+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà tạm rời “ghế nóng” The Remix sau vụ xe Audi gây tai nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tạm thời rời “ghế nóng” The Remix để giải quyết công việc liên quan đến vụ xe Audi gây tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 10/2.

    (ĐSPL) – Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tạm thời rời “ghế nóng” The Remix để giải quyết công việc liên quan đến vụ xe Audi gây tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 10/2 vừa qua.

    Đại diện Cát Tiên Sa xác nhận, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đề nghị tạm rời "ghế nóng" The Remix.

    Sau khi tài xế riêng gây tai nạn làm bị thương 11 người ở sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM, Hồ Ngọc Hà đã hủy liên tiếp 10 show diễn để đến bệnh viện thăm hỏi gia đình các nạn nhân. Mới đây, nữ giám khảo The Remix còn xác nhận sẽ vắng mặt tại liveshow 4 vào cuối tuần này ngày 15/2.

    Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tạm rời "ghế nóng" The Remix để giải quyết việc riêng.

    Như vậy đêm thi loại trực tiếp đầu tiên của chương trình vào ngày 15/2 tới sẽ chỉ có ba vị giám khảo là Lưu Thiên Hương, Nguyễn Hải Phong và Hoàng Anh.

    Sau liveshow 4, The Remix sẽ nghỉ Tết 2 tuần và trở lại vào ngày 8/3. Tuy nhiên, phía nữ ca sĩ chưa đưa ra câu trả lời chính thức về việc có xuất hiện trên ghế nóng trong số tiếp theo hay không.

    Trước khi liveshow đầu tiên của The Remix lên sóng, ban tổ chức cho biết, đã thương thảo hợp đồng nhiều ưu ái để có sự tham gia của nữ ca sĩ. Trong đó, cát-xê cho "Nữ hoàng giải trí" rất lớn.

    Sóng gió đã bất ngờ ập đến trước thềm năm mới với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khi vào tối 10/2 vừa qua chiếc xe Audi A8L mang biển kiểm soát 51A - 661.28 do tài xế Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ở huyện Nhà Bè) điều khiển đi đón cô họ Hồ Ngọc Hà tại sân bay Tân Sơn Nhất, khi đang lưu thông vào sảnh quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất thì chiếc xe bất ngờ mất lái lao lên khu vực dành cho người đi bộ.

    Xem video: 

    Xe Audi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây tai nạn kinh hoàng

    Sau đó, xe tiếp tục lao đi với tốc độ lớn và đâm vào rất nhiều người đang đi bộ trong khu vực sân ga. Vụ tai nạn khiến 11 người bị thương và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã vào bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân ngay trong đêm xảy ra tai nạn.

    Hồ Ngọc Hà đã vào bệnh viện thăm các nạn nhân ngay đêm xảy ra vụ tai nạn.

    Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ trên trang cá nhân sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm.

    “Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình... Cầu bình an đến với mọi người”.

    Mới đây nhất, bệnh viện Nhân dân 115 (TP HCM) xác nhận vào chiều 13/2, ông Ngô Văn Ngạch (50 tuổi, ở Cần Thơ) bị thương nặng nhất trong số 4 bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện này đã tử vong vào lúc 15h30 hôm nay, sau hai ngày điều trị.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-tam-roi-ghe-nong-the-remix-sau-vu-xe-audi-gay-tai-nan-a84010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan