+Aa-
    Zalo

    Thi thể nghi nữ chủ nhà bọc trong túi ni lông và bao tải ở Vĩnh Phúc được phát hiện ra sao?

    (ĐS&PL) - Phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà, người dân vào kiểm tra, bàng hoàng thấy thi thể nữ chủ nhà bọc trong túi ni lông, bao tải đang trong quá trình phân hủy.

    Thông tin với PV, lãnh đạo UBND phường Tiền Châu, TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, trưa 10/11, người dân phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà ở thôn Tân Lợi, phường Tiền Châu, TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

    Sau khi kiểm tra, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể đang trong quá trình phân hủy nặng được bọc trong túi ni lông và bao tải. Nhận tin báo, lực lượng công an có mặt phong tỏa hiện trường, làm rõ vụ việc.

    "Khoảng 15h chiều nay, tôi nhận được tin báo về sự việc trên và đã giao cho Công an phường Tiền Châu xuống hiện trường nắm bắt tình hình", vị lãnh đạo phường thông tin thêm.

    thi the nguoi phu nu boc trong tui ni long va bao tai tai nha rieng o vinh phuc duoc phat hien ra sao
    Nơi phát hiện sự việc.

    XEM THÊM: Bóc trần thủ đoạn lừa trồng sâm Ngọc Linh để huy động hơn 1.264 tỷ đồng của doanh nhân Phạm Mỹ Hạnh

    Được biết, nạn nhân là nữ giới, nghi là chủ nhà, bình thường ở cùng chồng con. Trước thông tin trên mạng xã hội cho rằng, nạn nhân đã bị sát hại, chia xác thành nhiều mảnh, nhét vào bao tải và túi nilon, dấu trong nhà, đến khi bốc mùi thì người dân mới phát hiện ra, vị lãnh đạo phường cho rằng, Công an phường Tiền Châu đang phối hợp cùng Công an TP Phúc Yên làm rõ, mọi thông tin trên mạng xã hội về sự việc chưa được kiểm chứng.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-nghi-nu-chu-nha-boc-trong-tui-ni-long-va-bao-tai-o-vinh-phuc-duoc-phat-hien-ra-sao-a598991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan