+Aa-
    Zalo

    Thêm bằng chứng Man City không tôn trọng người hâm mộ Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy CLB Man City không hề tôn trọng người hâm mộ Việt Nam.

    (ĐSPL) - Ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy CLB Man City không hề tôn trọng người hâm mộ Việt Nam.

    Chuyến du đấu Việt Nam của Man City được người hâm mộ rất háo hức. Các cổ động viên ruột của đội bóng này háo hức là lẽ tất nhiên, nhưng ngay cả những cổ động viên trung lập cũng vui mừng. Dù gì Man City cũng là một CLB lớn của giải Ngoại hạng với hàng loạt những ngôi sao lớn của thế giới. Và việc họ ghé thăm đất nước hình chữ S cũng là một sự kiện lớn.

    Vậy nhưng niềm vui của các cổ động viên nhanh chóng bị sứt mẻ. Đầu tiên là việc có tới 5 ngôi sao lớn của đội bóng này vắng mặt vì các lý do khác nhau. Đó là Aguero, tiền đạo hàng đầu thế giới, Demichelis, Zabaleta, Kompay, và Yaya Toure. Các cầu thủ này không thể tới Việt Nam với nhiều lý do khác nhau. Dẫu sao, điều này có thể thông cảm bởi đó là những nguyên nhân bất khả kháng.
    [mecloud]tYQzLX83Wi[/mecloud]
    Thế nhưng thái độ của "gã nhà giàu thành Manchester" mới khiến người hâm mộ chạnh lòng. Thời điểm gần một tuần trước chuyến du đấu, trang chủ của đội bóng này (mcfc.com) chẳng hề đả động gì đến chuyến đi. Website này chỉ đưa vài dòng ngắn ngủi phát biểu của Giám đốc Điều hành Ferran Soriano về chuyến đi này cách đây khá lâu.

    Ngoài thông tin đó ra, người ta không thể tìm thấy bất kỳ điều gì khác có dính dáng đến chữ Việt Nam. Bấm vào phần Fixtures (lịch thi đấu), người ta chỉ có thể thấy “Man xanh” có 3 trận giao hữu gặp Melbourne City, AS Roma và Real Madrid, trang tiếp theo là lịch Premier League mùa tới. Trận đấu với Việt Nam chỉ được đội bóng này đưa lên cách đây ít hôm mà thôi.
    Đặt chân đến sân bay Nội Bài trong sự háo hức chờ đợi của hàng trăm cổ động viên, các cầu thủ Man City cũng chẳng buồn giao lưu với CĐV. Sau khi chui tọt vào phòng VIP, thầy trò Pellegrini nhanh chóng lên xe trở về khách sạn Mariott.

    Man City đưa cầu thủ "vô danh" Marcos Lopes trả lời phỏng vấn. Ảnh: TTXVN.

    Cổ động viên Việt Nam bị giội thêm một gáo nước lạnh. Chạm mặt cổ động viên ở khách sạn, Sterling, Nasri và HLV trưởng Pellegrini cũng chẳng buồn nói với CĐV một lời, dù được nhân viên khách sạn "mớm", dù họ liên tục hô vang tên những cầu thủ này kèm theo những tiếng "I love you".

    Và sáng nay, thêm một lần nữa Man City khiến người Việt phải suy nghĩ. David Silva và Jesus Navas, Fernando, Marcos Lopes và Brandon Barker là những cầu thủ đến giao lưu ở làng trẻ em SOS. Báo giới Việt Nam đã tỏ ra khá hụt hẫng khi người trả lời phỏng vấn không phải là nhà vô địch thế giới David Silva mà là Marcos Lopes, một cầu thủ khá vô danh sinh năm 1995. Không những vậy, thời gian phỏng vấn cũng rất hạn chế khi Manchester City chỉ cho phóng viên Việt Nam 5 phút để tác nghiệp.

    Nếu không phải không coi chuyến du đấu Việt Nam ra gì, Man City đã chẳng làm như thế!
    [mecloud]XKkfEKGdRS[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-bang-chung-man-city-khong-ton-trong-nguoi-ham-mo-viet-nam-a103552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.