+Aa-
    Zalo

    Thảo dược thiên nhiên Wondera – Thương hiệu phái đẹp gửi gắm trọn niềm tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với phái đẹp, mỹ phẩm là thứ không thể thiếu hàng ngày, đơn giản chỉ là lọ kem nền, hộp phấn phủ hay một thỏi son màu… đủ để toát nên vẻ đẹp vốn có.

    Với phái đẹp, mỹ phẩm là thứ không thể thiếu hàng ngày, đơn giản chỉ là lọ kem nền, hộp phấn phủ hay một thỏi son màu… đủ để toát nên vẻ đẹp vốn có. Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm tràn lan như hiện nay, chị em phụ nữ rất thận trọng trong việc lựa chọn sản phẩm.

    Các sản phẩm luôn được phái đẹp ưu tiên là những dòng mỹ phẩm có thành phần tự nhiên, lành tính, phù hợp với mọi loại da và không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu, đặc biệt là phải có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    Nắm bắt được xu hướng làm đẹp của phụ nữ ngày nay, doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung cùng với thương hiệu mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên Wondera đang chiếm được niềm tin của đông đảo phái đẹp.

    Giám đốc Nguyễn Thị Hồng Nhung - công ty TNHH SX TM dược mỹ phẩm Wondera

    Sinh ra trong một gia đình có truyền thống cách mạng, lại có tài năng trong lĩnh vực âm nhạc và thời trang, nhưng lại quyết định theo đuổi con đường kinh doanh từ sớm, doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung với mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất giúp chị em phụ nữ có vẻ đẹp không tì vết, hạn chế được sự bào mòn của thời gian, đã cho ra đời công ty TNHH SX TM dược mỹ phẩm Wondera, thương hiệu mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên Wondera được làm từ thảo được thiên nhiên rất tốt cho làn da phái đẹp. Hiện nay dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Wondera gồm có 6 loại đã được công bố là: kem nám thảo dược, kem mụn thảo dược, kem rửa mặt sáng da thảo dược, kem thoa vết thâm thảo dược, kem rửa mặt mịn da thảo dược, kem đắp mặt nạ thảo dược. Các dòng sản phẩm được kiểm định chất lượng, dán tem chống hàng giả của Bộ Công An, Sở Y Tế cũng đã chứng nhận cho từng dòng sản phẩm, và được cấp phép lưu hành toàn quốc. Luôn đề cao chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, với hệ thống kiểm soát chặt chẽ, Công ty đã và sẽ cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất với chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Công ty cũng không ngừng cải tiến để đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe trong ngành công nghiệp chăm sóc và làm đẹp da. Do đó đã được nhiều bác sĩ chuyên khoa da liễu, dược sĩ đã và đang sử dụng sản phẩm để tư vấn, hướng dẫn sử dụng và chữa bệnh cho bệnh nhân. 

    BS. Đặng Thị Kim Phụng đánh giá cao thương hiệu WONDERA

    BS. Đỗ Ngọc Chấn đánh giá thương hiệu WONDERA

    Là thương hiệu mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên đã được ra đời trên thị trường 22 năm với danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao uy tín hàng đầu trong ngành mỹ phẩm Việt Nam Wondera là thương hiệu mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên vừa hỗ trợ tốt cho việc chăm sóc sức khoẻ cho làn da. So với các loại mỹ phẩm khác thì Wondera không làm hài lòng ngay những ai có mong muốn được trắng nhanh, trắng siêu tốc sau vài ngày hoặc vài tuần sử dụng như kem trộn mà điều khác biệt khi bạn sử dụng sản phẩm Wondera khi lần đầu sử dụng hiện tượng da khô, căng, rát ngứa lăn tăn thậm chí sưng, đỏ bạn đừng nhầm là dị ứng mà đó là thuốc đang thấm vào các tế bào kích thích sự sinh trưởng và phát triển của tế bào mới, thúc đẩy sự phân giải các tế bào nám, thâm, mụn … để loại bỏ dần chúng ra khỏi làn da. Phương châm của Wondera là mang đến những gì tinh túy nhất, những tinh hoa từ thảo dược thiên nhiên. Wondera được nghiên cứu theo quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế, chiết xuất từ nguyên liệu thảo dược giúp phục hồi làn da hư tổn, dưỡng trắng da, làm mờ các vết thâm nám và tàn nhang …phù hợp với tất cả làn da và lứa tuổi của người Việt Nam.

    Các dòng sản phẩm thảo dược thiên nhiên WONDERA 

    Không chỉ đảm bảo bởi chất lượng sản phẩm mà còn ở tính chuyên nghiệp của đội ngũ bán hàng có kinh nghiệm, luôn tư vấn khách hàng tận tình, chu đáo. Có thể nói, bằng cái tâm của người sản xuất, Wondera luôn lấy sự an toàn – hiệu quả làm cốt lõi cho quá trình phát triển để vươn lên khẳng định thương hiệu cũng như đứng vững trên thị trường.

    Qua trao đổi Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung – Giám đốc Công ty cho biết: “Công ty chấp hành đúng các yêu cầu khắt khe kiểm định y tế, luôn tuân thủ pháp luật. Bản thân tôi luôn có khát khát được mang thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam tiến xa, kịch liệt lên án các sản phẩm kem trộn, đưa những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng với sự hợp tác của các chuyên gia dược sĩ, bác sĩ đầu ngành”.

    Để được thành công như hôm nay, Công ty đã luôn thực hiện phương châm giữ chữ tín hơn vàng. Là Công ty đầu tiên tại Việt Nam có chính sách bảo hành da. Các đại lý chính hãng của Công ty được đào tạo quy mô, bài bản, chuyên sâu về chăm sóc da qua các cuộc hội thảo. Các khách hàng đến mua sản phẩm tại các đại lý ủy quyền đều được lưu hồ sơ da, được test sản phẩm miễn phí, nếu da đạt điều kiện dùng sản phẩm, Công ty có thẻ cam kết hoàn tiền và được chữa trị nếu da bị kích ứng, da xấu đi so với da gốc. Là một doanh nghiệp sản xuất, Công ty cũng có cam kết giao sản phẩm cho các đại lý cũng như từng người tiêu dùng đúng chất lượng, đúng thời gian quy định. Ngoài ra, Công ty còn lập ra các bảng biểu để tiện cho việc kiểm soát, sớm phát hiện và khắc phục sự cố nhằm đảm bảo chất lượng các sản phẩm theo hợp đồng đã ký với đối tác.

    Trải qua hơn 22 năm hoạt động và cống hiến hết mình cho công việc và tạo cho mỹ phẩm Wondera có chỗ đứng trên thương trường như ngày hôm nay, đó là cả tâm huyết, mồ hôi và nước mắt của nữ doanh nhân Hồng Nhung. Mặc cho phía trước ngày càng có nhiều đối thủ cạnh tranh, con đường kinh doanh không hề dễ đi nhưng chưa bao giờ người phụ nữ mảnh mai ấy chùn bước trên con đường đã chọn. Thực tế đã được đền đáp khi thương hiệu mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên Wondera, chất lượng mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên Wondera luôn nhận được sự tin yêu đánh giá rất cao của người tiêu dùng Việt. Với sự tâm huyết và thận trọng trong việc lựa chọn ứng dụng các công nghệ hiện đại, Wondera luôn mong muốn mang những sản phẩm chất lượng nhất đến mỗi phụ nữ Việt. 

    Nhân ngày Quốc Khánh 2 -9, ngày tết độc lập của Nhân dân Việt Nam

    Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung xin gửi đến anh chị , bạn bè đồng nghiệp lời chúc sức khỏe, lời chào thân ái, ngày nghĩ lễ 2-9 thật nhiều thắng lợi và thành công.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thao-duoc-thien-nhien-wondera-thuong-hieu-phai-dep-gui-gam-tron-niem-tin-a290667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan