+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo từng được mệnh danh "quyến rũ nhất thế giới", giờ ra sao?

    (ĐS&PL) - Không chỉ có gương mặt điển trai mà Pietro Boselli còn sở hữu thân hình chuẩn, cùng chiều cao 1,85m,

    thay giao tung duoc menh danh quyen ru nhat the gioi gio ra sao dspl 2

    Còn nhớ cách đây 5 năm, anh chàng người Ý - Pietro Boselli (SN 1988) từng nổi như cồn trên mạng xã hội và được mọi người gọi với danh "thầy giáo dạy toán quyến rũ nhất thế giới".

    thay giao tung duoc menh danh quyen ru nhat the gioi gio ra sao dspl 1
    Yêu thích Toán học và Vật lý, nhưng Boselli quyết định chuyển hướng sang ngành kỹ thuật bởi tính sáng tạo và thực tiễn. Năm 2007, Boselli đến London (Anh) để theo học ngành Cơ khí tại Đại học danh giá College London (UCL). Anh từng nhận học bổng sinh viên xuất sắc ở năm thứ nhất đại học.
    thay giao tung duoc menh danh quyen ru nhat the gioi gio ra sao dspl 3

    Sau đó, Boselli tiếp tục theo học Tiến sĩ về thiết kế chất lỏng và tính toán của các cánh tuabin lớn ở giai đoạn cuối. Đồng thời, anh trở thành giảng viên môn Phân tích và Mô hình hóa Toán học và trợ giảng môn Điện toán tại Khoa Kỹ thuật Cơ khí của UCL. Năm 2016, thầy Boselli nhận bằng Tiến sĩ khi mới 28 tuổi.

    thay giao tung duoc menh danh quyen ru nhat the gioi gio ra sao dspl 5

    Hứng thú và dốc lòng cho Toán học và kỹ thuật, nhưng Boselli còn có niềm đam mê với công việc người mẫu. Năm 1995, Boselli được hãng thời trang nổi tiếng Giorgio Armani săn đón và bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình. Niềm đam mê với nghề người mẫu đã bắt nguồn từ đây.

    thay giao tung duoc menh danh quyen ru nhat the gioi gio ra sao dspl 6

    Hiện nay, Boselli đã dừng công việc giảng viên và toàn tâm toàn ý cho công việc người mẫu. Tài khoản Instagram của anh thu hút hơn 3.2 triệu người theo dõi, nơi Boselli chia sẽ hình ảnh thường nhật cũng như công việc người mẫu của mình.

    thay giao tung duoc menh danh quyen ru nhat the gioi gio ra sao dspl 4
    Tuy vậy, đam mê giảng dạy, nghiên cứu của thầy vẫn không dừng lại. Kể từ năm 2020, Boselli phát hành chương trình Rational Minds (Trí tuệ lý tính) trên kênh Youtube Rational Mind with Pietro Boselli. Anh thường sử dụng kiến thức kỹ thuật để giải thích mọi thứ hoạt động như thế nào và giúp người xem phát triển tư duy phản biện. Series các tập đã có trên YouTube và thu hút sự quan tâm của các bạn học sinh trên toàn thế giới.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-tung-duoc-menh-danh-quyen-ru-nhat-the-gioi-gio-ra-sao-a559240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan