+Aa-
    Zalo

    Thay vì đi siêu xe đăt tiền, G-Dragon lựa chọn chiếc BMW 3,7 tỷ đến trình diện cảnh sát sau cáo buộc ma tuý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc xe G-Dragon dùng để di chuyển đến cơ quan điều tra cũng nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng bên cạnh thái độ trong buổi trình diện cảnh sát.

    Chiều 6/11, G-Dragon đã xuất hiện tại Sở Cảnh sát Nonhyeon để tham gia quá trình điều tra của cơ quan chức năng.

    Một lần nữa, G-Dragon đã lên tiếng bác bỏ mọi cáo buộc về việc sử dụng chất cấm, tuyên bố: "Tôi không bao giờ sử dụng ma túy. Hôm nay, tôi có mặt ở đây để làm rõ tất cả. Thay vì lời lẽ dài dòng, tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận quá trình điều tra".

    Ngoài ra, thủ lĩnh của Big Bang còn gửi thông điệp đến người hâm mộ: "Xin đừng lo lắng, tôi sẽ trở lại sớm thôi". Nụ cười của nam nghệ sĩ đã tạo ra sự tranh luận trong cộng đồng, với một số chỉ trích anh vì thái độ kiêu ngạo trước cơ quan chức năng, trong khi người khác cho rằng đây là sự tự tin để chứng minh sự vô tội của mình.

    Ngoài thái độ, G-Dragon còn gây chú ý khi lái chiếc BMW i7 xDrive 60 có giá 200 triệu won (3,7 tỷ đồng) tới cơ quan điều tra. Đáng nói, trưởng nhóm BIGBANG sở hữu loạt siêu xe đắt đỏ hơn nhiều như chiếc Rolls-Royce Ghost có giá 600.000 USD (14,6 tỷ đồng) hay chiếc Lamborghini Aventador trị giá 560.000 USD (13,6 tỷ đồng). Từ đây, netizen xứ Hàn không khỏi thắc mắc về nguyên nhân nam rapper sinh năm 1988 quyết định lựa chọn chiếc xe có giá khiêm tốn trong bộ sưu tập xe của mình.

    thay vi di sieu xe dat tien g dragon lua chon chiec bmw 37 ty den trinh dien canh sat sau cao buoc ma tuy 1
    thay vi di sieu xe dat tien g dragon lua chon chiec bmw 37 ty den trinh dien canh sat sau cao buoc ma tuy 2
    G-Dragon lái xe BMW có giá gần 4 tỷ đi trình diện cảnh sát.
    thay vi di sieu xe dat tien g dragon lua chon chiec bmw 37 ty den trinh dien canh sat sau cao buoc ma tuy 3
    Trên thực tế, nam nghệ sĩ sở hữu nhiều siêu xe có giá đắt đỏ hơn nhiều chiếc BMW nói trên.

    Tờ Wikitree nhận định, sự việc bắt nguồn từ động thái gây xôn xao của hãng xe này cách đây không lâu nên G-Dragon đã cố tình chọn chiếc BMW làm phương tiện di chuyển trong màn lộ diện tại sở cảnh sát. Cụ thể, BMW đã ẩn video quảng cáo của trưởng nhóm BIGBANG trên YouTube chỉ sau 2 ngày G-Dragon bị khởi tố vì cáo buộc dùng chất cấm nổ ra. Ngay lập tức, netizen đặt ra nghi vấn nam ca sĩ 8X sắp bị hãng xe nổi tiếng thế giới hủy hợp đồng đại sứ.

    G-Dragon muốn khẳng định với công chúng rằng nam nghệ sĩ vẫn còn là đại sứ của hãng xe hơn 100 tuổi thông qua việc lái xe BMW đi trình diện ngày 6/11. Đồng thời qua đó, trưởng nhóm BIGBANG tiếp tục ngầm phủ nhận thông tin dùng chất cấm.

    thay vi di sieu xe dat tien g dragon lua chon chiec bmw 37 ty den trinh dien canh sat sau cao buoc ma tuy 4
    Nam rapper bị BMW gỡ quảng cáo sau khi vướng bê bối ma túy.

    Hiện làng giải trí Hàn đang đối diện với đợt truy quét ma túy từ phía cảnh sát. Vụ việc bắt đầu từ lúc tài tử Lee Sun Kyun (Ký Sinh Trùng) bị phát hiện là khách VIP của 1 cơ sở giải trí, thường xuyên dùng ma túy ở nhà riêng của nữ quản lý cơ sở. Trong quá trình thẩm vấn, nữ quản lý cơ sở giải trí TenPro đã khai ra tên G-Dragon.

    XEM THÊM: RM (BTS) lộ bằng chứng hẹn hò Karina (aespa)

    Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy G-Dragon bị tình nghi sử dụng thuốc phiện, á phiện, cocaine và hỗn hợp các chất này. Thủ lĩnh BIGBANG đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin dùng chất cấm, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục tích cực hợp tác với cảnh sát trong quá trình điều tra, thẩm vấn giữa tâm bão scandal.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-vi-di-sieu-xe-dat-tien-g-dragon-lua-chon-chiec-bmw-3-7-ty-den-trinh-dien-canh-sat-sau-cao-buoc-ma-tuy-a598584.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan