+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Hoa hậu Đại dương 'tố' phải khỏa thân trước mặt bác sĩ nam, BTC nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trưởng BTC Cuộc thi Hoa hậu Đại dương khẳng định, việc thí sinh 'tố' phải khỏa thân trước mặt bác sĩ nhân trắc học là nói quá.

    Trưởng BTC Cuộc thi Hoa hậu Đại dương khẳng định, việc thí sinh 'tố' phỉa khỏa thân trước mặt bác sĩ nhân trắc học là nói quá.

    Sau khi cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 kết thúc, có nhiều "tố cáo" từ thí sinh cho rằng họ không được BTC tôn trọng, họ bị phỏng vấn thân mật về đời tư, đặc biệt là họ phải khỏa thân trước mặt bác sĩ nam nhân trắc học.

    Trả lời phóng viên báo Tri thức trực tuyến về thông tin này, ông Võ Việt Chung - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 cho rằng, thông tin phản ánh về việc thí sinh bị nhà tài trợ hỏi về đời tư và thí sinh khỏa thân trước mặt bác sĩ nhân trắc học là "nói quá".

    NTK Võ Việt Chung - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương. Ảnh: báo Lao động

    “Không có nhà tài trợ nào bắt các bạn phải nói về đời tư nếu các bạn không muốn. Cuộc trò chuyện trong khuôn khổ một bữa ăn tối hoàn toàn thoải mái, chúng tôi chỉ chia sẻ và việc trả lời hay không phụ thuộc vào sự lựa chọn của từng thí sinh”, ông Chung cho biết.

    Không chỉ dừng lại ở "tố cáo" này, cuộc thi khép lại còn “gây bão” về nhan sắc từng phẫu thuật thẩm mỹ của tân Hoa hậu Đại dương. Đông đảo ý kiến cho rằng, cô ấy không phải là gương mặt đẹp nhất, và chưa xứng tầm để trở thành hoa hậu. Tuy nhiên ông Chung cho rằng tân Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 không phải danh hiệu do một người quyết định, đó là sự đồng thuận của dàn giám khảo gồm 7 người - và đều là những người có tên tuổi, địa vị trong xã hội. Vì thế, không một ai, kể cả trưởng BTC cũng không có quyền chi phối được.

     Hoa hậu Đại dương - Ngân Anh. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Có thể đêm chung kết, Ngân Anh vì quá run mà không thể tỏa sáng theo cách mọi người mong đợi, nhưng thực tế là trong suốt thời gian tại nhà chung, cô gái này luôn là nhân tố nổi bật.

    Chia sẻ riêng về mâu thuẫn với hoa hậu Đặng Thu Thảo trong việc lên trao giải cho thí sinh, Võ Việt Chung thừa nhận anh đã nóng nảy nên để xảy ra những phát ngôn đáng tiếc, gây tổn thương cho cả hai bên. Nhà thiết kế này cũng gửi lời cám ơn và hi vọng Đặng Thu Thảo sẽ tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi.

    Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 tin rằng, sau những “sự cố” của năm nay, BTC sẽ có thêm những kinh nghiệm quý báu để không lặp lại trong các năm tiếp theo. Hoa hậu Đại dương Việt Nam có thể là khởi đầu cho Hoa hậu Đại dương Thế giới.

    "Cho dù tôi hay các thành viên BTC đang phải đối mặt với những điều không mong muốn, song nhờ những cái nhìn trái chiều ấy, BTC cuộc thi mới biết mình còn thiếu sót gì và cần cải thiện ra sao" - ông Chung chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-hoa-hau-dai-duong-to-phai-khoa-than-truoc-mat-bac-si-nam-btc-noi-gi-a207766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan