+Aa-
    Zalo

    Thêm một bé mắc bệnh vì uống sữa nhiễm khuẩn, Tây Ban Nha ngừng bán sản phẩm sữa của Lactalis

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi một bé sơ sinh chưa đầy 5 tháng tuổi ở vùng Basque bị bệnh vì uống sữa nhiễm khuẩn của Lactalis, các nhà chức trách Tây Ban Nha đã ngừng bán các sản phẩm sữa...

    Sau khi một bé sơ sinh chưa đầy 5 tháng tuổi ở vùng Basque (phía Bắc Tây Ban Nha) bị bệnh vì uống sữa nghi bị nhiễm khuẩn của Lactalis, các nhà chức trách Tây Ban Nha đã quyết định ngừng bán các sản phẩm sữa của hãng này.

    Cách đây vài ngày, phía công ty Lactalis cho biết, hơn 12 triệu hộp sữa nghi nhiễm khuẩn salmonella tại 83 quốc gia trên đã được thu hồi, do đó các nhà phân phối sẽ không còn phải phân loại và sàng lọc để xác định những sản phẩm nào bị nhiễm khuẩn.

    Công ty cũng cam kết sẽ bồi thường cho những gia đình bị ảnh hưởng. Cho tới nay, giới chức Pháp cho biết có khoảng 35 trường hợp được xác nhận nhiễm khuẩn salmonella sau khi sử dụng các sản phẩm sữa công thức của Lactalis. Nhiễm khuẩn salmonella sẽ gây ra các triệu chứng như tiêu chảy, co thắt dạ dày và nôn mửa.

    Và mới đây, Tây Ban Nha thông báo đã ngừng bán các sản phẩm sữa của hãng này do lo ngại nhiễm khuẩn Salmonella.

    Được biết, sau khi một bé sơ sinh chưa đầy 5 tháng tuổi ở vùng Basque (phía Bắc Tây Ban Nha) bị bệnh vì uống sữa nghi bị nhiễm khuẩn của Lactalis, các nhà chức trách Tây Ban Nha đã quyết định đưa ra thông báo trên.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-mot-be-mac-benh-vi-uong-sua-nhiem-khuan-tay-ban-nha-ngung-ban-san-pham-sua-cua-lactalis-a217087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan