+Aa-
    Zalo

    Yếu tố cốt lõi của Đại lộ Vòng Cung tại Thủ Thiêm khiến BĐS nơi đây tăng giá nhanh chóng mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tìm hiểu những yếu tố cốt lõi khiến Thủ Thiêm trở thành môi trường sống “trong mơ” của nhiều người, là “tầm ngắm”

    Tìm hiểu những yếu tố cốt lõi khiến Thủ Thiêm trở thành môi trường sống “trong mơ” của nhiều người, là “tầm ngắm” của các nhà đầu tư hạng sang, đặc biệt là các dự án BĐS nằm trên đại lộ Vòng Cung.

    Là trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ cao cấp mang tầm quan trọng trong tương lai

    Đại lộ Vòng Cung có vị trí quan trọng trong việc kết nối giao thông và liên kết vùng Thủ Thiêm cùng các quận trung tâm thành phố, là nơi tổ chức Lễ diễu hành, duyệt binh có khí tài, phương tiện tải trọng lớn xác định theo kịch bản duyệt binh trên đại lộ Vòng cung (đoạn từ nút giao cầu Thủ Thiêm 2 đến nút giao đường Mai Chí Thọ, chiều dài khoảng 650 m).

    Tại đây sẽ có những tòa tháp cao biểu tượng bố trí dọc theo cạnh đại lộ vòng cung và quảng trường trung tâm bao gồm các công trình điểm nhấn, công trình công cộng quan trọng là Trung tâm Hội nghị Triển lãm với cầu đi bộ qua kênh số 1 kết nối với nhà bảo tàng, Nhà hát giao hưởng và Trung tâm Thông tin quy hoạch…

    Từ những năm trước, Khu đô thị mới Thủ Thiêm đã được định hình là một trung tâm mới, hiện đại và mở rộng của thành phố Hồ Chí Minh, với các chức năng chính là trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ cao cấp của thành phố, khu vực và có vị trí quốc tế, là trung tâm văn hóa, nghỉ ngơi, giải trí… có thể đánh giá là tương đồng với khu Orchard Road của Singapore, cũng như vị thế của 5th Avenue với New York, Champs-Élysées với Paris và Regent Street với London.

    Chính vì thế, đối với các dự án bất động sản Quận 2 đang được đầu tư khai thác và phát triển trên Khu đô thị mới Thủ Thiêm nói chung và Đại lộ Vòng Cung – R1 nói riêng, các nhà đầu tư đã rất biết nắm bắt sự phát triển thị trường trên địa bàn bởi khả năng phát triển, sinh lời rất cao, nhất là trong thời điểm quỹ đất ven sông tại thành phố đang ngày càng cạn kiệt.

    Vị trí “trung tâm của trung tâm” nhưng vẫn giữ được hệ sinh thái trong lành, cân bằng

    Đại lộ Vòng Cung là Tuyến đường trọng điểm kết nối trung tâm Q1 chỉ 5 phút, chưa kể đến việc khi Đại lộ Vòng Cung hợp nhất với con đường qua khu Lan Anh, đây sẽ là một trong hai tuyến đường chính sôi động và khu mua sắm sầm uất nhất khu vực. Trước sức hút của đô thị Thủ Thiêm và quỹ đất ngày một hạn hẹp, việc sở hữu một căn hộ nơi đây đang trở thành cơ hội hiếm hoi.

    Thêm một yếu tố đắt giá của BĐS tại Thủ Thiêm chính là mật độ xây dựng thấp, được bao phủ bởi cây xanh và sông nước, với 42% diện tích cho hệ sinh thái và mặt nước; 24% cho các hạ tầng giao thông; phần còn lại dành cho khu dân cư, trung tâm thương mại và trung tâm hành chính. Do đó, những dự án tại nơi đây đều hướng đến không gian sống lý tưởng mà không nơi nào khác tại HCM có được.

    Nhất là dự án BĐS đón gió sông trên đại lộ sầm uất – Hudson Tower – hội tụ hai giá trị đáng thèm muốn của một khu căn hộ hạng sang trong lòng đô thị: sự sôi động của khu mua sắm sầm uất nhất Q2 và sự thư thái của khu nghỉ dưỡng 5 sao với gần 100m mặt tiền sông và công viên 4ha. Vị thế có hai mặt tiền hướng ra cả sông và đại lộ lớn của Hudson Tower cũng giúp tòa nhà mát hơn nhờ đón những làn gió sông Sài Gòn thổi theo vòng cung tạo thành hành lang gió. Được biết dự án The River Thu Thiem đã được mở bán tháp cuối cùng – tháp Hudson với số lượng 190 căn. Vào ngày 1/11 vừa qua, theo thông tin từ đơn vị dự án, 90% căn hộ đã được khách hàng đón nhận chỉ trong 2h mở bán.

    Phương Nghi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-to-cot-loi-cua-dai-lo-vong-cung-tai-thu-thiem-khien-bds-noi-day-tang-gia-nhanh-chong-mat-a344905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.