+Aa-
    Zalo

    The Walking Dead đạt kỷ lục 17 triệu người xem tập mở màn mùa 5

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – The Walking Dead tiếp tục thể hiện sức mạnh hủy diệt của mình trong mảng phim truyền hình Mỹ khi chiếu tập ra mắt mùa phim thứ 5.

    (ĐSPL) – The Walking Dead tiếp tục thể hiện sức mạnh hủy diệt của mình trong mảng phim truyền hình Mỹ khi chiếu tập ra mắt mùa phim thứ 5.

    The Walking Dead đạt kỷ lục 17 triệu người xem tập mở màn mùa 5

    Ngay cả khi mùa thứ 5 chưa khởi chiếu, đài AMC đã lên kế hoạch làm phần 6 cho The Walking Dead như một lời khẳng định cho sự ăn khách của show truyền hình dài tập về đề tài xác sống này.

    Tập 1 của phần năm lên sóng ngày Chủ nhật đã chứng tỏ, The Walking Dead vẫn là “con quái thú” của đài AMC với lượng người xem lên đến 17,3 triệu, trong đó có 11 triệu khán giả nằm trong độ tuổi từ 18 tới 49. Con số này đã phá vỡ kỷ lục 16,1 triệu lượt xem của chính The Walking Dead trong tập phim mở màn mùa bốn hồi năm ngoái.

    Con số người xem này càng trở nên ấn tượng hơn nữa khi tối Chủ nhật The Walking Dead phải đối đầu trực diện với Sunday Night Football – chương trình trực tiếp môn bóng bầu dục của Mĩ, môn thể thao phổ biến nhất của đất nước này. Trong khi người hâm mộ có thể xem lại The Walking Dead và xem trực tiếp trận bóng thì vẫn có nhiều người lựa chọn The Walking Dead (số người xem Sunday Night Football chỉ có 16,57 triệu người) thể hiện sức hút khủng khiếp của bộ phim này.

    Nắm bắt được điều đó, nhà sản xuất làm một show truyền hình khác ăn theo là Talking Dead cũng đạt được tỉ lệ người xem cao ngất ngưởng, thu về lợi nhuận cao trong khi không cần tốn quá nhiều chi phí sản xuất.

    Hơn thế nữa, đi ngược lại quy luật bất thành văn của phim truyền hình Mỹ là càng về sau thì người xem càng giảm, The Walking Dead vẫn xô đổ kỉ lục người xem của chính mình qua các mùa phim.

    The Walking Dead đạt kỷ lục 17 triệu người xem tập mở màn mùa 5

    Với chủ đề chính của phần phim thứ năm là "Hunt or Be Hunted" The Walking Dead hứa hẹn sẽ có những cuộc chiến sinh tồn quyết liệt, đẫm máu. Muốn sinh tồn thì lúc này chỉ còn cách ra tay trước để tự bảo vệ mình, không muốn "bị săn" thì chỉ còn cách trở thành "kẻ đi săn".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-walking-dead-dat-ky-luc-17-trieu-nguoi-xem-tap-mo-man-mua-5-a55573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan