+Aa-
    Zalo

    Thay đổi dáng mũi – thay đổi vận mệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Theo nhân tướng học, một chiếc mũi cao, đầu mũi thon gọn, cánh mũi vừa phải, cân đối và hài hòa với khuôn mặt được coi là quý tướng. Tại Thanh Hằng Beauty

    (ĐS&PL) Theo nhân tướng học, một chiếc mũi cao, đầu mũi thon gọn, cánh mũi vừa phải, cân đối và hài hòa với khuôn mặt được coi là quý tướng. Tại Thanh Hằng Beauty Medi, đội ngũ các tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ danh tiếng đến từ  Hàn Quốc đã và đang mang đến cho khách hàng  những chiếc mũi đẹp tự nhiên, cao thanh tú, giúp cho gương mặt được tỏa sáng.

    Giải Vàng Siêu mẫu Trương Mỹ Nhân tự tin tỏa sáng hơn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi

    Trương Mỹ Nhân phẫu thuật tạo dáng mũi S-Line và thu hẹp cánh mũi

    Từ trước tới nay tại Việt Nam, mọi người vẫn thường quan niệm phẩu thuật thẩm mỹ mũi chỉ đơn thuần là phẫu thuật nâng mũi, có nghĩa chỉ đơn giản là đặt chất liệu độn cao sống mũi, ngay cả các phẫu thuật viên cũng nghĩ và làm như vậy.

    Trên thực tế, một chiếc mũi đẹp phải là sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần bên ngoài cấu thành nên chiếc mũi, đó là: sống mũi, đầu mũi, hai cánh mũi, trụ mũi và hai lỗ mũi. Còn phẫu thuật thẩm mỹ mũi theo phương pháp Hàn Quốc có điểm khác biệt cơ bản đó là quan điểm phẫu thuật. Các bác sĩ Hàn Quốc phẫu thuật cắt cánh mũi dựa trên một cái nhìn toàn diện hướng tới sự hài hòa giữa các bộ phận cấu thành mũi và tổng thể khuôn mặt. Để làm được điều này, bác sĩ phẫu thuật phải được đào tạo cơ bản về phẫu thuật tạo hình, nhiều năm kinh nghiệm và có con mắt mỹ thuật.

    Phương pháp nâng mũi hiệu quả hoàn hảo như sao Hàn

    Nâng mũi S-Line tại Thanh Hằng Beauty Medi là phương pháp nâng mũi công nghệ Hàn Quốc, được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất hiện nay cho nhược điểm mũi Á Đông: sống mũi tẹt, đầu mũi thô và cánh mũi to hai bên. Đây là phương pháp kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện để tạo dáng mũi S-line hoàn hảo, có độ cong tự nhiên với sống mũi cao, đầu mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng khuôn mặt. Với đôi bàn tay vàng 25 năm kinh nghiệm cùng trình độ chuyên môn cao, đội ngũ tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ Hàn Quốc của Thanh Hằng Beauty Medi sẽ giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, thanh tú, hoàn hảo chuẩn xác đến từng milimet.

    Đẹp – Sang – An toàn tuyệt đối

    Điểm đặc biệt của nâng mũi S-line là các bác sĩ có thể dùng sụn tự thân, lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn rất thân thiện và an toàn với cơ thể. Phương pháp giúp khắc phục triệt để tình trạng lộ chất liệu hay dị ứng chất liệu, đem lại kết quả nâng mũi mỹ mãn, ổn định, bền đẹp, không lộ sẹo về sau. Công nghệ S-line cho phép thay đổi dáng mũi hoàn hảo, không phải chỉnh sửa, khách hàng chỉ cần một lần phẫu thuật để đạt được chiếc mũi đẹp tự nhiên như sao Hàn Quốc.

    Người xưa có câu “Cha mẹ sinh con trời sinh cỏ”, còn danh ngôn ngày nay: “ Nàng nhận được vẻ đẹp bề ngoài từ cha mình. Ông là bác sĩ thẩm mỹ” (Nghệ sĩ Mỹ - Groucho Marx). Tại Thanh Hằng Beauty Medi, đôi bàn tay vàng của các tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ danh tiếng đến từ Hàn Quốc đang từng ngày làm thay đổi một cách ngoạn mục dung nhan của nhiều khách hàng ở đây. Một cô lọ lem trở thành siêu mẫu chỉ sau vài giờ phẫu thuật.

    Mọi khuyết điểm trên gương mặt dù là của đàn bà hay đàn ông đều được khắc phục một cách hoàn hảo. Sống mũi thấp, cánh mũi to, mũi hếch... đều được các chuyên gia hàng đầu của Thanh Hằng Beauty Medi chỉnh sửa một cách an toàn, tinh tế, đem đến một nhan sắc mới góp phần thay đổi cuộc sống của bạn. Điều quan trọng nhất, nếu những ai không biết bạn trước đây sẽ không thể nhận ra bạn đã phẫu thuật thẩm mỹ vì các bác sĩ đã giúp bạn đẹp một cách tự nhiên nhất, hoàn hảo nhất, đẹp hơn nhưng vẫn là chính mình như cha mẹ đã sinh ra bạn như thế. Và trong trường hợp này, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi chẳng khác nào người cha thứ hai như nghệ sĩ, diến viên người Mỹ Grouch Marx đã nói, tái sinh ra bạn, đem đến một dung nhan mới, để bạn có được điều mới mẻ, tốt đẹp hơn trong cuộc sống. 

    Là địa chỉ tin cậy được lựa chọn để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho Hoa hậu Việt Nam 2014 và 2016, Thanh Hằng Beauty Medi chính là nơi để nhan sắc Việt Nam hội tụ, tỏa sáng và là điểm đến uy tín cho mọi ao ước làm đẹp.

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-doi-dang-mui-thay-doi-van-menh-a313863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.