+Aa-
    Zalo

    "Thị trấn ma" ở Canada được rao bán với giá bèo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Thị trấn ma” ở Canada vắng bóng người sinh sống với diện tích khoảng 200.000m2 mới đây được rao bán với mức giá thấp kỷ lục, chỉ còn 995.000 USD.

    (ĐSPL) – “Thị trấn ma” ở Canada vắng bóng người sinh sống với diện tích khoảng 200.000m2 mới đây được rao bán với mức giá thấp kỷ lục, chỉ còn 995.000 USD.
    Theo RT, Thị trấn Bradian ở tỉnh British Columbia thuộc Canada cách Vancouver 4 giờ lái xe là một thị trấn gần khu mỏ ở vùng núi South Chilcotin. Là một trong nhiều thị trấn rải rác dọc khắp thung lũng song Cầu (Bridge River Valley), từng rất đông đúc và thịnh vượng trong cơn sốt vàng năm 1930.
    Thị trấn ma ở Canada được rao bán với giá thấp kỷ lục

    "Thị trấn ma" ở Canada được rao bán với mức giá chỉ 995.000 USD

    Dù thị trấn có tới 22 ngôi nhà trên diện tích rộng khoảng 200.000m2 và có mạng lưới đường dây điện thoại và đường dây điện vẫn đang hoạt động. Hiện chỉ còn 4 người sinh sống tại đây.
    Mặc dù được mô tả là “một khu trượt tuyết tuyệt vời ở British Columbia” hay “một cơ hội duy nhất trong đời” cũng không giúp nhiều người muốn chuyển đến sống ở thị trấn hay biến nơi này thành khu du lịch. Sau khi mua lại thị trấn từ năm 1997, cuối cùng một cặp vợ chồng ở Vancouver cũng phải rao bán lại vào năm 2010.
    Thị trấn này lần đầu tiên được rao bán cách đây 4 năm trước với giá 1,3 triệu USD nhưng ế ẩm và cuối cùng phải hạ giá. Trên thực tế, trong suốt 4 năm qua, có không ít người có ý muốn mua thị trấn Bradian nhưng nhanh chóng thay đổi ý định khi nhận ra chi phí để nâng cấp và bảo dưỡng thị trấn sẽ còn tốn kém hơn rất nhiều lần.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-tran-ma-o-canada-duoc-rao-ban-voi-gia-beo-a47991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.