+Aa-
    Zalo

    “Trong kinh doanh, niềm tin tạo nên sức mạnh”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù đã từng thất bại trong kinh doanh online với nhiều sản phẩm khác nhau, Diễm Diễm – Tổng đại lý của thương hiệu XM Nature vẫn quyết tâm

    Mặc dù đã từng thất bại trong kinh doanh online với nhiều sản phẩm khác nhau, Diễm Diễm – Tổng đại lý của thương hiệu XM Nature vẫn quyết tâm theo đuổi công việc này một lần nữa bởi niềm tin sắt đá vào sản phẩm. Sau gần 1 năm kinh doanh, mức thu nhập của chị đã chạm mốc 100 triệu đồng mỗi tháng.

    Trước khi biết đến với thương hiệu XM Nature, Diễm Diễm đã từng thử sức trong lĩnh vực kinh doanh online với nhiều sản phẩm khác nhau. Mặc dù bỏ nhiều công sức, thời gian và vốn liếng ra kinh doanh nhưng suốt một thời gian dài vẫn không đạt được kết quả như kỳ vọng, chị đã từng nghĩ rằng sẽ không bao giờ làm công việc này nữa.

    Tuy nhiên, khi biết đến XM Nature và sử dụng sản phẩm của thương hiệu này, chị quyết định thử vận may thêm một lần nữa. Quyết định này đưa chị đến với nhiều thay đổi lớn trong cuộc đời mà chị không thể lường trước:

    “Bởi vì sản phẩm của XM Nature quá tốt, quá chất lượng và giá cả rất hợp lý cho đại đa số công chúng. Vì vậy mà mặc dù đã chán nản với công việc kinh doanh, mình vẫn muốn thử lại thêm một lần nữa”.

    Mặc dù đã thất bại với nhiều lần kinh doanh online trước, khi biết đến XM Nature, Diễm Diễm vẫn muốn thử thách mình thêm một lần nữa

    Ở thời điểm đó, Diễm vừa mới sinh em bé thứ 2. Công việc hằng ngày của một bà mẹ bỉm sữa bận rộn, nhưng bằng niềm tin mãnh liệt vào chất lượng và tương lai của sản phẩm, chị vẫn cố gắng học tập, làm việc và sáng tạo không ngừng. Giờ đây nhìn lại chặng đường mình đã đi qua, chị nhận thấy rằng chính niềm tin đó đã cho chị thêm sức mạnh, sự vững tâm để đạt được những thành quả đáng tự hào như ngày hôm nay:

    “Mình nhận ra rằng những lần kinh doanh trước của mình thất bại không phải bởi mình không có duyên với kinh doanh. Mà chính bởi mình chưa thực sự tin tưởng vào những gì mình đang làm. Nếu lựa chọn một sản phẩm đủ chất lượng và mình thực sự tin tưởng vào nó, nhất định kết quả sẽ không khiến mình thất vọng”.

    Chính niềm tin trong kinh doanh tạo nên sức mạnh giúp chị vươn xa hơn

    Những thành quả chị đạt được ngày hôm nay là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó. Chỉ sau một thời gian ngắn, chị đã được thăng chức lên làm tổng đại lý, hiện tại thu nhập hàng tháng của chị khoảng 100 triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, để có được kết quả đó, tin tưởng vào những gì mình đang làm là chưa đủ. Đúc rút những kinh nghiệm, bài học từ những lần kinh doanh thất bại trước, học hỏi từ những người xung quanh, những anh chị em trong hệ thống XM Nature, Diễm Diễm đã tích cực làm mới bản thân mình mỗi ngày.

    Đến với XM Nature cho Diễm Diễm được thay đổi và hoàn thiện chính mình

    Chặng đường để chị khẳng định bản lĩnh, giá trị và khả năng của mình vốn chưa bao giờ dễ dàng. Khi lựa chọn một sản phẩm mới, một thương hiệu mới trên thị trường, việc chưa định hình được thương hiệu và vị thế của mình là điều dễ hiểu. Thêm vào đó, kinh doanh online từ trước đến nay vẫn chịu nhiều tai tiếng. Những đánh giá, dị nghịvề công việc này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của Diễm Diễm:

    “Mới bán một mặt hàng mới thì không nhiều người biết đến, những người xung quanh cũng không thật sự tin tưởng. Đặc biệt là nhiều người còn cho rằng công việc kinh doanh online của mình là đa cấp, lừa đảo nữa”.

    Mặc dù nhận được nhiều phản hồi không mấy tích cực khi bước đầu kinh doanh, nhưng bằng niềm tin vào sản phẩm mà mình đang bán, tin tưởng vào tương lai của thương hiệu, Diễm Diễm đã không bỏ cuộc. Thay vì chán nản và hằn học về những định kiến của những người xung quanh đối với công việc này, chị cố gắng làm thật tốt công việc của mình.

    XM Nature đã cho chị một cuộc sống mới

    Mỗi ngày, chị đều cố gắng học hỏi từ các thành viên trong hệ thống và những nguồn kiến thức xung quanh cuộc sống. Nhờ đó, mỗi ngày chị đều được làm mới bản thân, trở nên mạnh mẽ và vững vàng hơn trên con đường mà mình đã lựa chọn. Giờ đây, chị không những có thể nâng cao nguồn thu nhập cho chính mình mà còn xây dựng được một hệ thống hàng chục người. Đa phần trong số đó là chị em phụ nữ, những bà mẹ bỉm sữa không có công việc ổn định. Chị đã từng bước giúp họ kiếm thêm thu nhập, tự xây dựng cho mình một cuộc sống tốt hơn, tự tin hơn.

     

    Diễm Diễm đang từng ngày giúp đỡ cho nhiều chị em phụ nữ kiếm thêm thu nhập, ổn định cuộc sống

    Những thành quả của ngày hôm nay là động lực, nền tảng cho những bước tiến xa hơn trong tương lai. Diễm Diễm mong muốn trong thời gian tới có thể mở rộng hệ thống của mình phát triển về cả số lượng lẫn chất lượng, phát triển hình ảnh thương hiệu, đưa sản phẩm của XM Nature tìm được cho mình chỗ đứng vững vàng trên thị trường. 

    Trinh Phạm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-kinh-doanh-niem-tin-tao-nen-suc-manh-a335596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.