+Aa-
    Zalo

    The Face Vietnam 2023 bị nghi dàn xếp kết quả, BTC nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc chung kết The Face Vietnam vẫn đang diễn ra, một stylist đã đăng bài chúc mừng quán quân Tú Anh lên mạng khiến netizen nghi ngờ kết quả đã bị dàn xếp từ trước.

    Tối 13/8, đêm chung kết The Face Vietnam 2023 đã chính thức diễn ra với sự tranh tài của 4 thí sinh đến từ các đội thi của mentor Vũ Thu Phương, mentor Anh Thư và bộ đôi mentor Minh Triệu - Kỳ Duyên. Kết quả cuối cùng, thí sinh Huỳnh Thị Tú Anh thuộc team siêu mẫu Anh Thư xuất sắc bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi bởi màn thể hiện bứt phá, "lột xác" hoàn toàn so với thời gian đầu.

    the face vietnam 2023 bi nghi dan xep ket qua btc noi gi 8
    Tú Anh xuất sắc trở thành quán quân của The Face Vietnam. Ảnh: ST

    Tuy nhiên, sự cố đáng tiếc khiến cư dân mạng đặt dấu chấm hỏi lớn cho ê-kíp chương trình là trong thời gian tân quán quân chưa lộ diện, stylist Lê Minh Ngọc đã có bài viết gây chú ý khi chúc mừng cho kết quả chung cuộc trên trang cá nhân.

    Khán giả đặt ra câu hỏi, vì sao stylist này biết được thông tin Tú Anh trở thành quán quân? Trên nhiều hội nhóm, mọi người thắc mắc liệu có sự dàn xếp hay quán quân đã được định sẵn từ trước ở phía sau, dẫn đến dư luận bắt đầu hoài nghi về thực lực cũng như sự xứng đáng của thí sinh Tú Anh trong cương vị mới.

    the face vietnam 2023 bi nghi dan xep ket qua btc noi gi 2
    Bài viết gây chú ý của stylist Lê Minh Ngọc về kết quả The Face Vietnam 2023 khi chưa công bố quán quân. Ảnh: FBNV
    the face vietnam 2023 bi nghi dan xep ket qua btc noi gi 7
    Khán giả nghi ngờ về tính chân thực của kết quả chung cuộc The Face Vietnam. Ảnh: FBNV

    Sau khi nhận về vô vàn ý kiến trái chiều, stylist Lê Minh Ngọc đã phải lên bài đính chính: "Em vừa đáp máy bay từ Hà Nội về, thấy trên Facebook hiện lên Tú Anh là quán quân, em tưởng Tú Anh quán quân thật nên em đăng chúc mừng chứ em không dự chung kết nên không biết kết quả được. Oan cho em quá."

    the face vietnam 2023 bi nghi dan xep ket qua btc noi gi 9
    Bài đăng đính chính của Lê Minh Ngọc khẳng định không có chuyện lộ kết quả The Face Vietnam. Ảnh: FBNV

    Ngay lập tức, sau khi chung kết diễn ra và trao giải thưởng cho các thí sinh hoàn tất, đại diện cuộc thi là bà Madam Trang Lê đã thẳng thắng chia sẻ về vấn đề trên. "Mẹ đẻ" của nhiều chương trình truyền hình thực tế "ăn khách" tại Việt Nam cho biết: "Tôi hoàn toàn không biết gì về những tin đồn ở ngoài kia. Vì trong chương trình, chúng tôi là ban giám khảo thì chỉ tập trung hoàn toàn vào các phần thi của thí sinh, rất khó để chọn lựa ra ai là người chiến thắng. Tuy nhiên, tôi tin là trong lòng khán giả đều sẽ có quán quân riêng cho mình.

    Có thể bài viết của Lê Minh Ngọc là nhận định cá nhân của bạn ấy, bởi vị bạn cũng là giám khảo khách mời trong vài tập của cuộc thi cũng như có nhiều dịp làm việc, tiếp xúc cùng các thí sinh trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vừa rồi. Tôi nghĩ không riêng gì Lê Minh Ngọc, hàng nhìn khán giả theo dõi chương trình đều có quán quân riêng trong lòng. Tôi khẳng định kết quả ngày hôm nay là hoàn toàn dựa trên những gì đã thể hiện trên sân khấu. Tôi khẳng định các cuộc thi tôi tổ chức không bao giờ có sự dàn xếp".

    the face vietnam 2023 bi nghi dan xep ket qua btc noi gi 1
    Madam Trang Lê chúc mừng thầy trò siêu mẫu Anh Thư với chiến thắng của Tú Anh. Ảnh: FBNV

    Trước đó, chung kết The Face Vietnam 2023 đã diễn ra vào lúc 19h30 ngày 13/8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube chính thức của MultiTV. Ngay sau khi đăng quang, chủ nhân ngôi vị cao nhất cũng sẽ ngay lập tức lên đường sang Tokyo để thực hiện một bộ ảnh và tham dự sự kiện đồng hành cùng nhãn hàng M.A.C Cosmetics. Quán quân của chương trình cũng sẽ được đến 6 kinh đô thời trang danh giá bậc nhất thế giới bao gồm: Paris - Milan - London - New York - Tokyo và Seoul.

    the face vietnam 2023 bi nghi dan xep ket qua btc noi gi 3
    Phần trình diễn của Quán quân The Face Vietnam 2023 Anh Tú. Ảnh: ST

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-face-vietnam-2023-bi-nghi-dan-xep-ket-qua-btc-noi-gi-a586561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan