+Aa-
    Zalo

    Thêm một sản phẩm nước rửa tay khô chất lượng mùa cúm Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Ngày 6 & 7/3, Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Mini garden Việt Nam phối hợp với Sân bay quốc tế Đà Nẵng thực hiện chương trình “Chung tay bảo vệ

    (ĐS&PL) Ngày 6 & 7/3, Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Mini garden Việt Nam phối hợp với Sân bay quốc tế Đà Nẵng thực hiện chương trình “Chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng”- phát miễn phí hơn 5.000 chai nước rửa tay khô Mini Garden Cleansing Gel góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng mùa dịch Covid 2019. Được biết tổng chi phí thực hiện chương trình lên đến 300 triệu đồng.

    Ngày 6 & 7/3, Mini garden Việt Nam phối hợp với Sân bay quốc tế Đà Nẵng thực hiện chương trình “Chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng”

    Nước rửa tay khô Mini Garden Cleansing Gel

    Qua chương trình tặng hơn 5000 chai nước rửa tay khô, thương hiệu mỹ phẩm uy tín Mini Garden muốn gửi đến thông điệp về bảo vệ sức khỏe gửi tới mọi người cùng chung tay đẩy lùi, ngăn chặn dịch bệnh Covid-19 và các bệnh tật khác lây qua đường hô hấp.

    Chương trình “Phát miễn phí 5000 lọ nước rửa tay khô” tại Đà Nẵng

    Mini Garden Cleansing Gel là loại nước rửa tay bỏ túi chuyên dụng, tiện lợi giúp bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu. Đây là một trong những sản phẩm đang được nhiều người tin dùng.

    Sản phẩm được sản xuất với mong muốn mang đến sự an toàn, tiện lợi, chất lượng cho người sử dụng nên có nhiều nguyên liệu tốt được nhập khẩu từ nước ngoài với giá thành cao.

    Thành phần chính trong sản phẩm là cồn chuyên dụng được dùng trong các cơ sở y tế khám chữa bệnh. Cùng hợp chất mang tên IPMP (siêu kháng khuẩn diệt khuẩn nhập khẩu từ Nhật) mang đến công dụng tiêu diệt vi khuẩn nhanh chóng. Đồng thời ngăn ngừa sự phát triển của các loại vi khuẩn, nấm nhằm bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình.

    Không dừng lại ở một sản phẩm nước rửa tay thông thường, Mini Garden Cleansing Gel còn bổ sung thêm các tinh chất làm mềm da, chống khô và tróc da hiệu quả.

    Một trong số đó là Glycerin – là chất có tác dụng bảo vệ da khỏi tia UV, hỗ trợ làm sạch da và làm giảm khô nứt da. Methyl Propanediol trong sản phẩm này giúp ngăn ngừa dị ứng cho da. Và dầu  jojoba – giúp dưỡng ẩm, giảm nhăn hạn chế sự lão hóa da. Cùng với đó là chiết xuất hoa hồng thiên nhiên giúp sản sinh collagen cho da luôn mịn màng. Đồng thời sản phẩm có chứa hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế và cuốn hút.

    Sản phẩm nước rửa tay khô Mini Garden Hand Cleansing Gel

    Chỉ cần thoa đều Mini Garden Cleansing Gel trong khoảng 30 giây, không cần phải rửa lại với nước đôi tay bạn đã được bảo vệ, sạch vi khuẩn. Sản phẩm không những tiết kiệm tối đa thời gian mà còn tiện lợi. Khi bạn chỉ cần ngồi tại bàn làm việc hay bất kỳ đâu bất kỳ lúc nào cũng có thể rửa tay được.

    Thương hiệu luôn đặt sức khỏe người dùng lên hàng đầu

    Luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, từ  trước đến nay mỹ phẩm Mini Garden đảm bảo 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Những nguồn nguyên liệu để sản xuất mỹ phẩm của Mini Garden luôn đảm bảo được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia uy tín, kiểm duyệt kỹ càng về chất lượng.

    Vì vậy, dù làn da của bạn là da thường hay da nhạy cảm cũng đều có thể an tâm sử dụng mỹ phẩm của công ty. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất mỹ phẩm của Mini Garden là quy trình sản xuất khép kín, dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại số 1 của Hàn Quốc, Nhật Bản.

    Sản phẩm Mini Garden Hand Cleansing Gel ra đời nhằm phục vụ cộng đồng

    Vì vậy, tất cả mọi sản phẩm của Mini Garden luôn là chất lượng nhất, phù hợp với mọi lứa tuổi với thiết kế khoa học, đẹp mắt, dễ sử dụng. Chất lượng của thương hiệu Mini Garden luôn đảm bảo với chất son lì, cho màu đẹp, giảm thâm môi. Các loại kem nền dễ tan, che lấp mọi khuyết điểm, giúp da đều màu. Kem dưỡng của Mini Garden làm mềm da, cung cấp ẩm chuyên sâu, dưỡng trắng từ sâu bên trong. Đặc biệt sản phẩm phấn nước giúp kiểm soát lượng dầu trên da. Mới đây nhất là sản phẩm Mini Garden Cleansing Gel cũng được ra đời dựa trên kế thừa những ưu điểm sẵn có của mỹ phẩm Mini Garden.

    Sản phẩm gel rửa tay khô – Mini Garden Cleansing Gel không nằm ngoài chuỗi những sản phẩm mỹ phẩm uy tín chất lượng do Mini Garden sản xuất

    Từ lâu, Mini Garden đã trở thành thương hiệu danh hiệu cúp vàng sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo nhãn hiệu ưa dùng năm 2018, lọt top 10 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt 2019 khi mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng hàng đầu cho mọi chị em.

    Có thể thấy, các sản phẩm của Mini Garden luôn đồng hành, hỗ trợ đắc lực cho các phụ nữ Việt trên hành trình chăm sóc sắc đẹp. Các loại mỹ phẩm do Mini Garden cung cấp vừa có sản phẩm chăm sóc da, vừa có sản phẩm làm đẹp phù hợp với làn da phụ nữ Việt.

    Một lần nữa thông qua chương trình phát miễn phí 5.000 lọ Mini Garden Cleansing Gel, Mini Garden lại chứng tỏ được uy tín của thương hiệu mỹ phẩm luôn đặt sức khỏe cộng đồng lên đầu; kinh doanh bằng cái tâm và cái tầm của mình.

    T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-mot-san-pham-nuoc-rua-tay-kho-chat-luong-mua-cum-covid-19-a314575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.