỏ linh lăng rất giầu chất sắt, niacin, biotin, folic acid, canxi, magiê, phốt pho và kali, so với các loại cây khác, lá cỏ linh lăng là có các axit amin và protein thực vật rất cao.

    Lá cỏ linh lăng sau khi được chiết suất ra các thành phần dinh dưỡng có thể được sử dụng như một thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tuyệt vời với hàm lượng chất diệp lục rất cao. Những lợi ích của lá cỏ linh lăng đã được nền y học công nhận và ngày nay diệp lục từ Alfafa đã một sự lựa chọn hoàn hảo cho con người trong việc chủ động bảo vệ sức khỏe để đào thải độc tố và tăng  hệ thống miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể.

    Cây cỏ Alfalfa

    Diệp lục TH Chloropyll TH Health – giải pháp xanh cho sức khỏe và sắc đẹp:

    Đánh giá cao nhu cầu về các sản phẩm dinh dưỡng sạch của người tiêu dùng Việt Nam. Công ty TH Health - Pharma ra mắt sản phẩm TH Chlorophyll UIE sử dụng diệp lục chiết xuất từ cỏ Alfalfa với hàm lượng Alfalfa cao nhất hiện nay mà nó được mệnh danh là vua của các loài thảo mộc.

    Đặc biệt Diệp lục của TH Health Pharma bổ sung thêm bột hoa quả và rau xanh để tăng tác dụng thải độc và cung cấp các chất xơ, các chất chống oxy hóa. Đây là chất diệp lục vô cùng tốt cho cơ thể con người với đa dạng các loại Vitamin (A, B, D, E) và các chất khoáng tố khác nhau như Ca, Fe, Mg, P, Cl, Na, Si, Mn, giúp quá trình tiêu hóa hoạt động tốt hơn, như vậy cơ thể sẽ dễ hấp thụ các chất dinh dưỡng và thức ăn sẽ dễ dàng được tiêu hóa hơn.

    Diệp lục – TH Chlorophyll UIE

    Hướng dẫn sử dụng

    Pha 5ml với 250ml nước. Uống theo nhu cầu sử dụng trong ngày.

    Lưu ý không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, bảo quản với nhiệt độ trong phòng, không cần cho vào tủ lạnh. Không sử dụng nước nóng pha Diệp lục để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

    Đối tượng sử dụng

    Diệp lục có thể sử dụng cho mọi độ tuổi: Giúp trẻ bớt biếng ăn, hấp thụ tốt hơn; giúp chị em phụ nữ có được làn da sáng hồng, đều màu và chống lão hoá; giúp đấng mày râu thải độc tố sau những bữa nhậu, những độc tố từ thuốc lá rượu bia, và sản phẩm đặc biệt phù hợp với những người cao tuổi rối loạn tiêu hóa, táo bón, tiêu hoá kém, cần phục hồi thể trạng.

    Người dùng với trải nghiệm sản phẩm Diệp lục – TH Chlorophyll UIE

    Anh. Phước Lành (40 tuổi, Quảng Yên, Quảng Ninh)

    Trước đây tôi thường xuyên bị đầy bụng, khó tiêu. Sau mỗi lần tiệc tùng thì tôi thường bị đau bụng, táo bón và bắt đầu có hiện tượng loét dạ dày. Ngày nào tôi cũng uống nào thuốc tây… Đến khi tôi biết đến sản phẩm Diệp lục - TH Chlorophyll UIE tôi pha uống hàng ngày, sau 1 tháng 20 ngày sử dụng, tôi thấy tiêu hóa được cải thiện rõ rệt và hết chứng đầy bụng, khó tiêu rồi. Cảm ơn Diệp lục UIE.

    Phước Lành

    Cô. Lý Hồng Điệp (56 tuổi, Thái Nguyên)

    Trước đây không khí không ô nhiễm nhiều như bây giờ, nên tôi không hay sử dụng sản phẩm bổ sung. Nhưng ngày nay, thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng, thuốc tăng trọng, thuốc kháng sinh không kiểm soát nổi trong các loại thức ăn bán trên thị trường…..đến mũi thì phải hít thở nguồn không khí ô nhiễm, đầy hóa chất, khói bụi,.. nên  nhiều người mắc bệnh ung thư quá cũng thấy sợ! Tôi cũng tìm hiểu về chất diệp lục uống hàng ngày để thanh lọc cơ thể, đào thải những chất độc hại gây nguy hiểm đến sức khỏe, đặc biệt là những chất độc hại hạn chế căn bệnh ung thư. Trên thị trường có rất nhiều loại diệp lục, nhưng tôi chọn Diệp lục - TH Chlorophyll UIE uống hàng ngày như một loại nước giải khát, nhưng rất đậm đặc và giữ nguyên hương vị của cỏ Alfalfa tự nhiên rất dễ uống. Tôi rất yên tâm về sản phẩm này, giá cả cũng rất hợp lý chứ không đắt như tôi nghĩ.

    Lý Hồng Điệp

     Cháu. Nguyễn Hoàng Gia Hân (13 tuổi, Hoàng mai, Hà Nội)

    Con bị mồ hôi dầu, tuyến mồ hôi mùi rất khó chịu, con lại rất lười ăn rau xanh nên hay bị nhiệt miệng, sức đề kháng lại kém, cứ thay đổi thời tiết là ho, sổ mũi. Từ ngày mẹ con mua Diệp lục TH Health UIE  về, con uống đều mỗi ngày, con không bịốm vặt, không bị nhiệt miệng nữa. Mẹ con thấy tốt mua về cho ông và cả gia đình con uống” Bé Gia Hân tâm sự.

      

    Nguyễn Hoàng Gia Hân

    Diệp lục TH Health Pharma là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển tại Trường đại học UCSI – Trường đại học tư thục lớn nhất Malaysia và là trường nằm trong Top 500 Trường Đại học lớn nhất thế giới theo xếp hạng năm 2019. Sản phẩm này sau khi nghiên cứu tại trường đại học UCSI sẽ được cấp bằng chứng nhận chất lượng đạt chuẩn an toàn cho người sử dụng của bộ giáo dục và bộ Y tế Malaysia, sau đó chuyển giao cho Tập đoàn YSP, nhà máy Alpha Active Industries Malaysia tiến hành sản xuất và thương mại hóa tại thị trường Việt Nam.

    Công ty Cổ phần TH Health Pharma tự hào là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm dinh dưỡng sạch mang thương hiệu TH Health. Là cánh tay nối dài để đưa diệp lục TH Chlorophyll UIE, một sản phẩm dinh dưỡng thải độc hàng ngày, tăng cường miễn dịch và chống lão hoá tới tay khách hàng, đặc biệt là trong giai đoạn đại dịch COVID 19 hiện nay và hứa hẹn sẽ là người bạn thân thiết của mọi gia đình Việt.

    Liên Hệ: Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Dược phẩm TH Health     

    Địa chỉ: DM5-13, Khu tiểu thủ công nghiệp làng nghề Vạn Phúc, đường Tố Hữu, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

    Điện thoại: +84 24 399 68 995

    Website: https://www.th-health.vn/

    Email: [email protected]. Fanpage: TH-Health Pharma

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diep-luc-th-health---giai-doc-co-the-giai-phap-bao-ve-suc-khoe-can-co-trong-mua-dich-a314879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.