+Aa-
    Zalo

    Minh Kiệt Design - Bứt phá ngoạn mục trên đường đua thiết kế nội thất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Sự chuyên nghiệp, uy tín sau hơn 5 năm hoạt động đã giúp Minh Kiệt Design trở thành thương hiệu thiết kế nội thất được yêu thích nhất hiện nay.

    (ĐS&PL) Sự chuyên nghiệp, uy tín sau hơn 5 năm hoạt động đã giúp Minh Kiệt Design trở thành thương hiệu thiết kế nội thất được yêu thích nhất hiện nay.

    Thương hiệu thiết kế công trình thương mại uy tín

    Sáng tạo, chuyên nghiệp đặc biệt những thiết kế tại Minh Kiệt Design vô cùng tinh tế giúp tối ưu giá trị công năng cho những công trình thương mại hiệu quả .Với cùng 1 mức chi phí đầu tư những bản thiết kế tại Minh Kiệt luôn luôn tận dụng mọi khoảng trống để tạo ra không gian phù hợp nhất.

    Dự án thiết kế quán cafe Tech Coffee

    Ông Nguyễn Minh Hoàng, giám đốc Minh Kiệt Design có chia sẻ rằng: “Sự thành công của Minh Kiệt Design nằm ở nhiều yếu tố, quan trọng Minh Kiệt đã giúp khách hàng nhận thức được tầm quan trọng của thiết kế nội thất để thu hút khách hàng và trở thành công cụ cạnh tranh đắc lực”.

    Ông còn cho biết nhiều chủ đầu tư hiện nay đã bắt đầu ý thức được tầm quan trọng của thiết kế và không gian quán. Vô hình chung đã tạo ra môi trường thuận lợi để các doanh nghiệp phát triển.

    Lợi thế cạnh tranh đặc biệt                                                            

    Trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp thiết kế nội thất cho các công trình thương mại, có cả những thương hiệu lớn mạnh có cả những thương hiệu mới ra đời nhưng Minh Kiệt Design vẫn không ngừng phát triển và chiếm được cảm tình của khách hàng. Sự ra đời của Minh Kiệt Design đã đánh dấu một dốc mấu quan trọng, từng bước thực hiện hóa giấc mơ mang đến không gian đẹp, hiện đại, sang trọng, tinh tế phù hợp thẩm mỹ cho spa, nhà hàng, quán cafe…

    Dự án thiết kế spa Thiên Trang sang trọng hiện đại

    Hiện nay trên thị trường đang có sự phân chia rõ rệt về phân khúc khách hàng, 70% là khách hàng phổ thông còn lại 30% là khách hàng thuộc phân khúc cao cấp. Ông Hoàng cho biết khách hàng mục tiêu của Minh Kiệt chủ yếu đến từ phân khúc phổ thông. Họ có đủ khả năng về tài chính sẵn sàng trả tiền cho những gói thiết kế và thi công trọn gói.

    Tâm lý và insight của khách hàng phân khúc này chính là bài toán về chi phí. Thiết kế sao cho vừa đẹp, độc đáo, hiện đại nhưng vẫn phải đảm bảo về bài toán điểm hòa vốn và chi phí đầu tư ban đầu. Có nhiều chủ đầu tư yêu thích 1 phong cách thiết kế nào đó, thuê đội thi công về thực hiện nhưng lại không phù hợp với đối tượng khách hàng vô hình chung làm hiệu quả kinh doanh không được như mong muốn. Nhận thấy quan điểm chủ quan và chưa thật sự hiểu về các phong cách thiết kế phù hợp của các chủ đầu tư, Minh Kiệt Design sẽ trợ giúp khách hàng về bài toán chi phí, tư vấn những phong cách thiết kế phù hợp với khách hàng.

    Thương hiệu nhánh vượt trội

    Dự án tiệm trà chanh T-more

    Hiện nay Minh Kiệt Design đang sở hữu 3 thương hiệu nhánh là Minh Kiệt Spa, Minh Kiệt Cafe và Minh Kiệt Nhà Hàng. Với mỗi 1 thương hiệu nhánh, Minh Kiệt tập trung và phát triển một lĩnh vực cụ thể và có website riêng. Việc tập trung xây dựng thương hiệu này giúp tăng cường sức mạnh cho thương hiệu mẹ từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ hiệu quả hơn.

    Không chỉ mạnh về kinh nghiệm thực tiễn, Minh Kiệt Design là công ty có đội ngũ kiến trúc sư độc lập, sáng tạo không ngừng tìm tòi và phát triển ra những xu hướng thiết kế mới. Những thiết kế của Minh Kiệt Design luôn có 1 chất riêng không thể trộn lẫn. Với gu thẩm mỹ sáng tạo, kinh nghiệm thực chiến dày dặn, chắc hẳn các công trình thương mại được thực hiện bởi đội kiến trúc sư của Minh Kiệt sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

    Thông tin về Minh Kiệt Design:

     H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-kiet-design---but-pha-ngoan-muc-tren-duong-dua-thiet-ke-noi-that-a320326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.