+Aa-
    Zalo

    Thị trường ô tô đua nhau giảm giá trong tháng 3 tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tháng 3, các hãng xe tên tuổi trên thị trường ô tô Việt Nam đã tung ra nhiều chương trình kích cầu, khuyến mãi giúp giá nhiều dòng xe giảm đến vài chục triệu.

    Tháng 3, các hãng xe tên tuổi trên thị trường ô tô Việt Nam đã tung ra nhiều chương trình kích cầu, khuyến mãi giúp giá nhiều dòng xe giảm đến vài chục triệu.

    Hàng loạt các hãng xe như Toyota Việt Nam, Trường Hải, Honda Việt Nam, Mitsubishi, Nissan đều chọn thời điểm tháng 3/2019 tung ra nhiều ưu đãi để kéo khách hàng về phía mình sau hơn 1 tháng thị trường tạm lắng.

    Mở màn cuộc đua khuyến mãi trong tháng này khá bất ngờ là Toyota Việt Nam, công ty có lượng bán xe lớn nhất VAMA. Từ 1/3/2019, Toyota Việt Nam đã công bố các chương trình khuyến mãi dành cho tất cả các khách hàng mua xe Vios, Innova , Corolla Altis, Wigo G MT, kéo dài hết tháng 3. 

    Mẫu xe Toyota Vios được áp dụng nhiều ưu đại trong tháng 3.

    Với chương trình của Toyota Việt Nam, khách hàng được tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ khi mua Toyota Vios phiên bản 1.5G CVT, Corolla và Innova; nếu mua Vios phiên bản 1.5E CVT và 1.5E MT sẽ nhận gói phụ kiện đầu DVD, camera lùi hoặc ưu đãi lãi suất vay mua xe qua TFS mức 2.99% trong 6 tháng đầu.

    Riêng mua mẫu Toyota Wigo 1.2 G MT (giá 345 triệu đồng) sẽ nhận được khoản hỗ trợ lệ phí trước bạ tương đương 15 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng một chiếc xe tương tự với mẫu xe đã mua.

    Bên cạnh đó, đối thủ lớn nhất của Toyota Việt Nam là Trường Hải tung ra cùng lúc nhiều hoạt động khuyến mãi áp dụng cho cả Kia, Mazda. Trong đó Mazda được ưu ái tung đợt giảm giá trải dài các phân khúc, mức giảm từ 25 đến 50 triệu đồng.

    Giá Honda CR-V đã có dấu hiệu hạ nhiệt.

    Honda CR-V hết thời "bia kèm lạc" mà thay vào đó là khuyến mại phụ kiện. Riêng mẫu Honda Jazz 1.5V, khách hàng sẽ được ưu đãi tiền mặt từ 10-15 triệu đồng.Các mẫu xe HR-V và City đều được khuyến mại phụ kiện từ 10-15 triệu đồng.

    Mức giảm tiền mặt lên đến hơn 50 triệu hiện được Mitsubishi áp dụng trong tháng 3 đối với dòng xe Outlander. Phiên bản CVT 2.0 có mức giảm thấp nhất, 15,5 triệu đồng. Trong khi đó, dòng xe SUV cỡ D Pajero Sport nhận ưu đãi tại đại lý khoảng 30 triệu đồng. Bán tải Triton mới ra mắt hiện áp dụng chính sách tặng phụ kiện khoảng 25 triệu.

    Nissan tặng phụ kiện và tiền mặt cho toàn bộ dòng xe. X-Trail và Sunny giảm 30 triệu so với giá niêm yết, kèm phụ kiện. Nhờ vậy, giá của X-Trail trong những tháng gần đây đều ở mức tốt so với các đối thủ cùng phân khúc, tuy vẫn chưa giúp cải thiện doanh số. Trong khi đó, tân binh Terra hiện cũng áp dụng mức giảm 20-30 triệu tiền mặt tuỳ phiên bản.

    Với hàng loạt khuyến mãi, giảm giá cùng tung ra trong tháng 3 của các “ông lớn” trong làng ô tô Việt Nam, có thể nhìn thấy ngay đây là thời điểm người tiêu dùng lấy lại được vị thế “thượng đế” sau nhiều tháng “đau đầu” bởi tình trang khan hàng, đẩy giá xe tăng. Nguyên nhân được một số chuyên gia lý giải là lượng xe nhập khẩu hiện đã cập cảng và chờ thủ tục giải phóng hàng, giúp nguồn cung dồi dào hơn trước.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-truong-o-to-dua-nhau-giam-gia-trong-thang-3-tai-viet-nam-a266285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan