+Aa-
    Zalo

    Thảo Trang diện đồ cực sexy đi họp báo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ca sĩ Thảo Trang diện trang phục táo bạo khoe vẻ gợi cảm, bốc lửa trong buổi họp báo.

    (ĐSPL) – Ca sĩ Thảo Trang diện trang phục táo bạo khoe vẻ gợi cảm, bốc lửa trong buổi họp báo.

    Ca sĩ Quốc Thiên và Thảo Trang vừa có buổi giao lưu cùng báo giới vào sáng nay ngày 10/12 tại Trung tâm Hội nghị Queen Hall (TP.HCM) để giới thiệu về liveshow Tôi Tỏa Sáng của cả hai, sẽ diễn ra vào ngày 20/12 sắp tới. Ca sĩ Quốc Thiên xuất hiện với trang phục lịch lãm bên cậu bé là con đỡ đầu của nam ca sĩ, còn Thảo Trang diện trang phục táo bạo khoe vẻ gợi cảm, bốc lửa của cô.

    Thảo Trang táo bạo khoe vẻ gợi cảm.

    Đây cũng là lần đầu tiên Thảo Trang và Quốc Thiên hợp tác chung với nhau dù cả hai là bạn thân. Thảo Trang cho biết cô là người khá kén chọn bạn đồng hành trong các dự án ca nhạc nhưng khi nghe nhân vật đó là Quốc Thiên, cô cảm thấy rất vui, bởi gu âm nhạc của cô và Quốc Thiên khá hợp nhau. Với Quốc Thiên cũng vậy, anh cũng đánh giá rất cao giọng hát của nữ ca sĩ có biệt danh “xấu lạ”. Tuy nhiên, Quốc Thiên cũng cho biết để có 1 – 2 tiết mục song ca “hợp cạ” cùng với cô bạn Thảo Trang trong chương trình, anh và Thảo Trang đã phải suy nghĩ và bàn luận rất ư là… “đau đầu”.

    Ca sĩ Quốc Thiên và Thảo Trang trong buổi giao lưu cùng báo giới.

    Cũng trong buổi họp báo, Quốc Thiên và Thảo Trang cũng đã công bố các khách mời đầu tiên của mình trong liveshow.  Khách mời đầu tiên được Thảo Trang hé lộ là Nguyễn Đình Thanh Tâm – ca sĩ xuất sắc nhất Sao Mai điểm hẹn 2012. Cô cho biết lý do mà cô mời Nguyễn Đình Thanh Tâm phần vì cả hai đều “xấu lạ” như nhau, phần vì âm nhạc của Thảo Trang và Nguyễn Đình Thanh Tâm khá tương đồng. Cả hai hứa hẹn sẽ có màn kết hợp “điên – độc và đỉnh” trong liveshow.

    Thảo Trang và Nguyễn Đình Thanh Tâm.

    Trong chương trình, Thảo Trang sẽ không giới thiệu các ca khúc mới mà sẽ làm mới lại các bản hit của mình, từng được nhiều khán giả yêu thích mà cô sẽ thể hiện nhiều ca khúc tiếng Anh – vốn là thế mạnh của mình như: This love, Listen, Let me be your lover, She Rocks…bên cạnh những ca khúc quen thuộc như Đại lộ đón gió, Về ăn cơm

    Khách mời của Quốc Thiên trong chương trình là nữ ca sĩ Phương Vy – Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên. Ngoài Phương Vy, Quốc Thiên còn có 1 khách mời đặc biệt - một nữ ca sĩ có giọng hát điêu luyện và có nhiều ảnh hưởng đến Quốc Thiên trong chương trình Vietnam Idol.

    Quốc Thiên và cậu bé là con đỡ đầu của nam ca sĩ.

    Trong liveshow Tôi Tỏa Sáng, Quốc Thiên sẽ thể hiện những ca khúc hit được rất nhiều khán giả yêu thích như: Chia cách bình yên, Mong manh tình về, Lạc,Nếu biết xa em…, những ca khúc nằm trong album Tình khúc một thời mà anh sắp phát hành cùng ca khúc nằm trong single mà anh dự định sẽ quay MV ngay sau liveshow. 

    Photo: Quốc Tuyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thao-trang-dien-do-cuc-sexy-di-hop-bao-a73478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan