+Aa-
    Zalo

    The Face tập 1: Cô gái đóng clip cho Khắc Việt vào đội Phạm Hương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 1 The Face - Gương mặt thương hiệu, nhiều người nhận ra thí sinh Ngọc Loan chính là nàng diễn viên Niice Trần trong một MV ca nhạc của Khắc Việt.

    (ĐSPL) - Trong tập 1 The Face - Gương mặt thương hiệu, nhiều người nhận ra thí sinh Ngọc Loan chính là nàng diễn viên Niice Trần từng đóng trong MV ca nhạc "Anh yêu người khác rồi" của nam ca sĩ Khắc Việt cách đây hơn 2 năm.

    Trải qua vòng sơ tuyển gay go với hàng ngàn gương mặt tham gia casting của cả nước, chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu đã tìm ra được 25 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng quay hình và có cơ hội thể hiện bản lĩnh của mình trước bộ 3 Huấn luyện viên: Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê. 

    Ở tập 1 The Face được phát sóng tối qua (18/6), khán giả đã được chứng kiến phần vượt qua thử thách Chụp hình mặt mộc, chụp hình Selfie và Chụp hình với trang phục dạo phố của 25 thí sinh.

    Nếu như trong số 25 thí sinh này, Thiên An (An Nguy) đã quá quen thuộc với cư dân mạng qua những Vlog trên youtube, Lê Hà - Quỳnh Mai (Mai Ngô), Kim Chi đã từng hoạt động người mẫu và khá quen mặt ở nhiều cuộc thi thì thí sinh Ngọc Loan cũng mau chóng được nhiều khán giả nhận ra khi cô từng đóng MV ca nhạc mang tên "Anh yêu người khác rồi" của nam ca sĩ Khắc Việt với cái tên Niice Trần.

    Tuy nhiên, hình ảnh của Ngọc Loan ở thời điểm hiện tại so với 2 năm về trước khi đóng chung clip với Khắc Việt có sự thay đổi khá lớn. Nếu như trước đó, trên mặt của Ngọc Loan có một nốt ruồi ngay phần cằm, hàm răng cũng không được đẹp đều thì ở với hình ảnh ở tập 1 The Face, những thứ ấy đều biến mất. 

    Ngọc Loan ở thời điểm hiện tại sở hữu gương mặt V-line.
    Hàm răng cũng được cô nàng chỉnh lại đẹp và đều hơn.
    Nhiều người cho rằng Ngọc Loan đã phẫu thuật thẩm mỹ.

    Trong tập 1 The Face, ngay ở phần thử thách chụp hình mặt mộc, Ngọc Loan được HLV (Huấn luyện viên - PV) Hồ Ngọc Hà khen sở hữu nụ cười tươi tắn và đó chính là điểm mạnh của cô nàng.

    Tuy nhiên ở phần chụp hình Selfie, Ngọc Loan cũng như 23 thí sinh khác chưa thuyết phục được host của chương trình là Vĩnh Thụy cũng như Tóc Tiên - vị khách mời "quyền lực" đưa ra thử thách và chấm điểm. Và người chiến thắng là Chúng Huyền Thanh với bức ảnh Selfie đẹp nhất, hội tụ đủ các tiêu chí: Ánh sáng, bố cục và biểu cảm gương mặt.

    Tới phần thử thách Chụp hình với trang phục dạo phố, thử thách quyết định cho sự ra đi hay ở lại của các thí sinh, Ngọc Loan chọn cho mình một bộ đồ khá sexy. Tuy nhiên, HLV Hồ Ngọc Hà cho rằng nó chưa thực sự đẹp khi nhận xét: "Chị ước có cái kéo để chị cắt cái phần lưới ở dưới đi" khiến Ngọc Loan khá thất vọng, cô nói rằng "Rất chi là buồn, cảm giác như là bị một gáo nước lạnh tạt vào mặt vậy".


    Tuy nhiên, sau khi trải qua 3 phần thi ở tập 1 The Face, Ngọc Loan cũng được đánh giá khá cao khi cả 2 vị HLV là Phạm Hương và Lan Khuê lựa chọn. Nhưng cuối cùng, cô nàng đã quyết định về đội của HLV Phạm Hương.

    Kết thúc tập 1 The Face - Gương mặt thương hiệu, mỗi vị HLV đều đã lựa chọn được 5 "chiến binh" cho đội của mình trong số 25 thí sinh tham gia vòng quay hình. Họ đã phải dùng rất nhiều chiêu thức để câu kéo, dụ dỗ thí sinh, thậm chí là tranh cãi quyết liệt hay dùng tới chiếc vương miện Hoa hậu cao quý nhưng kết quả cuối cùng thì vẫn do các thí sinh tự lựa chọn.

    Các HLV dùng nhiều lời đường mật để dụ dỗ thí sinh.
    Và đưa ra rất nhiều chiêu thức khác nhau, thậm chí là dùng cả vương miện.

    Sau quá trình tranh cãi, “đá xéo” nhau để giành thí sinh, Hồ Ngọc Hà là Huấn luyện viên lựa chọn và tìm đủ doanh số 5 thí sinh về đội mình trước nhất, kế đó là Phạm Hương và cuối cùng là Lan Khuê. Dù là người sau lựa chọn thí sinh về đội nhưng giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của mình bằng sự lý trí và cân nhắc kỹ lưỡng, không lo lắng hay vội vàng. Những “chiến binh” mà cô lựa chọn dự sẽ là những đối thủ đáng gờm đối với hai đội còn lại.

    Mỗi HLV đã chọn ra được 5 thí sinh xuất sắc nhất về đội của mình.



    Danh sách thí sinh ở 3 đội:

    - Đội HLV Hồ Ngọc Hà: Lê Hà, Phương Anh, Khánh Ngọc, Lyly Nguyễn, Huyền Thanh.

    - Đội HLV Phạm Hương: An Nguy, Khánh Ngân, Thành Nguyễn, Ngọc Loan, Diệp Linh Châu.

    - Đội HLV Lan Khuê: Quỳnh Mai, Kim Chi, Thu Hiền, Bảo Ngọc, My Lê.

    Tập 2 The Face - Gương mặt đại diện sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h, thứ Bảy, ngày 25/6/2016 trên kênh VTV3.

    Tiểu Quỳnh
    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-face-tap-1-co-gai-dong-clip-cho-khac-viet-vao-doi-pham-huong-a135853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan