+Aa-
    Zalo

    Thành Viên Độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam tham gia hiến máu tình nguyện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 24 tháng 10 năm 2022, Công ty dinh dưỡng Herbalife Vietnam phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung Ương tổ chức Ngày Hiến Máu Tình Nguyện tại văn phòng Herbalife Việt Nam ở Hà Nội.

    Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam, đóng góp gần 100 đơn vị máu.

    thanh vien doc lap va nhan vien herbalife viet nam tham gia hien mau tinh nguyen 4

    Theo tổ chức Y tế thế giới (WHO), mỗi năm Việt Nam cần khoảng 2 triệu đơn vị máu dùng cho điều trị các chấn thương, tai nạn, phẫu thuật, cho người mắc các bệnh cần truyền máu. Ước tính cứ mỗi 2 giây lại có những yêu cầu cần thiết liên quan tới truyền máu và trung bình cứ 7 người vào bệnh viện thì có 1 người cần tiếp máu. Các chuyên gia cho biết 1 túi máu được sản xuất thành 3 chế phẩm máu. Do đó, chỉ cần 1 lần hiến máu, chúng ta đã giúp được đến 3 người.

    thanh vien doc lap va nhan vien herbalife viet nam tham gia hien mau tinh nguyen 5
    thanh vien doc lap va nhan vien herbalife viet nam tham gia hien mau tinh nguyen 1
    thanh vien doc lap va nhan vien herbalife viet nam tham gia hien mau tinh nguyen 2

    “Chúng tôi rất phấn khởi được trở lại với Ngày Hiến Máu Tình Nguyện, phù hợp với cam kết lâu dài của Herbalife Nutrition trong việc đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu. Hiến máu cứu người là một nghĩa cử đầy tính nhân văn và chúng tôi rất tự hào khi chương trình ý nghĩa này nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của các Thành Viên Độc Lập, Nhân Viên Herbalife cùng gia đình và người thân của mình. Đây là lần thứ năm Herbalife Việt Nam phối hợp tổ chức Ngày Hiến Máu Tình Nguyện. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Viện Huyết Học và Truyền Máu Trung Ương đã hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ cùng chúng tôi triển khai chương trình này”, Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết.

    Herbalife Nutrition bắt đầu đi vào hoạt động tại Việt Nam vào tháng 11 năm 2009, mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt trong hơn 12 năm qua.

    thanh vien doc lap va nhan vien herbalife viet nam tham gia hien mau tinh nguyen 3

    Tại Việt Nam, Công ty cung cấp 8 nhóm sản phẩm bao gồm Nhóm dinh dưỡng hỗ trợ kiểm soát cân nặng, Nhóm Hỗ Trợ Tăng Cường Sức Đề Kháng, Nhóm hỗ trợ sức khỏe tim mạch, Nhóm hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, Nhóm hỗ trợ sức khỏe xương khớp, Nhóm hỗ trợ tăng cường thị lực, Nhóm dinh dưỡng dành cho vận động và tăng cường sự tỉnh táo, Nhóm hỗ trợ sức khỏe cho mái tóc và làn da. 

    Minh Hải

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-vien-doc-lap-va-nhan-vien-herbalife-viet-nam-tham-gia-hien-mau-tinh-nguyen-a555877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan