+Aa-
    Zalo

    Thầy Park tự tin đủ sức "hạ" Nhật Bản đề giành ngôi đầu bảng tại ASIAD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo khẳng định, nếu chơi với quyết tâm cao nhất, toàn đội đủ sức giành ngôi đầu bảng D nơi có sự xuất hiện của Nhật Bản, Nepal và Pakistan.

    HLV Park Hang-seo, nếu chơi với quyết tâm cao nhất, toàn đội đủ sức giành ngôi đầu bảng D nơi có sự xuất hiện của Nhật Bản, Nepal và Pakistan.

    HLV Park Hang-seo tỏ ra dứt khoát khi chỉ cho phóng viên hỏi ba câu với một cầu thủ trong cuộc họp báo. Ảnh: Bóng Đá

    Chiều nay, Olympic Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Bình Dương trước khi lên đường sang Indonesia thi đấu tại ASIAD 2018. Tại đây, như thường lệ vẫn có hai cầu thủ được BHL cử ra để trả lời họp báo.

    Mở đầu phần họp báo sau trận đấu cuối cùng với U23 Uzbekistan ở giải tứ hùng quốc tế, HLV Park Hang-seo gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và các cầu thủ. Ông nói: “Đầu tiên tôi xin gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Việt Nam. Nhờ sự cổ vũ của họ mà chúng tôi có 2 trận thắng, 1 trận hòa, giành chức vô địch ở giải giao hữu lần này”.

    Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng cho rằng giải tứ hùng quốc tế này mang nhiều ý nghĩa về mặt chuyên môn, tinh thần giúp Olympic Việt Nam có cái nhìn chuẩn xác nhất trước khi lên đường tham dự ASIAD.

    Olympic Việt Nam đã có bước chạy đà hoàn hảo trước khi tham dự ASIAD 2018. Ảnh: Bóng Đá

    Ông Park nhấn mạnh: “Trước đây tôi đã nói rồi. Ngày 14 chúng ta sẽ gặp Nepal sau đó là Pakistan và Nhật Bản. Với tôi mỗi trận đấu đều là chung kết. Thực ra bây giờ, Nepal, Nhật Bản và Pakistan đều rất mạnh. Nếu cố gắng hết sức, Olympic Việt Nam sẽ giành ngôi đầu bảng hoặc vị trí thứ 2. Tuy vậy, nếu không quyết tâm thi đấu, chúng ta cũng rất dễ bị loại".

    Trong buổi phỏng vấn, Văn Toàn, một trong hai cầu thủ được chọn đã đánh giá rất cao đối thủ Olympic Nhật Bản:

    “Olympic Nhật Bản là đội bóng mạnh nhưng phải vào giải mới biết được họ sẽ thi đấu như thế nào. BHL đã chuẩn bị khá nhiều tư liệu về đối thủ để chúng tôi có thể tham khảo.

    Các cầu thủ đều muốn được bổ sung về chiến thuật thật tốt để có thể đối phó với các đội bóng khác trong trường hợp họ bắt bài Olympic Việt Nam”, tiền đạo của HAGL cho biết.

    Vào ngày mai, Olympic Việt Nam sẽ có ngày tập luyện cuối cùng tại Bình Dương trước khi chính thức lên đường đến Indonesia tham dự ASIAD 2018 vào ngày 11/8.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-park-tu-tin-du-suc-ha-nhat-ban-de-gianh-ngoi-dau-bang-tai-asiad-a239601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan