+Aa-
    Zalo

    The Remix: Sơn Tùng M-TP bị "tố" đạo phong cách G-Dragon

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Phần trình diễn “Không phải dạng vừa đâu” của Sơn Tùng M-TP trong The Remix tối 8/2 lại vướng nghi vấn “nhái” phong cách của G-Dragon.

    (ĐSPL) – Phần trình diễn “Không phải dạng vừa đâu” của Sơn Tùng M-TP trong The Remix tối 8/2 lại vướng nghi vấn “nhái” phong cách của G-Dragon.

    Trong liveshow 2 The Remix tối qua (8/2), Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến sân khấu bùng nổ với khi trình diễn bản phối mới của ca khúc đình đám thời gian qua “Không phải dạng vừa đâu” với phong cách đậm chất K Pop. Ca khúc này được thể hiện với bản hòa âm phối khí hoàn toàn mới cùng với sự kết hợp của Slim V và DJ Trang Moon.

    Sơn Tùng M-TP "gây bão" với "Không phải dạng vùa đâu" trong liveshow 2 The Remix.

    Anh chàng đã "lột xác" hoàn toàn với tạo hình thú vị cùng mái tóc xù, vũ đạo sôi động và biểu cảm cực đáng yêu, trái ngược hoàn toàn với vẻ "lạnh lùng" trong 2 liveshow đầu.

    Tiết mục của Sơn Tùng đã nhận được “Cơn mưa lời khen” từ phía ban giám khảo. Nữ ca sĩ Lưu Thiên Hương còn khẳng định rằng Sơn Tùng M-TP là "của hiếm của làng nhạc Việt hiện nay". Không nằm ngoài dự đoán, team Sơn Tùng M-TP đã ẵm trọn bốn điểm 10 từ các vị giám khảo của chương trình.

    Từ kiểu tóc, chiếc đàn piano xuất hiện ở đầu tiết mục bị cho là giống G-Dragon.

    Tuy nhiên, phần trình diễn sôi động, vũ đạo cùng những động tác và bố cục bài nhảy của Sơn Tùng M-TP đều phảng phất bóng dáng của ngôi sao G-Dragon. Rất nhiều fan Kpop và fan Bigbang, G-Dragon khẳng định: Sơn Tùng đã lấy ý tưởng vũ đạo, phục trang, động tác, ngay cả đạo cụ là chiếc ghế và mái tóc xù ngồi đệm piano mở màn tiết mục được "sao y bản chính" đến 90\% của Dragon trong MV "Fantasic Baby" và "Michigo".

    Đến vũ đạo, phong cách nhảy.

    Đặc biệt là màn kết với chiếc ngai vàng có dòng chữ MTP khiến nhiều khán giả nhận ra rằng chi tiết này khá giống G-Dragon trong MV “Fantastic Baby”.

    Cộng đồng mạng "bóc mẽ" Sơn Tùng M-TP "đạo" phong cách của G-Dragon.

    Sơn Tùng từ lâu đã luôn bị cho là sao chép phong cách từ "ông hoàng thời trang" G-Dragon, nhưng dường như ít có bản sao nào hoàn hảo được như "hoàng tử mưa" MTP.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-remix-son-tung-m-tp-bi-to-dao-phong-cach-g-dragon-a83189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan