+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Ngôi sao mới thi trình diễn catwalk

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các thí sinh Ngôi sao mớ đã có buổi thử thách trình diễn catwalk tại sân khấu “Thế Giới Thời Trang”.

    (ĐSPL) - Các thí sinh Ngôi sao mớ đã có buổi thử thách trình diễn catwalk tại sân khấu “Thế Giới Thời Trang”.

    Sau khi trải quá khóa huấn luyện trình diễn catwalk bởi Diễn viên – Người mẫu Anh Thư và chuyên gia đào tạo người mẫu Nguyễn Hưng Phúc các thí sinh đã được áp dụng những kĩ năng được truyền dạy trong chương trình “Thế Giới Thời Trang” tại nhà hát Bến Thành,TP.HCM.

    “Thế giới thời trang” – được biết đến như một sàn diễn thời trang chuyên dành cho những người mẫu cũng như giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất đến với giới trẻ. Tại đây, các thí sinh của Ngôi Sao Mới phải trình diễn 2 bộ sưu tập với hai phong cách thời trang khác nhau một là sang trọng, quý phái đến từ nhà thiết kế Tuấn Trần và hai là trẻ trung năng động, đậm chất mùa hè với những bộ trang phục dạo biển.

    Mặc dù với hai phong cách trái ngược nhau, nhưng 25 thí sinh Ngôi Sao Mới vẫn cố gắng áp dụng những kiến thức đã được Diễn viên – Người mẫu Anh Thư và giáo viên Nguyễn Hưng Phúc truyền dạy, họ đã trình diễn tự tin thể hiện được tinh thần của bộ sưu tập cho dù đây là lần đầu tiên các bạn trình diễn trên sân khấu lớn. Qua đây, cho thấy được sự tự tin năng động của 25 bạn thí sinh trong bất cứ thử thách nào mặc dù có thể đó không phải là lợi thế của mình.

    Kết thức buổi biểu diễn, đạo diễn – nhà báo Nguyễn Quý Khang – một trong những khách mời của chương trình Ngôi Sao Mới, đã chọn ra cặp đôi có phần thể hiện xuất sắc nhất trong thử thách trình diễn catwalk tại sân khấu “Thế Giới Thời Trang” – đó là cặp đôi Gia Vĩnh và Nhật Trinh.

    Có thể nói với những thử thách đầy thú vị và bất ngờ như thế này trong chương trình Ngôi Sao Mới chắc chắn làm cho các bạn thí sinh trưởng thành hơn cũng như tạo môi trường tốt nhất cho các bạn thể hiện hết tài năng của bản thân mình. Hy vọng với những hành trang mà ban tổ chức cung cấp cho thí sinh sẽ làm cho các bạn vững tin và mạnh mẻ hơn trên con đường mà mình đã chọn.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của các thí sinh:

    Thí sinh Ngôi sao mới thi trình diễn catwalk

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Ảnh: BTC
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-ngoi-sao-moi-thi-trinh-dien-catwalk-a34863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan