+Aa-
    Zalo

    Thi thể 3 công nhân Trung Quốc được bàn giao cho gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Các cơ quan chức năng tỉnh Hà Giang vừa bàn giao thi thể 3 nạn nhân trong vụ tai nạn ở nhà máy Thủy điện Thuận Hòa (Hà Giang) cho địa phương.

    (ĐSPL) – Các cơ quan chức năng tỉnh Hà Giang vừa bàn giao thi thể 3 nạn nhân trong vụ tai nạn ở nhà máy Thủy điện Thuận Hòa (Hà Giang), cho các cơ quan chức năng Trung Quốc để đưa về an táng theo phong tục địa phương.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: báo Hà Giang

    Theo tin tức trên báo Dân trí, ba nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn được các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Hà Giang xác định là Deng Chao Gioang (SN 1984), Deng Gui Neng (SN 1980), Pan Dao Zhong (SN 1973), đều mang quốc tịch Trung Quốc.
    Thay mặt các cơ quan chức năng của tỉnh Hà Giang, đại diện lãnh đạo Sở Ngoại vụ tỉnh thông qua các cơ quan chức năng của Trung Quốc gửi lời chia buồn sâu sắc tới thân nhân 3 nạn nhân. Đồng thời, mong muốn các cơ quan chức năng của Trung Quốc chia sẻ trước sự cố ngoài ý muốn này.
    Trước đó, khoảng 22h ngày 20/1, trong khi 4 công nhân đang thực hiện khảo sát mũi khoan tại công trường của nhà máy thủy điện Thuận Hòa, bất ngờ một dòng nước lớn từ khu vực xả nước phát điện của Công ty cổ phần thủy điện Thái An ào ào chảy xuống cuốn trôi 4 công nhân trên.
    Tin tức trên báo Hà Giang cho biết, sáng ngày 21/1, sau hơn 1 đêm nỗ lực tìm kiếm, người dân và các công nhân đã tìm thấy xác của 3 nạn nhân xấu số tử vong trong vụ tai nạn xảy ra ở nhà máy Thủy điện Thuận Hòa thuộc xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên (Hà Giang) vào chiều ngày 20/1.
    Xác nhận trên báo Tuổi trẻ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang cho hay, 3 người thiệt mạng đều là người Trung Quốc tham gia xây dựng công trình. Ngoài 3 người bị thiệt mạng, 1 công nhân khác cũng bị thương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-3-cong-nhan-trung-quoc-duoc-ban-giao-cho-gia-dinh-a80412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tai nạn lao động, một công nhân tử vong

    Tai nạn lao động, một công nhân tử vong

    (ĐS&PL) - Tranh thủ giờ giải lao, một công nhân của Công ty TNHH Hoàng Danh ra ngoài nghỉ ngơi thì bất ngờ phát hiện người đồng nghiệp của mình đang bị máy in đè lên người.