+Aa-
    Zalo

    Thầy Park "cấm cửa" phóng viên Thái Lan ghi hình buổi tập của đội tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo đã yêu cầu không cho phóng viên Thái Lan ghi hình buổi tập của đội tuyển Việt Nam. Ông chỉ cho buổi tập bắt đầu khi thấy không có "người lạ".

    HLV Park Hang-seo đã yêu cầu không cho phóng viên Thái Lan ghi hình buổi tập của đội tuyển Việt Nam. Ông chỉ cho buổi tập bắt đầu khi thấy không có "người lạ".

    Theo tin tức báo VnExpress đăng tải, vào chiều ngày 17/11, tại Trung tâm đào tạo bóng đá VFF (Hà Nội), HLV Park Hang-seo đã đề nghị VFF không cho phóng viên Thái Lan ghi hình buổi tập của đội tuyển Việt Nam. Bảo vệ của sân được lệnh soát thẻ, chỉ cho các phóng viên Việt Nam và Hàn Quốc vào trong.

    Cũng theo nguồn tin trên, trước khi buổi tập bắt đầu, ông Park còn đích thân thị sát khu vực truyền thông tác nghiệp. Khi thấy không có bóng dáng của phóng viên đội khách, ông Park mới cho các học trò tập luyện.

    HLV Park Hang-seo. Ảnh: Khám phá

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Tuổi Trẻ, cán bộ truyền thông của VFF cho biết: "Ông Park chỉ cho phép các phóng viên Việt Nam vào sân tác nghiệp 20 phút đầu buổi tập của đội tuyển Việt Nam. Còn các phóng viên Thái Lan thì không. Các bảo vệ ở VFF được yêu cầu phải kiểm tra thẻ của các phóng viên khi vào tác nghiệp buổi tập. Nếu là phóng viên Thái Lan thì không được phép vào".

    Trước đó, đội tuyển Thái Lan đã có mặt tại Hà Nội vào chiều ngày 16/11 để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Báo Khám phá đưa tin, ngay sau khi đến Việt Nam, HLV Akira Nishino đã quyết định huỷ buổi tập ở Trung tâm bóng đá Viettel như kế hoạch ban đầu. Phía phóng viên Thái Lan cho hay, HLV Akira Nishino lo ngại các học trò mệt mỏi sau hành trình di chuyển dài nên đã hủy buổi tập kể trên. Trước đó, HLV Nishino tỏ ra không hài lòng khi ĐT Thái Lan được bố trí tập luyện ở sân Trung tâm đào tạo trẻ của VFF.

    Ngoài ra, sợ lộ chiến thuật đấu với đội tuyển Việt Nam nên đội tuyển Thái Lan đã tự đi thue esaan tập để tập kín. Ngoài ra cũng có thông tin cho rằng, đội tuyển Việt Nam sẽ đóng cửa tập kín hoàn toàn và không cho phóng viên Việt Nam tác nghiệp.

    Được biết, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Thái Lan trên sân vận động Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2022 vào 20h ngày 19/11.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-park-cam-cua-phong-vien-thai-lan-ghi-hinh-buoi-tap-cua-doi-tuyen-viet-nam-a301172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan