+Aa-
    Zalo

    The Remix: Tóc Tiên thấy tiết mục "Dạ cổ hoài lang" đẹp – độc – lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù vấp phải ý kiến trái chiều của khán giả, Tóc Tiên vẫn cảm thấy phần hát vọng cổ “Dạ cổ hoài lang” của mình trong liveshow 5 The Remix là “Đẹp – độc- lạ”.

    (ĐSPL) – Dù vấp phải ý kiến trái chiều của khán giả, Tóc Tiên vẫn cảm thấy phần hát vọng cổ “Dạ cổ hoài lang” của mình trong liveshow 5 The Remix là “Đẹp – độc- lạ”.

    Xem video:

    Video: Tóc Tiên hát "Dạ cổ hoài lang" trong liveshow 5 The Remix.

    Trong live show thứ 5 của The Remix, team ca sĩ Tóc Tiên lựa chọn ca khúc “Dạ cổ hoài lang” với bản phối mới hoàn toàn. Điều đặc biệt là trong tiết mục này còn có sự góp mặt của NSUT Thành Lộc với vai trò khách mời hỗ trợ cho màn biểu diễn của Tóc Tiên.

    Phần trình diễn của cả đội nhận được sự đánh giá cao từ phía ban giám khảo với 3 điểm 10 tuyệt đối và một điểm 9,5.

    Tóc Tiên gây tranh cãi khi làm mới ca khúc "Dạ cổ hoài lang".

    Trước những ý kiến trái chiều của khán giả hâm mộ, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cô chia sẻ, ngay từ đầu khi lựa chọn việc trình diễn ca khúc “Dạ cổ hoài lang” theo phong cách mới, cô đã vấp phải rất nhiều phản ứng trái chiều lẫn thái độ e ngai lo lắng.

    Bên cạnh đó, cũng có không ít fan lại ủng hộ và đánh giá cao sự lựa chọn của Tóc Tiên. Họ cho rằng, Tóc Tiên đã rất sáng tạo và mạo hiểm khi quyết định làm mới ca khúc gần trăm tuổi của tác giả Cao Văn Lầu.Tuy nhiên, dù bản phối ca khúc “Dạ cổ hoài lang” khá ma mị, được đánh giá là đậm chất world music thì giọng hát của Tóc Tiên lại gây tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng Tóc Tiên thiếu tinh tế khi chọn bài hát này, một ca khúc không chỉ đòi hỏi kỹ thuật cao mà còn thể hiện xúc cảm mãnh liệt của người vợ nhớ chồng lúc về đêm. Nhiều fan còn nhận định Tóc Tiên đã đuối sức, lộ rõ nhược điểm phô, chênh và thiếu cảm xúc với ca khúc gắn liền với bao thế hệ người Việt.

    Tóc Tiên lên tiếng về tiết mục "Dạ cổ hoài lang" trên trang cá nhân.

    Tóc Tiên không phản bác việc một số khán giả chê cô hát “Dạ cổ hoài lang” không mượt mà. Tuy nhiên, theo cô: "chẳng phải world music là để tôn vinh bản phối - điều mà Long Halo và DJ Hoàng Touliver làm quá tốt, còn dân gian đương đại tôn vinh cái hồn dân tộc đầy cảm xúc, ai có thể qua được bậc thày Thành Lộc? Phần của tôi chỉ là “chất kết dính” có tý máu liều đem mọi người lại với nhau".

    Tóc Tiên nhận xét phần trình diễn của cô và ê-kíp là "đẹp - độc - đã" và gọi đó là "một kỷ niệm đẹp".

    Sau liveshow 5 BTC không loại thí sinh, liveshow 6 The Remix sẽ diễn ra lúc 21h ngày 15/3 tới với thể loại New song - Sáng tác mới. Theo đó, sẽ có một ca sĩ và nhóm của họ bị loại. Theo Tóc Tiên thì trong liveshow 6, “nhóm Tiên sẽ tiếp tục thử nghiệm với một sáng tác của chính thành viên trong đội là Hoàng Touliver”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-remix-toc-tien-thay-tiet-muc-da-co-hoai-lang-dep-doc-la-a86853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan