+Aa-
    Zalo

    Tổng giám đốc khu vực Nguyễn Thị Lan Hương – Tôi muốn viết lại thanh xuân theo cách của riêng mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Nếu chỉ nhìn vào một Lan Hương với vẻ ngoài xinh đẹp, kiêu sa cùng phong thái tự tin, vui tươi, cuộc sống viên mãn hiện tại thì nhiều người không khỏi ghen tị

    (ĐS&PL) Nếu chỉ nhìn vào một Lan Hương với vẻ ngoài xinh đẹp, kiêu sa cùng phong thái tự tin, vui tươi, cuộc sống viên mãn hiện tại thì nhiều người không khỏi ghen tị với thành công của chị. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, để nếm được quả ngọt như hôm nay, Lan Hương đã trải qua nhiều thử thách, khó khăn như thế nào. Bởi so với thời điểm cách đây 6 năm thì chị đã lột xác hoàn toàn, khiến người khác không khỏi ngỡ ngàng, xuýt xoa.

    Nuôi dưỡng ước mơ từ những điều nhỏ bé

    Lan Hương sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo của trung du miền núi Phú Thọ, trong một gia đình công chức có 4 chị em, mẹ là giáo viên với đồng lương eo hẹp, bố là bộ đội nghỉ mất sức quanh năm đau ốm.

    Một mình người mẹ nghèo gánh gồng nuôi 4 chị em ăn học, nên lớn lên Lan Hương đã thi vào trường Đại học Sư phạm I để thực hiện ước mơ của bố. Ra trường chị về công tác tại trung tâm dạy trẻ khuyết tật gần nhà rồi lấy chồng sinh con và sống một cuộc đời bình yên lặng lẽ không sóng gió.

    Rồi khi con ốm cuộc sống gia đình bắt đầu có những sóng gió, đồng lương công chức không đủ chi tiêu, lại đến tiền thuốc men cho con, thiếu trước hụt sau. Sự coi thường dè bỉu của người nhà, sự xa lánh của đồng nghiệp chỉ vì sợ hỏi vay tiền và sợ mình làm gánh nặng cho họ. Những biến cố xảy ra dồn dập, không một chỗ dựa về mặt tinh thần, đã khiến Lan Hương chơi vơi, cảm giác như rơi xuống vực thẳm, động lực duy nhất là mẹ già và con thơ để gắng gượng sống tiếp.

    Cho đến một ngày tình cờ đọc 1 bài báo về Linh Nhâm – nữ hoàng sữa ong chúa khởi nghiệp thành công từ khi còn ngồi trên giảng đường Đại học, mua nhà mua ô tô ở độ tuổi còn trẻ, có cuộc sống đầy ý nghĩa, Lan Hương như bừng tỉnh, như có một luồng ý chí mới chạy dọc trong tâm trí, như tìm thấy phao cứu sinh cho cuộc đời bế tắc của đời mình.

    Một Lan Hương đầy tự tin, bản lĩnh và mạnh mẽ khi kinh doanh mỹ phẩm Linh Nhâm

    Mất một đêm suy nghĩ sau khi liên hệ và được chính Linh Nhâm tư vấn tận tình, Lan Hương đã đi vay lãi 2 triệu đồng để nhập 10 lọ sữa ong chúa tươi nguyên chất đầu tiên về bán. Và khi công ty đưa ra chính sách làm đại diện toàn quyển tỉnh Phú Thọ, Lan Hương đã mất 3 đêm không ngủ để suy nghĩ, đây là cơ hội hiếm có để chị có thể bứt phá, nếu không liều lĩnh thì không thể thành công được. Nói là làm chị đã đi vay lãi 20 triệu để nhập 100 lọ sữa ong chúa về và chính thức bước chân vào con đường kinh doanh nhiều chông gai. Quyết định rẽ sang một con đường mới mà bản thân chưa hề có chút kinh nghiệm nào, chị gọi đó là đánh cược với số phận.

    Như bất kỳ ai khi bước chân vào kinh doanh đều cảm thấy sự mới mẻ và thú vị nhưng không kém phần khốc liệt. May mắn có được đơn hàng thì ít, khách đặt hàng rồi lại bỏ bom, những tháng đầu là những tháng vô cùng khó khăn, gian nan. Nhiều khi tư vấn nhiệt tình mà khách vẫn không mua, đơn hàng không có, áp lực cuộc sống. Nhiều lúc chán nản, bản thân đã muốn bỏ cuộc nhưng lại nghĩ đến sự động viên, hỗ trợ tích cực từ ban giám đốc, các chị em trong hệ thống nên lại có động lực để tiếp tục chiến đấu. Và các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên mang thương hiệu Linh Nhâm được yêu thích và tin dùng từ khách hàng càng làm Lan Hương có thêm niềm tin, vững bước trên con đường mình đã chọn.

    Lan Hương trong chuyến thăm Nhà máy top đầu Hàn Quốc – nơi sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của Linh Nham Group

    Biến ước mơ thành sự thật

    Trong suốt hành trình kinh doanh của mình, cô đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm, suy nghĩ sâu sắc như một nhà kinh doanh lâu năm. Chị chia sẻ: “Người thành công là người luôn giúp những người khác thành công” và chị bắt đầu xây dựng hệ thống cấp dưới của riêng mình. Ước mơ nhỏ bé của Lan Hương là truyền niềm cảm hứng và hành động đến những người phụ nữ sống phụ thuộc, thiếu tự tin vào bản thân, mẹ bỉm sữa online chém gió vô nghĩa, hằng ngày lướt facebook để rồi chỉ dám nhìn người khác làm mà không dám làm.

    Lan Hương muốn mọi người có thể tận dụng thời gian kiếm tiền, tự chủ kinh tế, lo cho con cái và quan trọng là việc tham gia hệ thống giúp mọi người tự tin hơn, tăng khả năng giao tiếp, có nhiều hơn những kỹ năng sống.

    Tổng GĐKV Lan Hương đại diện Linh Nham Group ký kết hợp tác với các doanh nghiệp, Spa, Viện Thẩm mỹ kinh doanh dịch vụ làm đẹp

    Sau 6 năm gắn bó với nhãn hàng, Lan Hương đã đạt được những thành tựu rất đáng tự hào. Chị đã trở thành tổng giám đốc khu vực của nhãn hàng Linh Nham cosmetics, là nữ doanh nhân đầy tự tin, bản lĩnh, không còn là cô giáo với đồng lương eo hẹp mà giờ đây đã tự chủ về kinh tế với thu nhập cao hàng tháng, có thể chăm sóc gia đình, con cái đủ đầy và cho bản thân một cuộc sống thoải mái, hạnh phúc, có địa vị được nhiều người trân trọng. Đặc biệt kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp nên chị cũng biết cách chăm sóc bản thân hơn, ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, mọi người vẫn hay đùa là lão hóa ngược theo thời gian.

    ...là một trong những thủ lĩnh xuất sắc thường xuyên được Ban Lãnh đạo Linh Nham Group khen thưởng, vinh danh tại các sự kiện lớn

    Viết lại thanh xuân theo cách của mình

    Theo dõi trang cá nhân của Lan Hương thấy chị rất vui tươi, nhí nhảnh, trẻ trung, khác hẳn độ tuổi của mình. Chị quan niệm tuổi tác chỉ là những con số, không nên để điều đó cản trở đam mê làm đẹp, đam mê sống mãnh liệt của mình. Lan Hương rất thích chụp ảnh, chị có những bộ ảnh khi thì dịu dàng, khi thì mạnh mẽ cá tính táo bạo, khi thì cổ điển trang nhã. Chị có gu ăn mặc cũng rất tinh tế, luôn thử sức với những xu hướng thời trang mới mẻ. Nhờ thế mà nhìn chị luôn trẻ trung, tràn đầy sức sống. Chị nói rằng mình không có quyền được chọn hoàn cảnh để sinh ra nhưng mình hoàn toàn có thể thay đổi hoàn cảnh đó theo hướng tốt hơn. Và cả thanh xuân cũng vậy, rực rỡ hay u ám đều do bạn quyết định, tôi sẽ viết lại thanh xuân của mình theo một cách đầy màu sắc.

    Lan Hương rất thích chụp ảnh, chị có những bộ ảnh khi thì mạnh mẽ cá tính táo bạo...

    Lan Hương là một hình mẫu cho những người phụ nữ mới khởi nghiệp, mẹ bỉm sữa và các bạn yêu thích kinh doanh. Với chị: “Phụ nữ phải biết yêu thương bản thân mình, vì tự mình không biết chăm sóc cho mình thì làm sao chăm lo được cho gia đình”.

    ... khi thì dịu dàng, tinh tế

    Vì vậy, chị luôn mang đến cho khách hàng mình sự tận tình chăm sóc và sản phẩm làm đẹp uy tín, an toàn. Chính những tâm huyết được gửi gắm không chỉ bằng kinh nghiệm mà còn bằng cả cái tâm của người làm thủ lĩnh đã giúp cho hệ thống của chị ngày càng lớn mạnh.

    T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-giam-doc-khu-vuc-nguyen-thi-lan-huong-toi-muon-viet-lai-thanh-xuan-theo-cach-cua-rieng-minh-a326609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.