+Aa-
    Zalo

    Thiệp cưới trong... lọ thủy tinh, rước dâu bằng xe Minsk

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thiệp cưới đặt trong lọ thủy tinh và màn rước dâu bằng dàn xe Minsk cổ khiến nhiều người bất ngờ và thích thú.

    (ĐSPL) -  Thiệp cưới đặt trong lọ thủy tinh và màn rước dâu bằng dàn xe Minsk cổ khiến nhiều người bất ngờ và thích thú.
    Ngày 6/4, nhiều bạn bè của Nguyễn Ngọc Tú (26 tuổi) và Bùi Thị Ngân Giang (25 tuổi, cùng ở Biên Hòa) chia sẻ bất ngờ khi nhận được chiếc thiệp cưới độc đáo đặt trong lọ thủy tinh.
    Thiệp mời "có một không hai" của cặp đôi này này được thiết kế theo tờ lịch. Trên đó ghi rõ ngày tổ chức lễ cưới, thông tin gia đình hai bên, tên cô dâu chú rể và nickname cả hai. Mặt sau thiệp là sơ đồ hướng dẫn đường đi.

    Thiệp cưới được Tú và Ngân gói gọn trong lọ điều ước. (Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến).

    Tấm thiệp còn đính kèm bức Tâm tình người sắp lập gia đình, phía sau là Tâm tình người đi ăn cưới.
    Điều đáng chú ý nhất chính là tâm tình của cặp đôi. Bức thư này kể về quá trình yêu nhau của họ theo phong cách hài hước, khiến ai đọc cũng phải bật cười: "7 năm, với nhiều người thì dài, nhưng với người khác, thì... cũng rất dài. Trên quãng đường dắt díu nhau đi, tuy sóng gió bao phen, nhưng tuyệt nhiên chúng tôi chưa bao giờ có thể "ngắt mạng". Giữa hai đứa có một sợi cáp quang vô hình kết nối, mạnh mẽ đến mức cá mập không cắn nổi".

    Tâm tình của người sắp cưới. (Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến).

    Trên báo Tri thức trực tuyến Ngọc Tú chia sẻ: "Thông thường các thiệp mời dành cho khách bỏ tiền mừng, còn chúng tôi muốn có sự chúc phúc. Từ đó, tôi và vợ nghĩ chiếc lọ báo hỷ, phía trong có tâm thư của hai vợ chồng gửi đến khách, mặt sau để mọi người viết lời chúc. Chiếc lọ tặng cho khách làm kỷ vật".
    Độc đáo không kém thiếp cưới đặt trong lọ thủy tinh của 2 bạn trẻ đến từ Biên Hòa, đám cưới bằng xe Minsk của đôi bạn trẻ Phan Thanh Tâm - Vũ Thị Út Thìn (cùng SN 1989) diễn ra ngày 5/4 ở huyện Krông Pắk, Đắk Lắk đã thu hút sự chú ý, thích thú của đông đảo người dân xứ Cao Nguyên.

    Màn rước dâu độc đáo bằng dàn "siêu xe" Minsk cổ. (Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM).

    Chia sẻ trên báo Pháp luật TP.HCM, Thanh Tâm cho biết, cả hai yêu nhau từ thời cấp 3, khi lớn lên thì cùng vào Bình Dương lập nghiệp. Trải qua hơn 9 năm yêu nhau, cả hai đã quyết định đi tới đám cưới.
    Video du lịch độc đáo giúp chàng trai Việt nổi tiếng thế giới.

    Trước khi tổ chức đám cưới, cả 2 đã thuyết phục hai bên gia đình xin được rước dâu bằng xe Minsk và được chấp thuận. Mục đích rước dâu bằng xe Minsk là muốn tiết kiệm chi phí vì thấy đời sống bố mẹ ở quê còn khó khăn, đồng thời tạo nên hình ảnh lạ, đẹp khó phai trong ngày trọng đại của 2 vợ chồng.
    Điểm nổi bật là chú rể Thanh Tâm đã lên ý tưởng trang trí những chiếc xe Minsk bằng những chùm bóng bay, lẵng hoa tươi. Chiếc xe chở cô dâu còn được “độ” thêm thùng và bánh (giống xe mô tô 3 bánh Xít-đờ-ca) làm chỗ để cô dâu ngồi.
    Hôm cưới, chú rể đích thân cầm lái đi đón dâu, theo sau là đoàn xe Minsk cổ với gần 40 chiếc của CLB xe Minsk mà chú rể tham gia sinh hoạt.
    LINH SAN(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thiep-cuoi-trong-lo-thuy-tinh-ruoc-dau-bang-xe-minsk-a89979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan