+Aa-
    Zalo

    Chiến thắng bệnh khớp nhờ thói quen đọc báo mỗi ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Chúng tôi đến thăm nhà báo Hà Quang – Phó Tổng biên tập Tạp chí Tài nguyên nước (thuộc Hội Thủy lợi Việt Nam) tại số nhà 10, ngõ 95 Chùa Bộc, quận Đống Đa

    (ĐS&PL) Chúng tôi đến thăm nhà báo Hà Quang – Phó Tổng biên tập Tạp chí Tài nguyên nước (thuộc Hội Thủy lợi Việt Nam) tại số nhà 10, ngõ 95 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội. Nhìn dáng vẻ khỏe khoắn và tác phong nhanh nhẹn như thanh niên, mấy ai nghĩ rằng ông đã từng bị căn bệnh viêm khớp hành hạ nhiều năm.

    Chia sẻ với chúng tôi, ông Quang cho biết hiện tượng đau mỏi, tê nhức ở các khớp (khớp gối, vai, mắt cá chân) đã xuất hiện từ rất lâu mà có lẽ là do ảnh hưởng của thời kỳ chiến tranh.

    Tuy nhiên, triệu chứng của bệnh viêm khớp biểu hiện rõ nhất từ năm 2012 với cảm giác tê nhức khi đi lại, càng về đêm cơn đau càng trở nặng, nhất là khi thời tiết thay đổi thì các khớp mắt cá chân, gối, vai đau nhức rất nhiều. Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của bệnh gút nên ngón chân cái của ông cũng bị tấy đỏ, nhức nhối vô cùng. Bệnh không chỉ khiến ông gặp khó khăn trong đi lại, sinh hoạt hàng ngày mà còn ảnh hưởng tới tâm lý, tinh thần rất nhiều. Không chỉ riêng ông Quang mà bạn bè, đồng nghiệp của ông cũng đều than vãn khổ sở vì căn bệnh khớp này.

    Khi tình trạng viêm khớp trở nên trầm trọng, ông đã đi khám và trải qua nhiều đợt điều trị tại Bệnh viện hữu nghị Việt – Xô với các loại thuốc Tây y nhưng hiệu quả không cao. Thuốc chỉ có tác dụng giảm đau tức thời, sau khi ngừng sử dụng thì cơn đau nhức lại tái phát và có phần nghiêm trọng hơn. Đặc biệt, việc sử dụng thuốc Tây y trong thời gian dài đã gây ra một số tác dụng phụ, ảnh hưởng đến dạ dày và khiến hệ tiêu hóa của ông cũng kém đi rất nhiều.

    Do đặc thù nghề nghiệp, ông Quang thường xuyên theo dõi tin tức trên truyền hình, đọc báo giấy hay truy cập internet... để cập nhật thông tin. Chính từ thói quen này mà ông may mắn biết đến sản phẩm Viên khớp Tâm Bình do Công ty Dược phẩm Tâm Bình sản xuất. Đây là một sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, viêm khớp, thoái hóa cột sống, viêm đa khớp, vôi hóa cột sống rất hiệu quả mà lại an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt là khi Công ty Tâm Bình có chương trình tặng 1000 sản phẩm Viên khớp Tâm Bình cho người bệnh, ông Quang đã đến tham gia và được bác sĩ thăm khám, chỉ định cụ thể về hướng điều trị. Công ty đã tặng ông 2 hộp Viên khớp Tâm Bình để sử dụng.

    Nhà báo Hà Quang

    Đúng là có bệnh thì phải vái tứ phương, ban đầu, ông Quang chưa tin tưởng vào hiệu quả thực sự của sản phẩm. Nhưng sau khoảng một tháng sử dụng Viên khớp Tâm Bình, tình trạng sức khỏe của ông đã cải thiện dần. Sau một thời gian kiên trì điều trị thì các khớp gối, khớp vai không còn đau nhức nữa, tình trạng gai cột sống cũng được cải thiện đáng kể. Nếu trước kia, mỗi lần cơn đau nhức tái phát, ông hầu như không vận động được thì nay đã đi lại dễ dàng, tinh thần cũng phấn chấn hơn rất nhiều.

    Nhà báo Hà Quang chia sẻ: “Sau khi bị đau khớp gối, tôi có sử dụng rất nhiều loại thuốc Tây y và một số thuốc Đông y nhưng hiệu quả không cao. Tuy nhiên, với sản phẩm của Công ty Tâm Bình tôi đã thấy hiệu quả rõ rệt sau khi uống 2 hộp đầu tiên. Điều mà tôi đánh giá cao ở sản phẩm Tâm Bình là tính an toàn, không có tác dụng phụ do được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên. So với các sản phẩm điều trị bệnh khớp khác thì Viên khớp Tâm Bình có giá cả phù hợp, ngay cả những bệnh nhân nghèo cũng có thể sử dụng được. Cho đến nay, tôi chỉ tin tưởng các sản phẩm Đông y có nguồn gốc rõ ràng, được sản xuất bởi công ty uy tín như Viên khớp Tâm Bình chứ không sử dụng các loại thuốc Tây y nữa. Tôi cũng mong muốn một sản phẩm tốt như Viên khớp Tâm Bình được thông tin rộng rãi hơn để những người bệnh khác có cơ hội biết đến và sử dụng”.

    Chính bởi những hiệu quả mà Viên khớp Tâm Bình mang tới cho ông nên mỗi khi biết có bạn bè, người thân mắc bệnh khớp thì điều đầu tiên mà ông Quang nghĩ tới là khuyên họ sử dụng sản phẩm để hỗ trợ điều trị. Ông cũng cho biết, bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc điều trị, người bệnh cũng phải chú ý đến chế độ ăn uống và làm việc; luôn giữ một tinh thần thoải mái, lạc quan, sống vui sống khỏe. Đây cũng chính là bí kíp giúp ông chiến thắng căn bệnh xương khớp!

    5 ưu điểm vượt trội của Viên khớp Tâm Bình được người bệnh tin dùng:

    1. Được bào chế từ 11 vị thảo dược thiên nhiên bao gồm: Đương quy, Đỗ trọng, Tục đoạn, Cẩu tích, Độc hoạt, Ba kích, Hy thiêm, Ngưu tất, Thương truật, Mã tiền chế.

    2. Hỗ trợ hiệu quả giảm triệu chứng của thoái hóa khớp và viêm khớp, hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ bắp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp; hỗ trợ mạnh gân cốt, tăng cường lưu thông khí huyết.

    3. Sản xuất bởi thương hiệu uy tín – Dược phẩm Tâm Bình đã có 10 năm uy tín trên thị trường với nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    4. Giá cả hợp lý – Phân phối trên cả nước: Giá bán lẻ 100.000 đồng/hộp 60 viên sử dụng trong 10 ngày. Sản phẩm có bán tại tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

    5. Hàng triệu người bệnh tin dùng: Là sự lựa chọn tin cậy của người bệnh, giúp họ thoát khỏi những cơn đau nhức xương khớp “hành hạ” nhiều năm.
    Thành Nam
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-thang-benh-khop-nho-thoi-quen-doc-bao-moi-ngay-a319182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.