+Aa-
    Zalo

    Thắt chặt an ninh, bảo vệ các nạn nhân còn sống sót trong vụ con rể truy sát cả nhà bố mẹ vợ

    (ĐS&PL) - Trong lúc nghi phạm còn đang lẩn trốn, vấn đề đảm bảo an toàn tính mạng cho các nạn nhân còn sống sót được Công an tỉnh Hòa Bình đặc biệt quan tâm.

    Sáng 30/8, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Phong Phú, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình cho biết, Công an tỉnh Hòa Bình phối hợp cùng các lực lượng liên quan vẫn đang khẩn trương truy bắt Bùi Văn Phiên (38 tuổi, người địa phương), nghi phạm truy sát cả nhà bố mẹ vợ khiến 4 người thương vong.

    Trong lúc nghi phạm vẫn còn đang lẩn trốn, vấn đề đảm bảo an toàn tính mạng cho các nạn nhân còn sống sót trong vụ án được các cơ quan chức năng đặc biệt quan tâm.

    Theo lãnh đạo UBND xã Phong Phú, hiện ông Bùi Văn Dảy (70 tuổi, bố vợ Phiên), chị Bùi Thị Tư (chị vợ Phiên) bị thương tích nặng vẫn đang được điều trị, theo dõi tại Trung tâm Y tế huyện Tân Lạc. Riêng con trai của Phiên bị thương nhẹ ở chân đang được chăm sóc tại nhà, ở cùng mẹ là chị Bùi Thị Ngọc Ánh.

    vu con re chem ca nha vo nghi pham xuong nui vao nha dan xin an
    Bùi Văn Phiên.

    Tại các địa điểm này, lực lượng công an luôn cắt cử lực lượng khoảng 5 tới 6 người túc trực cả ngày lẫn đêm. Trước đó, vào tối 27/8, người dân xóm Trọng Phú, xã Phong Phú (cách hiện trường vụ án khoảng 3 km) trình báo có một người giống Phiên vào nhà dân xin thức ăn, sau đó thì rời đi.

    Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã tìm tới nơi trình báo nghi phạm xuất hiện, nhưng bị mất dấu và không thu được kết quả. Được biết, Phiên có biệt tài đi rừng, sinh sống được ở những nơi có điều kiện khắc nghiệt.

    Theo điều tra, chiều 25/8, Bùi Văn Phiên cầm dao chém bố mẹ vợ, chị vợ và con trai. Vụ việc khiến mẹ vợ của Phiên tử vong trên đường đi cấp cứu, bố vợ và chị vợ nghi phạm trọng thương. Con trai của Phiên thương tích nhẹ. Sau khi gây án, nghi phạm đã bỏ trốn lên khu vực đồi núi gần đó.

    Công an xác định vụ án xảy ra do mâu thuẫn gia đình. Các nạn nhân cho biết trước khi án mạng xảy ra, Phiên mâu thuẫn với gia đình bên vợ vì chuyện đất đai.

    Người dân nếu phát hiện Phiên, thông báo ngay cho Công an tỉnh Hòa Bình qua số điện thoại: 098.108.1125 hoặc 091.112.3678.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/that-chat-an-ninh-bao-ve-cac-nan-nhan-con-song-sot-trong-vu-con-re-truy-sat-ca-nha-bo-me-vo-a549410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan