+Aa-
    Zalo

    Xe Audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn: 2 nạn nhân nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong số 11 nạn nhân bị thương vụ xe Audi A8L đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn ở sân bay Tân Sơn Nhất, có 2 người trong tình trạng nguy kịch.

    (ĐSPL) - Trong số 11 nạn nhân bị thương vụ xe Audi A8L đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn ở sân bay Tân Sơn Nhất, có 2 người trong tình trạng nguy kịch.

    Các nạn nhân được chuyển vào bệnh viện 115 cấp cứu sau khi bị ô tô tông phải (Ảnh Dân trí).

    Liên quan đến vụ xe đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn làm 11 người bị thương, về tình hình sức khỏe các nạn nhân, theo tin tức trên báo Dân trí, một số nạn nhân bị xe ô tô đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà tông đã được xuất viện.

    Tuy nhiên, 2 nạn nhân bị thương rất nặng đang rơi vào tình trạng nguy kịch, tiên lượng điều trị dè dặt. Đó là nạn nhân Nguyễn Hoàng Vương và Ngô Văn Ngạch (58 tuổi, ngụ Cần Thơ).

    Thông tin trên báo VOV cho biết, nạn nhân Nguyễn Hoàng Vương nhập viện trong tình trạng mất nhiều máu, bị chấn thương ở đầu, vỡ xương chậu, chảy máu tụ dưới, gãy tay…

    Nạn nhân lúc tỉnh, lúc mê, có dấu hiện suy gan, suy thận nhưng may mắn là tim và phổi ổn định.

    PGS-TS Lê Văn Quang - Phó Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất cho biết, bệnh nhân vẫn còn đang được cấp cứu, chưa thể nói trước hiện trạng của bệnh nhân.

    Chị Phạm Thị Thanh Hương, vợ của anh Vương cùng con gái cũng là nạn nhân của vụ tai nạn nhưng may mắn bị thương nhẹ, chị nói: “Mong anh ấy có đủ nghị lực để vượt qua. Sự việc không ai muốn xảy ra”.

    Về sức khỏe của ông Ngô Văn Ngạch, các bác sĩ cho biết, ông Ngạch bị sốc đa chấn thương, gãy hở 1/3 giữa xương đùi phải, gãy xương cẳng chân phải, xương đòn phải, dập não xuất huyết đỉnh phải.

    Bệnh nhân đang có hiện tượng rối loạn đông máu, thiếu máu, bệnh viện đang tiến hành hồi sức tích cực, cho bệnh nhân thở máy, dùng thuốc vận mạch, nhưng khả năng phục hồi rất thấp.

    Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Hồ Ngọc Hà và cả chồng là Cường “đô la” đã đến viện thăm các gia đình nạn nhân và cho biết sẽ “hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình”.

    Như tin tức đã đưa trước đó, khoảng hơn 20h tối ngày 10/2, chiếc Audi A8L mang biển kiểm soát 51A - 661.28 do Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ngụ Nhà Bè, TP.HCM), cháu của ca sĩ Hồ Ngọc Hà điều khiển, đến đón ca sĩ này tại sân bay Tân Sơn Nhất đã bất ngờ húc đổ cả 2 chiếc biển quảng cáo ở sân bay rồi tiếp tục đâm vào 2 chiếc ô tô đang đỗ phía trước khiến 11 người bị thương.

    Được biết, chiếc xe này do ông Nguyễn Quốc Cường (tức Cường “đô la”, chồng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà) đứng tên sở hữu. Chiếc xe được đăng kiểm ngày 10/6/2014, hết hạn ngày 9/12/2015 và mới được bảo dưỡng cách đây gần 1 tháng. Tài xế điều khiển chiếc xe cũng mới học lái xe được khoảng 1 tháng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-audi-don-ho-ngoc-ha-gay-tai-nan-2-nan-nhan-nguy-kich-a83649.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan