+Aa-
    Zalo

    Thay hàng loạt vị trí, thầy Park tung đội hình bất khả chiến bại trước trận đấu với U22 Singapore

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang Seo đã thực hiện tới 6 sự thay đổi so với trận gặp U22 Indonesia. Đáng chú ý là trong khung gỗ, Bùi Tiến Dũng được thay thế bởi Văn Toản.

    HLV Park Hang Seo đã thực hiện tới 6 sự thay đổi so với trận gặp U22 Indonesia. Đáng chú ý là trong khung gỗ, Bùi Tiến Dũng được thay thế bởi Văn Toản. 

    Zing.vn

    Trước đối thủ U22 Singapore, HLV Park Hang Seo tung ra đội hình giàu sức tấn công hơn so với trận đấu trước so với U22 Indonesia. 

    Trên hàng công, Quang Hải, Hoàng Đức, Đức Chinh sẽ là 3 mũi nhọn tấn công của U22 Việt Nam trong khi tiền vệ Hoàng Đức đã tỏa sáng ở trận đấu trước sẽ dự bị. 

    Bên cạnh đó, các cầu thủ giàu kinh nghiệm Hùng Dũng, Trọng Hoàng cũng không đá chính ở trận này. Hai tiền vệ trung tâm được tin dùng trước đối thủ U22 Singapore sẽ là Việt Hưng và Thanh Sơn. 

    Ngọc Bảo, Thành Chung và Đức Chính sẽ là bộ ba trung vệ xuất phát ngay từ đầu bên cạnh hai hậu vệ biên Văn Hậu và Tấn Tài. 

    Đáng chú ý là sự thay đổi trong khung gỗ, Bùi Tiến Dũng - sau sai lầm trước U22 Indonesia đã bị thay thế bởi thủ môn Văn Toản. 

    Dễ nhận thấy, đội hình U22 Việt Nam có nhiều thay đổi trong đội hình so với đối thủ U22 Singapore với giàu sức tấn công hơn. Có lẽ huấn luyện viên Park Hang-seo muốn dồn toàn lực để giành 3 điểm quan trọng trong cuộc đua giành tấm vé vượt qua vòng bảng. 

    Trận đấu giữa U22 Việt Nam với U22 Singapore sẽ diễn ra lúc 19h tối nay (3/12) trên sân vận động Bian. Hiện thời tiết Philippines bị ảnh hưởng bởi bão lớn. Không loại trừ khả năng U22 Việt Nam sẽ phải "thủy chiến" với đối thủ.

    U22 Việt Nam hiện vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 9 điểm sau 3 trận và hiệu số +12. Trong trận đấu sớm, U22 Thái Lan đã thắng U22 Lào và vươn lên bằng điểm với các học trò của HLV Park Hang Seo. 

    Tuy nhiên, do U22 Thái Lan chỉ thắng 2-0 nên hiệu số của họ chỉ là +10. Điều này mở ra cơ hội cho U22 Việt Nam ở lượt cuối, nếu không để thua U22 Thái Lan quá đậm, U22 Việt Nam vẫn có thể đi tiếp trong trường hợp xấu nhất. 

    Trong khi U22 Việt Nam tràn trề cơ hội đi tiếp thi U22 Singapore đã chắc chắn bị loại. Đội bóng đảo quốc Sư tử mới chỉ có 1 điểm sau 3 trận và không còn khả năng cạnh tranh tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên, họ vẫn cần một trận đấu đẹp trước U22 Việt Nam để vớt vát danh dự. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-hang-loat-vi-tri-thay-park-tung-doi-hinh-bat-kha-chien-bai-truoc-tran-dau-voi-u22-singapore-a303223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan