+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Người hát tình ca mang cả xe tải rơm lên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập 9 “Người hát tình ca” mang đến cho khán giả nhiều thích thú với biểu cảm hài hước của MC Quyền Linh.

    (ĐSPL) - Tập 9 “Người hát tình ca” mang đến cho khán giả nhiều thích thú với biểu cảm hài hước của MC Quyền Linh. Bên cạnh đó, giám khảo Thanh Hà cũng cho thấy sự nghiêm khắc khi đánh giá thí sinh.

    Tập 9 gameshow “Người hát tình ca” lên sóng tối 4/8 với màn trình diễn xuất sắc của 8 giọng ca: Huỳnh Thật, Thu Hồng, Văn Hương, Ngọc Sơn, Phương Thảo, Lâm Ngọc Đức, Kiều Oanh, Tấn Phương. Giọng hát truyền cảm của các thí sinh đã đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả và giám khảo, khiến đêm thi trở thành một dấu ấn khó quên.



    Trong phần thi của mình với ca khúc Tình thắm duyên quê, Phương Thảo đến từ Gia Lai khiến khán giả ngạc nhiên khi mang cả xe tải rơm lên sân khấu làm đạo cụ. Phương Thảo là thí sinh thứ 16 của vòng Tỏa sáng, được gọi lại từ những thí sinh đã bị loại khỏi chương trình. Để minh họa cho hoạt cảnh đồng quê, nữ thí sinh dùng đến cả xe tải rơm để tạo hình những đống rơm trên sân khấu “Người hát tình ca”. Ba giám khảo Vũ Quốc Việt, Phương Thanh và Thanh Hà tỏ ra phấn khích với sự đầu tư của Phương Thảo.


    Cũng trong phần dự thi của thí sinh đến từ Gia Lai, MC Quyền Linh khiến trường quay vỡ òa khi xuất hiện từ sau đống rơm sau khi Phương Thảo kết thúc bài hát. Nam MC quay trở lại sân khấu với khuôn mặt, đầu tóc dính đầy rơm. Anh thừa nhận, mình mải mê thưởng thức giọng hát của Phương Thảo nên ngủ quên trong đống rơm. Khung cảnh đồng quê được tái hiện trên sân khấu cũng khiến diễn viên phim “Đồng tiền xương máu” nhớ quê và mong muốn được sống lại không khí đồng quê qua bài hát.


    Ở một phần thi khác, thí sinh điển trai Ngọc Sơn đưa khán giả vào một không gian thơ mộng với ca khúc Bỏ quên cây đàn của nhạc sĩ Phạm Duy. Anh bị ca sĩ Thanh Hà chê phát âm sai khi không hát rõ vần “ang” trong ca từ của nhạc sĩ Phạm Duy.

    “Em phát âm “ang” mà không có chữ “g”, “tình tang”, “mơ màng” em toàn phát âm sai”, Thanh Hà tỏ ra gay gắt.


    Nữ giám khảo cũng khá khắt khe với phần thi của thí sinh Tấn Phương. Trong ca khúc Nỗi buồn gác trọ, Tấn Phương bị Thanh Hà mắng vì không để tâm vào bài hát. “Em hát mà hồn vía em để đi đâu. Em bỏ tâm tư vào cô vũ công chứ không chú ý đến bài hát”, nữ ca sĩ nói.


    Trong phần thi với ca khúc Giã từ, thí sinh 21 tuổi - Văn Hương đã khiến Phương Thanh rớt nước mắt. Nữ giám khảo thắc mắc về số tuổi của Văn Hương khi cho rằng anh hát quá truyền cảm, phải từng trải và va vấp nhiều mới có thể chuyển tải một cách xúc động và sâu lắng thông điệp của ca khúc như vậy. Khi Văn Hương nói mình 21 tuổi, Phương Thanh đã không nén được xúc động, rớt nước mắt ngay trên ghế “nóng”.

    Tập 10 của chương trình sẽ lên sóng vào ngày 11/8 trên kênh THVL1, phát lại trên THVL2 vào lúc 11h45 ngày hôm sau.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-nguoi-hat-tinh-ca-mang-ca-xe-tai-rom-len-san-khau-a142529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan