+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo hay 'nắm tay, vuốt tóc' học trò bị cấm đứng lớp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ nắm tay, vuốt tóc, thầy giáo này còn bị phụ huynh tố có hành vi vuốt ve, sờ đùi, ôm, sờ ngực học sinh khi dạy thêm các em tại nhà riêng.

    Không chỉ nắm tay, vuốt tóc, thầy giáo này còn bị phụ huynh tố có hành vi vuốt ve, sờ đùi, ôm, sờ ngực học sinh khi dạy thêm các em tại nhà riêng.

    Trường THCS thị trấn Thới Bình không phân công đứng lớp giảng dạy đối với thầy giáo dạy bị tố sàm sỡ nữ sinh. Ảnh: Công An Nhân Dân.

    Ngày 27/8, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, ngành giáo dục huyện đã yêu cầu lãnh đạo trường THCS Thị trấn Thới Bình không phân công đứng lớp giảng dạy đối với một thầy giáo dạy Hóa, do thầy này bị phụ huynh tố sàm sỡ một số nữ sinh lớp 8 và 9.

    Chia sẻ trên Công An Nhân Dân, ông Huỳnh Thanh Hận, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thới Bình (Cà Mau) nói: “Phía cơ quan Công an chưa có kết luận chính thức về sự việc này. Tuy nhiên quan điểm của ngành Giáo dục là cho thầy giáo này xuống làm việc ở khâu hành chính”

    Trước đó, vào tháng 5, nhiều phụ huynh có con em học tại Trường THCS thị trấn Thới Bình tố nam giáo viên này có hành vi vuốt ve, sờ đùi, ôm, sờ ngực... học sinh nữ khi dạy thêm các em tại nhà riêng.

    Trong bản giải trình của mình, nam giáo viên lên tiếng xin lỗi phụ huynh và học sinh của mình. Nam giáo viên lý giải, do thiếu thốn tình cảm vì sống xa con gái, ít được gần gũi và chăm sóc con nên khi thấy học sinh bằng trang lứa con mình đã bộc phát tình cảm cha con.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-hay-nam-tay-vuot-toc-hoc-tro-bi-cam-dung-lop-a241888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan