+Aa-
    Zalo

    Thi thể nam giới trôi trên sông ở Long An, mặc quần đùi có 3 sọc trắng, đầu không có tóc

    (ĐS&PL) - Thi thể nam giới trôi trên sông ở Long An trên người không mặc áo, mặc một quần đùi ngắn màu đen có ba sọc trắng bên hông, mặt tròn, đầu không có tóc...

    Sáng 7/12, báo Pháp luật TP.HCM Công an huyện Tân Hưng (Long An) vẫn đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ vụ thi thể nam giới nổi dưới kênh Trung Ương cạnh cây xăng PETROLIMEX ở địa bàn thị trấn Tân Hưng, huyện Tân Hưng.

    Công an đang phát đi thông tin để truy tìm lai lịch, thân nhân của nạn nhân.

    Thông tin ban đầu, vào chiều tối 6/12, anh C.H.M. (nhân viên bán xăng dầu của Công ty PETROLIMEX, thuộc khu phố Gò Thuyền, thị trấn Tân Hưng, huyện Tân Hưng) đang bán xăng cho khách tại trụ bơm gần mé sông (kênh Trung Ương) thì phát hiện một thi thể chết trôi nổi trên sông và trình báo cơ quan Công an.

    thi the nam gioi troi tren song o long an mac quan dui co 3 soc trang dau khong co toc dspl 1
    Thi thể nam giới trôi trên sông ở Long An, mặc quần đùi có 3 sọc trắng, đầu không có tóc. Ảnh: Báo Long An 

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tân Hưng phối hợp với Công an Thị trấn Tân Hưng tiến hành phong tỏa hiện trường khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong, đồng thời truy tìm tung tích nạn nhân.

    Liên quan đến sự việc, báo Long An đưa tin, thi thể được xác định là nam giới, nổi trên mặt nước, trên người không mặc áo, mặc một quần đùi ngắn màu đen có ba sọc trắng bên hông, hai tay hai chân khuynh lên, mũi và miệng biến dạng, toàn thân trương phình.

    Tay trái đeo đồng hồ dây màu trắng, mặt tròn, đầu không có tóc. Ngoài ra không phát hiện đặc điểm gì khác.

    Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng xác định, tử thi có độ tuổi từ 50 đến 55 tuổi và đã chết khoảng 6 ngày.

    Hiện cơ quan công an tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-nam-gioi-troi-tren-song-o-long-an-mac-quan-dui-co-3-soc-trang-dau-khong-co-toc-a602572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan