+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo Thanh Tâm - Giáo viên dạy Toán có TÂM và có TẦM, giúp nhiều học sinh chinh phục môn Toán trong kỳ thi Đại học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thầy giáo Thanh Tâm là một trong những thầy giáo chuyên luyện thi Đại học chất lượng cao, Top giáo viên giỏi và chuyên luyện casio - mẹo giải nhanh trắc nghiệm, chinh phục mục tiêu Toán 8+. Với cái TÂM đúng như cái tên của mình, người thầy đã truyền đạt rất nhiều kiến thức cốt lõi, những kỹ năng giải đề và cả những tip để tăng tốc chinh phục môn Toán.

    yy1

    Đam mê tạo nên một người thầy

    Hành trình trở thành một thầy giáo hàng đầu Nha Trang bắt nguồn từ đam mê theo nghề giáo từ khi còn nhỏ. Khi đó thầy rất ngưỡng mộ những giáo viên đã dạy mình, thầy thích được đứng trên bục giảng, thích được hướng dẫn các bạn học sinh. Và thật tuyệt vời khi thầy học rất giỏi môn Toán, lúc nào cũng đứng Top đầu của lớp. Chính vì vậy thầy đã quyết định học ngành sư phạm chuyên Toán, từ đây thầy chính thức được cố gắng và quyết liệt với chính con đường nghề nghiệp giàu đam mê của mình. Dường như thầy đã chọn đúng nghề chính, thầy cảm thấy rất vui, hào hứng khi được học thêm nhiều thứ về môn Toán, được tự tìm mày mò, tìm tòi, nghiên cứu những phương pháp giải nhanh, chính xác. Trải qua hành trình tích lũy kinh nghiệm, thầy đã nhận dạy nhiều bạn học sinh để luyện thi đại học cho các bạn ấy. Và chính cái tâm cũng như cái đam mê dạy Toán của mình thầy đã giúp rất nhiều bạn chinh phục được kỳ thi THPT với điểm số rất cao.

    Dạy bằng TÂM, đặt chất lượng lên hàng đầu

    Thầy Tâm luôn quan niệm “Dạy học hay làm bất kỳ nghề gì cũng đều cần có cái tâm chân chính, luôn nghĩ đến học sinh của mình thì làm nghề mới vững, mới bền và đi xa được”. Chính vì vậy, thầy Tâm luôn đặt học sinh làm trung tâm cho mọi giảng dạy của mình. Thầy xây dựng một lộ trình học tập chi tiết và được điều chỉnh dựa trên khả năng của mỗi bạn học sinh. Không chỉ tập trung chất lượng giảng dạy mà thầy còn chú trọng đến sự sẻ chia, động viên các học sinh để các bạn có tinh thần, niềm tin cố gắng ôn luyện và chinh phục được mục tiêu của mình. Thầy Tâm chia sẻ:Mình đã là người từng trải nên mình biết các bạn rất áp lực về điểm số trong kì thi tốt nghiệp này, hàng đêm phải thức đến 2, 3h sáng để luyện thi, ăn cũng không đủ bữa vì học, rồi còn nhiều khó khăn không biết giải bày với ai. Mình thấu hiểu những góc khuất đó và luôn đề cao yếu tố tinh thần cho học sinh khi dạy. Học sinh có thỏa mái, vui vẻ và cảm thấy tích cực thì chất lượng học tập mới tăng nhanh. Mình không chỉ là người thầy mà còn là một người bạn đồng hành cùng các bạn vượt qua khó khăn đầu đời - kỳ thi tốt nghiệp 12”.

    yy2

    Lớp Toán thầy Tâm chính là nơi đáng tin cậy và chất lượng để lựa chọn đồng hành

    Lớp Toán thầy Tâm là một nơi luyện thi đại học môn Toán chất lượng với khi thầy Tâm được nhận danh hiệu Top 1 giáo viên trẻ có học sinh lớp 12 đăng ký học đông nhất thành phố Nha Trang. Chương trình học linh hoạt dựa trên học lực cá nhân, tất cả các lớp được xếp theo học lực cá nhân của học sinh, đảm bảo môi trường học tập phù hợp và đúng nhu cầu của từng học sinh. Đặc biệt, lớp Toán thầy Tâm áp dụng phương pháp giảng dạy trọng tâm, cân bằng giữa tự luận, mẹo trắc nghiệm và sử dụng máy tính cầm tay casio. Điều này giúp học sinh nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để đạt điểm cao trong kỳ thi. Hệ thống bài giảng online hỗ trợ học sinh luyện thi thêm giúp học sinh có thể ôn luyện thêm ngay cả khi không tham gia tại lớp học. Nếu bận vắng học tại lớp, học sinh có thể học bù ở lớp khác để không bỏ lỡ bất kỳ nội dung nào trong chương trình học.

    yy3

    Lớp Toán thầy Tâm không chỉ giúp học sinh ôn luyện môn Toán, mà còn định hướng và tư vấn về ngành nghề phù hợp với từng cá nhân học sinh. Hướng nghiệp theo phương châm: “Người chọn nghề chứ không phải nghề chọn người". Môi trường học tập của lớp Toán thầy Tâm được đầu tư xây dựng với tiêu chuẩn sang trọng, sạch sẽ và đẹp mắt, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học sinh học tập. Ngoài ra, tài liệu học được phát miễn phí trong suốt năm học, cùng với việc nhận thưởng hàng tháng trị giá lên đến 100.000 đồng. Với những giá trị lớn, chất lượng mang lại, lớp Toán thầy Tâm là sự lựa chọn tốt nhất để ôn luyện kỳ thi THPTQG 2024.

    yy4

    Những chia sẻ đầy chân thật và từ hữu ích được lan tỏa bởi thầy Tâm

    Ngoài thời gian giảng dạy cho các bạn học sinh, thầy Tâm còn dành thời gian để chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực chiến, các mẹo giải đề, ôn bài và cách xây dựng mục tiêu, cũng như lịch học hiệu quả cho nhiều bạn thông qua fanpage, youtube,... Đồng thời tổ chức nhiều buổi thi thử để các bạn có thể trải nghiệm, làm quen với cảm giác thi thật. Những bài chia sẻ của thầy luôn nhận được nhiều sự quan tâm và lắng nghe. Giúp được nhiều bạn có được phương pháp học hiệu quả hơn, xác định rõ ràng mục tiêu trong kỳ thi THPT, tìm được nhiều nguồn tài liệu chất lượng, có động lực để ôn luyện thường xuyên, cân bằng giữa học và sức khỏe để có một kỳ thi tuyệt vời,... Thầy Tâm chia sẻ: “Các bạn nhớ rằng, luyện thi THPT là một quá trình dài hạn và đòi hỏi kiên nhẫn và sự cố gắng. Chính vì vậy, cần phải có kế hoạch, mục tiêu và hành động rõ ràng thì mới có thể chinh phục được. Và dù là thi hay làm bất cứ điều gì thì cũng cần chú ý đến sức khỏe, nếu không đủ sức bạn sẽ phải bỏ lại hết tất cả, lỡ đi nhiều cơ hội quý giá. Nên hãy cân bằng và cố gắng để chinh phục những mục tiêu của của mình nhé”.

    yy5

    Với cái TÂM và cái TÀI kiến thức, thầy Thanh Tâm đã giúp rất nhiều bạn học sinh chinh phục môn Toán trong kỳ thi đại học. Thầy xứng đáng nhận được những lời cảm ơn, niềm tin của những bạn học sinh và quý phụ huynh. Chúc thầy mãi giữ niềm đam mê để trao đi giá trị tri thức và chinh phục nhiều đỉnh cao thành công của bản thân.

    Thông tin lớp học:

    Facebook: Thanh Tâm

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-thanh-tam-giao-vien-day-toan-co-tam-va-co-tam-giup-nhieu-hoc-sinh-chinh-phuc-mon-toan-trong-ky-thi-dai-hoc-a596179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan