+Aa-
    Zalo

    Choáng ngợp trước lễ tri ân khách hàng và ra mắt sản phẩm mới của Thẩm mỹ quốc tế Nụ Trần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự kiện vô cùng hoành tráng này có sự góp mặt của bà Trần Nụ - Giám đốc Hệ thống thẩm mỹ, bà Nguyễn Mai - Đại diện phía nhà sản xuất

    Sự kiện vô cùng hoành tráng này có sự góp mặt của bà Trần Nụ - Giám đốc Hệ thống thẩm mỹ, bà Nguyễn Mai - Đại diện phía nhà sản xuất, ông Phạm Ngọc Thanh – Giám đốc MarKeting Thẩm mỹ Quốc tế Nụ Trần, ông Vũ Ngọc Quý – Giám đốc Kinh Doanh – Thẩm mỹ Quốc tế Nụ Trần, bà Trần Bích Mỵ - Giám đốc chuyên môn Thẩm mỹ Quốc tế Nụ Trần, ông Trần Sách Giang – Giám đốc Chuyên Môn chi nhánh Diêm Điền, bà Nguyễn Thị Dung - Quản lý chi nhánh Diêm Điền. Và đặc biệt có sự góp mặt của nhà thuốc nhân dân, Bác sĩ chuyên khoa 2, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đông y, Chủ tịch Hội Đông y tỉnh Thái Bình - Vũ Đức Cần cùng các cơ quan thông tấn báo chí trung ương & hàng trăm khách mời cũng góp mặt đông đủ.

    Ngay từ khu vực đón khách, khách mời tham dự không chỉ mãn nhãn với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được trưng bày đẹp mắt mà còn mục sở thị và trải nghiệm sản phẩm để cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng.

    Hình ảnh về sản phẩm Mộc Khớp Thanh

    Sau màn múa mở đầu là lời phát biểu chào mừng của bà Nụ Trần – CEO TM Quốc tế Nụ Trần.

    Trong suốt những năm qua, Thẩm mỹ Quốc tế NỤ TRẦN đã không ngừng phát triển, vươn mình đi xa hơn để trở thành 1 Hệ thống Thẩm Mỹ trải dài toàn quốc. Chi nhánh Tiền Hải là chi nhánh thứ 4 được khai trương và sẽ đi vào hoạt động tháng vào đầu năm 2021, cùng dự án cho khai trương hàng loạt các chi nhánh tỉnh lân cận như Nam Định - Ninh Bình.  Hứa hẹn 2021 là một năm bùng nổ đối với Hệ Thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Nụ Trần.

    Hàng trăm quan khách đã đến tham dự buổi lễ tri ân đặc biệt của TMV Quốc tế Nụ Trần

    Nhìn lại những nỗ lực, những dấu mốc quan trọng và thành quả trong suốt 5 năm vừa qua mà Thẩm mỹ Quốc tế Nụ Trần đã đạt được, CEO Trần Nụ phát biểu: “Trong bối cảnh nền kinh tế đang phải hứng chịu hậu quả nặng nề của đại dịch Covid thì ngành dịch vụ làm đẹp cũng không phải ngoại lệ. Thế nhưng, vô cùng tuyệt vời khi trong khó khăn thử thách Thẩm mỹ Quốc Tế Nụ Trần vẫn luôn nhận được sự ưu ái, tin tưởng đặc biệt từ phía quý khách hàng quý vị đối tác. Qua đó khẳng định vị thế, chất lượng dịch vụ, sự tận tâm và phong cách phục vụ của toàn thể cán bộ nhân viên Nụ Trần đã chạm được đến đến trái tim của mọi người”.

    CEO Nụ Trần phát biểu trong buổi lễ

    Cũng trong khuôn khổ sự kiện tri ân lần này, ban lãnh đạo Thẩm mỹ Quốc tế Nụ Trần đã long trọng cho ra mắt sản phẩm mới mang tên “Mộc Khớp Thanh” chuyên hỗ trợ các vấn đề về xương khớp. Cơ xương khớp là bệnh lý không chỉ chị em phụ nữ nói riêng và tất cả mọi người nói chung hầu như đều mắc phải. Sau một thời gian dài tìm tòi, nghiên cứu thì ngày hôm nay Nụ Trần đã thành công cho ra đời dòng sản phẩm chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh lý này.

    Ceo Nụ Trần cùng GĐ Marketing Phạm Ngọc Thanh chụp hình lưu niệm với các quan khách

    Tiếp tục chương trình là buổi tọa đàm ngắn với sự hiện diện của bác sĩ chuyên khoa cùng đại diện nhà sản xuất. Nội dung này đã giúp mọi người trong khán phòng nắm rõ hơn về thực trạng của bệnh xương khớp ngày nay, nguồn gốc, ý nghĩa của việc ra mắt sản phẩm cũng như công dụng tuyệt vời mà Mộc Khớp Thanh mang lại cho sức khỏe.

    Buổi tọa đàm “bệnh lý xương khớp cùng Nhà thuốc nhân dân, Bác sĩ chuyên khoa 2, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đông y, Chủ tịch Hội Đông y tỉnh Thái Bình - Vũ Đức Cần”

    Kết thúc chương trình, ban lãnh đạo Thẩm mỹ Quốc tế Nụ Trần đã bày tỏ tri ân với những khách hàng luôn tin tưởng gắn bó và đồng hành cùng hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Nụ Trần trong việc phát triển và quảng bá dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, sản phẩm làm đẹp ra thị trường trong suốt những chặng đường đã đi qua. Đặc biệt là phần bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng.

    Những người may mắn nhận được phần thưởng trong lễ bốc thăm

    Giải đặc biệt là 1 chiếc xe Wave Alpha đầy giá trị.

    Những hình ảnh về sự kiện tri ân và ra mắt sản phẩm “Mộc Khớp Thanh” đang ngập tràn khắp Facebook của hàng trăm quý thượng khách đã có mặt tham dự chương trình. Chắc chắn họ đã có một chương trình đã mắt, đã tai với sự đẳng cấp có 1-0-2 này. 

    Loan Hoàng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-truoc-le-tri-an-khach-hang-va-ra-mat-san-pham-moi-cua-tham-my-quoc-te-nu-tran-a349804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.