+Aa-
    Zalo

    Tóc Tiên "lên ngôi", Pha Lê dừng bước tại Liveshow 4 The Remix

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 15/2/2015 đã tiếp tục diễn ra liveshow 4 The Remix với chủ đề Shake your body với thể loại nhạc House.

    (ĐSPL) - Ngày 15/2/2015 đã tiếp tục diễn ra liveshow 4 The Remix với chủ đề Shake your body với thể loại nhạc House.

    8 nhóm đã có những màn tranh tài vô cùng gay cấn và hấp dẫn với những màu sắc riêng biệt của từng nhóm. Đây là đêm thi loại trực tiếp do vậy các nhóm đã nổ lực hết mình để trình diễn ấn tượng nhất.

    Kết quả, nhóm của ca sĩ Tóc Tiên là Nhóm thi xuất sắc nhất trong đêm với tổng số điểm giám khảo và bình chọn cao nhất. Còn nhóm của ca sĩ Pha Lê đã phải chia tay với sân chơi The Remix với tổng điểm số giám khảo và bình chọn thấp nhất.

    Mở màn chương trình, ca sĩ Tóc Tiên bất ngờ mang ca khúc Ngày mai vừa mới ra mắt thời gian gần đây lên sân khấu The Remix.

    Ngày mai là một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mà Tóc Tiên chia sẻ rằng cô thích ngay lần nghe bản demo. Màn trình diễn vô cùng lôi cuốn của Tóc Tiên đêm nay đã nhận được những lời khen ngợi của Giám khảo và những tràn pháo tay cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Ngoài việc khoe giọng hát tốt thì Tóc Tiên còn khoe những động tác vũ đạo chuyên nghiệp và tự tin trên sân khấu The Remix.

    Ca sĩ Bảo Anh bất ngờ hóa thân thành Justin Bieber thể hiện trọn vẹn ca khúc tiếng Anh quen thuộc As long as you love me. Trong màn trình diễn của cô còn có sự hỗ trợ beat box của một thành viên nhóm nhạc FBand (Nhân tố bí ẩn). Với màn giả trai ấn tượng, Bảo Anh đã ghi điểm trong lòng những người hâm mộ.

    Ca sĩ Pha Lê thể hiện trọn vẹn ca khúc Yêu dại khờ với bản phối sáng tạo của producer Châu Đăng Khoa và Huỳnh Hiền Năng. Đêm nay, Pha Lê đã thể hiện những màn vũ đạo ấn tượng và chuyên nghiệp. Phần thi của cô được Giám khảo đánh giá tốt hơn so với những liveshow trước.

    Ca sĩ Isaac thể hiện máu lửa liên khúc Cheri cheri lady Anh không đòi quà với sự cổ vũ nồng nhiệt của những người hâm mộ. Phần trình diễn này đã giúp Isaac lấy lại phong độ sau sự cố chấn thương ở chân tuần trước. Với bản phối mới lạ, Isaac ngoài việc thể hiện tốt giọng hát, anh còn phát huy những bước nhảy điêu luyện của mình để “làm nóng” cả sân khấu đêm nay.

    Ca sĩ Đông Nhi thể hiện ca khúc nhạc ngoại quen thuộc Papi được phối lại theo 3 phong cách house club, house romania và progressive house. Bên cạnh đó có cả cha cha cha trong ca khúc này. “Thừa thắng xông lên”, tuần này ca sĩ Đông Nhi tiếp tục “gây sốt” với phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần quyến rũ và gợi cảm.

    Ca sĩ Giang Hồng Ngọc phát huy lợi thế chất giọng tốt của mình qua ca khúc Chỉ còn giấc mơ. Trong tiết mục này, cô đã thực sự nhập tâm biểu cảm và mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Với bản phối sáng tạo cùng bàn tay “phù phép” của DJ King Lady, phần biểu diễn này đã tạo được ấn tượng riêng của team Giang Hồng Ngọc.

    Ca sĩ Sơn Tùng MTP tiếp tục “đốn tim” các fan hâm mộ với bản hit Nắng ấm xa dần đình đám do chính anh sáng tác. Với phong cách biểu diễn “chất” qua biểu cảm gương mặt và những động tác vũ đạo rất riêng, Sơn Tùng MTP đã chứng tỏ tài năng và bản lĩnh của mình qua mỗi tuần tranh đấu.


    Team PB Nation mang không khí xuân rộn rã đến chương trình qua liên khúc Lời hứa đầu năm Ngày tết quê em. Với phong cách riêng đậm chất cá tính, một lần nữa các chàng trai của nhóm PB Nation đã khấy động cuồng nhiệt sân khấu The Remix và tạo được dấu ấn riêng đậm nét trong lòng công chúng.

    Ngoài các tiết mục của 8 nhóm thi, trong đêm này còn có sự xuất hiện của ca sĩ Thảo Trang. Chị đã khuấy động không khí khán giả với một ca khúc nước ngoài được remix lại rất mới lạ và khép lại trọn vẹn liveshow 4 chương trình.

    Ảnh Lý Võ Phú Hưng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-tien-len-ngoi-pha-le-dung-buoc-tai-liveshow-4-the-remix-a84308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan