+Aa-
    Zalo

    Coco Shop - 'Kinh đô mỹ phẩm' nói không với hàng Fake

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Với mỹ phẩm, Coco Shop phải cạnh tranh với hàng trăm cửa hàng lớn nhỏ xuất hiện trên thị trường. Nhưng với phương châm “ nói không với mỹ phẩm fake”

    (ĐS&PL) Với mỹ phẩm, Coco Shop phải cạnh tranh với hàng trăm cửa hàng lớn nhỏ xuất hiện trên thị trường. Nhưng với phương châm “ nói không với mỹ phẩm fake”, Coco Shop luôn là địa chỉ hàng đầu để tín đồ làm đẹp yên tâm lựa chọn.

    Thị trường mỹ phẩm hiện nay đang trong tình trạng “thật giả lẫn lộn”, mỹ phẩm hàng fake được thiết kế giống tới 90% hàng thật. Điều này gây ảnh hưởng tới chính quyền lợi người sử dụng, gây thiệt hại về tài chính và quan trọng hơn chính là làn da của chị em bị tổn thương nghiêm trọng. 

    Hiểu được điều này, cô nàng 9X xinh đẹp Phạm Thị Ngọc Anh, hiện là chủ chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Coco Shop để phát triển ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm. Cũng là một người phụ nữ, Ngọc Anh hoàn toàn hiểu được hậu quả của việc sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng như thế nào nên cô nàng xinh đẹp này đã có một đột phá cho chính mình chính là thành lập cửa hàng mỹ phẩmchính hãng. Ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ lẻ, nhưng với hướng đi hoàn toàn mới lạ về cách thức kinh doanh cho đến chất lượng sản phẩm, đến hiện nay Coco Shop đã trở thành chuỗi cửa hàng mỹ phẩm hàng đầu Hà Thành.

    Theo những tín đồ làm đẹp Hà Thành, điểm đầu tiên thu hút họ biết đến Coco Shop chính là không gian cửa hàng được thiết kế độc đáo, ấn tượng. Tất cả các sản phẩm được bày trí vô cùng hợp lý, cùng với hệ thống ánh sáng hoành tráng cùng với bố cục các kệ để mỹ phẩm được sắp xếp hợp lý giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn nên được đánh giá rất cao.

    Không gian cửa hàng trang trí hiện đại, sang trọng

    Ngoài ra, khi đến với hệ thống cửa hàng Coco Shop, điều khách hàng nhận thấy sự khác biệt so với các cửa hàng mỹ phẩm khác trên thị trường hiện nay chính là như một thế giới mỹ phẩm thu nhỏ. Khi bước vào cửa hàng, chắc chắn mọi người hơi bị “choáng ngợp” với không gian mỹ phẩm đa sắc màu hội tụ đầy đủ tại không gian sang trọng của cửa hàng. Với hàng ngàn, hàng triệu sản phẩm được sắp xếp ngay ngắn như đang lạc vào “kinh đô mỹ phẩm” tráng lệ.

    Hơn thế, điểm mà khách hàng biết đến và tin tưởng Coco Shop ngày một đông hơn chính là tại đây hội tụ đầy đủ, đa dạng các mặt hàng mỹ phẩm. Tại hệ thống cửa hàng hiện đang bày bán hơn 5000 sản phẩm của hơn 600 thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước. Bất kể bạn tìm mặt hàng mỹ phẩm nào, Coco Shop luôn đáp ứng đủ từ những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Hàn Quốc Black Rouge, 3CE, Laneige,… hay các thương hiệu từ Châu Âu nhu YSL, Dior, Tom Ford, Channel, L'Oréal Paris,… 

    Cung cấp đa dạng dòng mỹ phẩm, phụ kiện chăm sóc da,…chính hãng

    Đặc biệt, tại Coco Shop hiện nay đáp ứng đủ mọi nhu cầu từ trang điểm, Skincare, chăm sóc da mụn, da khô hay các phụ kiện làm đẹp như kẹp lông mi, cọ trang điểm, bông tẩy trang, giấy thấm dầu,… đều được bày bán đầy đủ tại đây. Đảm bảo phục vụ công việc làm đẹp của mọi người trở nên đơn giản và tiện lợi hơn.

    Với mục tiêu phát triển là mang đến cơ hội trải nghiệm các dòng sản phẩm làm đẹp chất lượng tốt nhất cho mọi người, Coco Shop cam kết “nói không với mỹ phẩm fake”. Với các mặt hàng tại hệ thống cung cấp đảm bảo chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ kiểm chứng cũng như Coco Shop cũng đã được nhiều Beauty Blogger đánh giá công tâm. Đảm bảo với những gì mà chúng tôi mang đến hoàn toàn tạo được sự an tâm và hài lòng từ phía khách hàng.

    Bên cạnh đó, để tri ân tình cảm của khách hàng dành cho Coco Shop trong thời gian qua, hệ thống thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chơi give away săn quà miễn phí,… Cùng với đó, chúng tôi cam kết về mức giá tốt nhất thị trường để góp phần giúp mọi người mua được các loại mỹ phẩm chính hãng giá hợp lý nhất. Hơn thế, chúng tôi luôn mong muốn góp một phần nhỏ công sức giúp truyền cảm hứng dùng mỹ phẩm để lấp đầy những vẻ đẹp khiếm khuyết, giúp vẻ đẹp Việt được tỏa sáng.

    Coco Shop sở hữu lượng người theo dõi lớn trên Facebook, Instagram đông đảo. Vậy nên, không chỉ phục vụ tín đồ làm đẹp tại Hà Nội, đối với khách hàng ở xa vẫn có thể nhận được tư vấn, đặt mua hàng tại đây thông qua Shopee, Facebook và Instagram đơn giản.

    Ngoài ra, nếu nhiều bạn chưa biết mình sử dụng loại son môi, mỹ phẩm nào phù hợp với làn da, hay giúp che đi khiếm khuyết của mình thì hoàn toàn yên tâm. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Coco Shop được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và nhiều kinh nghiệm, đảm bảo sẽ đưa ra những sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất để bạn luôn tự tin tỏa sáng nhất.

    Kham pha chuoi cua hang my pham Coco Shop tai Ha Noi hinh anh 3 image006.jpg

    Đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp

    Khi đến với Coco Shop, quý khách hàng hoàn toàn yên mua sắm các dòng mỹ phẩm chính hãng chất lượng, cũng như đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp. Với phương châm “Giúp vẻ đẹp Việt Được Tỏa Sáng” chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để trở thành địa điểm mua sắm mỹ phẩm tốt nhất để bạn lựa chọn.

    Mọi thông tin liên hệ:

    Website: https://cocoshop.vn/

    Hotline: 0988888290

    Hệ thống cửa hàng:

    - 80 Chùa Bộc, Hà Nội

    - 136 Cầu Giấy, Hà Nội

    - 208 Nguyễn Trãi, Hà Nội

    - 37 ngõ 189 Giảng Võ,Hà Nội

    - 258 Bà Triệu, Hà Nội

    - 490 Nguyễn Văn Cừ, tp Hạ Long, Quảng Ninh

    - 211 TT Yên Mỹ, Hưng Yên

    An Nhiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/coco-shop---kinh-do-my-pham-noi-khong-voi-hang-fake-a317110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.