+Aa-
    Zalo

    Thành viên thương hiệu Eva Beauty vượt 1.000km thực hiện 'Chuyến xe từ thiện – Chia sẻ yêu thương'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 14 và 15/8 vừa qua, Công ty TNHH Thương mại Heathly Vina (thương hiệu Eva Beauty) đã tổ chức một chuyến thiện nguyện

    (ĐS&PL)Ngày 14 và 15/8 vừa qua, Công ty TNHH Thương mại Heathly Vina (thương hiệu Eva Beauty) đã tổ chức một chuyến thiện nguyện tặng quà, giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với những gia đình bị lũ cuốn trôi nhà cửa ở bản Na Sá, Quan Sơn, Thanh Hóa.

    Trong hai ngày, các thành viên Eva Beauty đã cảm nhận được nhiều điều về giá trị của cuộc sống, về khó khăn của con người Na Sá, về tình thương và có thêm động lực phấn đấu, cố gắng trong công việc. Chuyến đi bao gồm nhiều hoạt động: thăm hỏi động viên những gia đình có thiệt hại về người; thăm hỏi động viên gia đình bị trôi mất 100% nhà cửa; trao tặng sách vở, bút thước cho các em nhỏ đến trường và thăm hỏi gia đình có 5 người thân bị lũ cuốn trôi… Những khó khăn, mất mát mà người dân nơi đây gặp phải không gì có thể thay thế được song với sự thăm hỏi ân cần, sự giúp đỡ, chia sẻ của các thành viên Eva Beauty đã làm lòng người ấm hơn, những khó khăn mất mát vợi bớt.

    Trước chuyến đi, Giám đốc Bùi Thị Huyền đã xúc động chia sẻ: “Mong rằng chuyến thiện nguyện của cộng đồng Eva Beauty này sẽ phần nào CHẤP CÁNH ƯỚC MƠ cho các con tại vùng sâu vùng xa cho các con có thêm cái chữ có cơ hội được đến trường như bao đứa trẻ khác. Cảm ơn cộng đồng Eva Beauty rất rất nhiều đã không ngại cho đi.”

    Sau chuyến đi, nữ giám đốc trẻ cảm thấy hài lòng và hạnh phúc, chị chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Giá trị nhân văn là điều mà Eva Beauty hướng tới:

    Trở thành một trong những thương hiệu đi vào lòng dân

    Góp những chiếc cặp cho các con được đến trường

    Góp sức bé nhỏ cho những ngôi nhà mất hoàn toàn 

    Góp sự sẻ chia đến những gia đình bị thiệt hại về người và của

    Cảm ơn các anh em đội thiện nguyện đã vất vả hành trình gần 1.000km để chia sẻ yêu thương đến với đồng bào mình tại bản Na Sá, Quan Sơn, Thanh Hóa.”

    Dư âm của chuyến đi còn đọng lại sâu sắc trong tâm trí của các thành viên trong hệ thống. Không giấu nổi những cảm xúc của mình, thành viên Nguyễn Xuân chia sẻ trên trang cá nhân: “Như đã hứa và đúng như lời kêu gọi với cả nhà, đoàn thiện nguyện đã hoàn thành chuyến cứu trợ cho đồng bào bão lụt bản Sa Ná thuộc Na Mèo, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hoá . Ơn trời là những ngày đoàn cùng những người bạn và cơ quan địa phương đến nơi đồng bào gặp lũ thì trời nắng gắt, đường xá cũng dễ đi hơn một tẹo. Dù nắng như đổ lửa nhưng ai cũng vui và khí thế hưng hực vì được đến tận nơi thăm hỏi và trao tận tay cho bà con mình những phần quà thiết thực, giúp đỡ phần nào cho họ trong hoàn cảnh ngặt nghèo hiện tại. Chuyến đi cho chúng tôi nhiều trải nghiệm về cuộc sống vẫn đang còn rất khó khăn của bà con vùng sâu vùng xa và thấm thía câu nói: “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”...

    Giờ này đoàn đang trên đường trở về Bắc Giang. Thay mặt người dân vùng lũ nói riêng và Thanh Hóa nói chung rất rất cảm ơn đại gia đình Eva đã ko quản đường xa vượt gần cả ngày trời mang yêu thương sưởi ấm lòng dân Thanh Hóa”.

    Chuyến đi đã thành công tốt đẹp, là sự minh chứng cho thiện tâm mà thương hiệu Eva Beauty luôn hướng tới: “Thương hiệu đến từ trái tim – Không ngại cho đi – Trao yêu thương để nhận lại yêu thương”.

    Eva Beauty được sáng lập bởi vợ chồng nữ giám đốc doanh nhân trẻ tài năng, xinh đẹp Bùi Thị Huyền và Nguyễn Văn Cừ . Tôn chỉ vủa Eva Beauty là cung cấp những sản phẩm làm đẹp uy tín – chất lượng – an toàn cho hàng triệu phụ nữ Việt. Đồng thời, bên cạnh làm đẹp, công ty cũng đã mang đến cơ hội thành công, thay đổi tương lai, thay đổi cuộc đời cho hàng nghìn bà mẹ bỉm sữa, giáo viên, công nhân, người nội trợ… trên cả nước. Hiện tại, quy mô hệ thống Công ty gồm 3.000 thành viên, phân bố tại nhiều tỉnh thành.

    Hiên Eva Beauty đã ra mắt hai dòng sản phẩm đình đám: Beauty Pink – viên uống trắng da ngừa nám giúp cải thiện sắc tố da, giúp da trắng sáng từ sâu bên trong, cân bằng nội tiết tố nữ, làm trẻ hóa, tăng độ ẩm và tăng sự đàn hồi cho da, chống oxy hóa, giảm thâm nám; Beauty Gold - Tinh chất vàng 24k giúp mang lại làn da trắng sáng, căng tràn sức sống. Các sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ về quá trình sản xuất, chất lượng nguyên liệu chế tác bảo đảm an toàn cho người sử dụng đã được Bộ Y tế chứng nhận. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

    Sau chuyến thiện nguyện, nữ doanh nhân trẻ Bùi Thị Huyền ấp ủ kế hoạch thành lập Quỹ thiện tâm Eva Beauty. Dự kiến trong thời gian tới, sẽ có nhiều chuyến từ thiện mới, nhiều thân phận bất hạnh, gia đình nghèo khổ sẽ nhận được những món quà ý nghĩa từ thương hiệu Eva Beauty.

    Chỉ cần vậy thôi, cuộc sống hạnh phúc và ý nghĩa hơn nhiều khi chúng ta biết cho đi, biết trao yêu thương và sẽ nhận lại yêu thương. Chúng tôi tin rằng những thành viên của Eva Beauty đã có một chuyến đi đầy kỷ niệm với những cảm xúc tuyệt vời, hiếm có trong đời.

    Hà Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-vien-thuong-hieu-eva-beauty-vuot-1000km-thuc-hien-chuyen-xe-tu-thien-chia-se-yeu-thuong-a289376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan