+Aa -
    Zalo

    Linh Nham group và chiến dịch phủ sóng thương hiệu tại các điểm nóng của Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một hãng mỹ phẩm có uy tín lâu năm trên thị trường, Linh Nhâm luôn chú trọng phát triển thương hiệu, đánh dấu định vị

    Là một hãng mỹ phẩm có uy tín lâu năm trên thị trường, Linh Nhâm luôn chú trọng phát triển thương hiệu, đánh dấu định vị của nhãn hàng trên bản đồ ngành làm đẹp. Suốt 6 năm hình thành, từng bước lớn mạnh, trải qua bao cuộc cạnh tranh khốc liệt, Linh Nhâm đã chứng tỏ được tài năng thao lược của Ban lãnh đạo qua những chiến lược marketing, truyền thông, đẩy sale mạnh mẽ.

    Linh Nham group sở hữu rất nhiều thế mạnh của một hãng mỹ phẩm mang đẳng cấp quốc tế: có nhà máy sản xuất đặt tại Hàn Quốc, cùng nhà máy với hai thương hiệu Lancôme, L’Oreal Paris; có đội ngũ chuyên gia là các giáo sư, tiến sĩ, trưởng phòng R&D tại các bệnh viện lớn Hàn Quốc; sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, dàn máy móc đắt đỏ, tối tân. 

    E:\\LIEN 2020\\LINH NHÂM\\ẢNH\\BANNER\\87150930_1272763562929415_2740564858587054080_o.png

    Tại quốc tế, Linh Nhâm được giới chuyên môn công nhận bằng các giải thưởng tại Hàn Quốc, lên kênh truyền hình nước bạn; tại Thái Lan được đối tác đón tiếp nồng nhiệt, tôn vinh tại nhà máy do nhà vua Thái Lan chọn là nhà máy uy tín nhất xứ sở chùa Vàng. Không có nhiều thương hiệu tạo được dấu ấn tại thị trường nước ngoài bởi những yêu cầu khắt khe, cả về tiềm lực tài chính, uy tín trong nước. Linh Nhâm đã làm được và sắp tới điểm đến sẽ là Nhật Bản, đất nước nổi tiếng với những thương hiệu mỹ phẩm đắt đỏ và phong cách làm đẹp đầy tính bí truyền của phụ nữ. 

    C:\\Users\\Admin\\Desktop\\67574941_1111321555740284_4741095199827034112_o.jpg

    Linh Nham Group hợp tác chiến lược với Nhà máy EMI – nhà máy được Hoàng gia công nhận số 1 Thái Lan

    Đối với thị trường trong nước, mặc dù đã là cái tên uy tín, nhưng Linh Nhâm vẫn thường xuyên tung ra các chiến lược marketing độc đáo, chiếm trọn sự chú ý và lòng tin của khách hàng. Chính vì thế có những vị khách đã trở thành khách hàng chung thân của nhãn hàng này rất nhiều năm và không có ý định thay đổi sở thích.

    Dịch bệnh Covid 19 vừa qua đã làm chững lại một số hoạt động của nhãn hàng tại thị trường nước ngoài, thay vào đó Linh Nhâm đã chú trọng làm marketing trong nước. Bên cạnh các chiến dịch hỗ trợ giá, chương trình flash sale 12/12, chương trình “xả lỗ để yêu thương” Linh Nham đã mang đến một sự hãnh diện cho hệ thống, đó là sự xuất hiện TVC chinh thức của Linh Nham group tại 2 màn led lớn: ngã tư Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy; chân đài Truyền hình Việt Nam. Đó là những vị trí giao thông đắc địa bậc nhất Hà Nội, lí giải về điều này CEO Trần Minh Tân cho biết, Linh Nham cosmetics là hãng mỹ phầm Hàn Quốc nhưng do người Việt làm chủ, nên trên hết vẫn là thương hiệu trong lòng người dân Việt. Anh muốn khi mọi người dừng đèn đỏ hoặc tham gia giao thông qua con phố này có thể nhìn thấy và tự hào về điều mà người Việt đã làm được là xây dựng một thương hiệu mang đẳng cấp quốc tế. Đó là cũng là cách tiếp cận đến khách hàng thông minh, dễ chạm đến cảm xúc, lan tỏa nhanh. 

    E:\\LIEN 2020\\LINH NHÂM\\ẢNH\\SỰ KIỆN\\CHỤP ẢNH 12-12\\Chọn\\130929347_4216454138368717_6466808224828786791_o.jpg

    BLĐ Linh Nham group cùng các TGĐKV cắt băng chúc mừng sự kiện tại ngã tư Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy…

    Cũng trong ngày, TVC được trình chiếu trên màn led, ban lãnh đạo Linh Nham group đã cùng các tổng giám đốc khu vực cắt băng chúc mừng sự kiện đáng tự hào này. Thành quả dù lớn hay nhỏ cũng là công sức, là sự nỗ lực của cả tập thể, những mảnh ghép hoàn hảo đã sát cánh cùng ban lãnh đạo đưa tên tuổi nhãn hàng đến với đông đảo khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc.

    E:\\LIEN 2020\\LINH NHÂM\\ẢNH\\SỰ KIỆN\\CHỤP ẢNH 12-12\\Chọn\\_TTH236511.jpg

    … và chụp ảnh trước màn led quảng bá thương hiệu Linh Nhâm tại ngã tư Nguyễn Chí Thanh – Đê La Thanh (trước cổng Đài TH Việt Nam)

    Cuối tháng 12 hình ảnh thương hiệu Linh Nhâm sẽ xuất hiện tại sân bay quốc tế Nội Bài, điểm đến của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

    Cách làm marketing của Linh Nham group không giống các nhãn hàng khác, thông thường nhiều nhãn sẽ tập trung đẩy online hoặc chạy quảng cáo rầm rộ, nhưng Linh Nhâm chú trọng đến việc tác động thẳng vào cảm xúc, nhãn quan của người dùng. Theo ban lãnh đạo những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đều được khách hàng trực tiếp trải nghiệm, cảm nhận thì hình ảnh thương hiệu cũng nên được tác động trực tiếp để thẩm thấu thật sâu vào tâm trí, trái tim. Đó cũng là lý do nhãn hàng đã tung ra những chiến lược hết sức thú vị như dùng âm nhạc nhảy bài hát truyền thống trên phố đi bộ, sử dụng mascot dễ thương, các vở hài kịch hài hước vui nhộn gắn với slogan nhãn hàng.

    E:\\NGUYÊN\\ẢNH SẢN PHẨM\\Untitled-2.png

    Cùng Mascot nhảy bài hát truyền thống trên phố đi bộ

    Cùng với các chiến dịch marketing phủ sóng thương hiệu tại các điểm cầu nối giao thông đông đúc, Linh Nhâm còn đẩy mạnh chương trình tri ân khách hàng, thay cho lời cảm ơn về sự ủng hộ trân trọng suốt những năm qua. Hơn 5.000 chiếc mũ bảo hiểm đã được phát ra để tặng khách hàng, công ty sẵn sàng xả lỗ để trợ giá mùa dịch, để những khách hàng thu nhập chưa cao vẫn có cơ hội sở hữu sản phẩm chăm sóc da Organic Hàn Quốc.

    C:\\Users\\Admin\\Desktop\\1.jpg

    Bước sang năm 2021, thời khắc mang tính chuyển giao quan trọng, cùng chờ đợi xem Linh Nham group sẽ có những sự đổi thay bứt phá như thế nào để xây dựng thương hiệu ngày càng lớn mạnh hơn nữa, xứng đáng là niềm tự hào của ngành làm đẹp Việt. Đấu trường quốc tế vẫn cần lắm những cái tên đủ tài đủ sức để đi tranh đấu./.

    Hà Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-nham-group-va-chien-dich-phu-song-thuong-hieu-tai-cac-diem-nong-cua-ha-noi-a350235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.