+Aa-
    Zalo

    Rước dâu bằng xe mui trần... giữa trời mưa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù trời mưa gió nhưng cặp đôi dưới đây vẫn quyết định ngồi trên xe ô tô mui trần và chú rể phải che ô cho cô dâu. Hình ảnh này đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

    (ĐSPL) – Dù trời mưa gió nhưng cặp đôi dưới đây vẫn quyết định ngồi trên xe ô tô mui trần và chú rể phải che ô cho cô dâu. Hình ảnh này đang gây xôn xao cộng đồng mạng. 

    Cách đây vài giờ, trên diễn đàn Otofun chia sẻ hình ảnh chú rể đến rước cô dâu bằng xe mui trần, bất chấp trời mưa gió cả hai vẫn vui vẻ tươi cười ngồi trên xe. Trong khi đó chú rể phải che ô cho cô dâu.

    Cảnh rước dâu giữa trời mưa được T.C chia sẻ trên diễn đàn Otorun.

    Hình ảnh này được nickname T.C chia sẻ trên diễn đàn và được cho xảy ra ở Lào Cai.


    Chú rể cầm ô che cho cô dâu.

    Tuy nhiên, hình ảnh rước dâu bất chấp thời tiết này cũng nhanh chóng là tâm điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Có nhiều ý kiến tranh luận khen chê trái chiều, đặc biệt dân mạng “ném đá” nhiều hơn cả vì cho rằng cặp đôi này thích chơi trội. 

    Ý kiến bình luận của cộng đồng mạng.

    Nickname Pham Minh Toan bình luận: “Chơi mui trần cũng phải có kiểu chơi của nó chứ mình thấy trời nắng chang chang với mưa tầm tã mà vẫn mở mui xe thì nó gọi là nhà quê chứ phố gì. Có tiền biết tiêu mới đáng nể”.

    Facebooker Phuong Phung chia sẻ: “Xe đẹp nhưng đôi bạn trẻ kia đua đòi kệch cỡm quá”.

    Bên cạnh đó, một số cư dân mạng lại tỏ ra hoài nghi: “Biết đâu đấy họ chỉ chụp một vài kiểu ảnh thôi rồi lại cho mui xe lên ngay. Hoặc nhà họ ở gần nhau đi một đoạn thì sao. Đừng vội phán xét khi chỉ nhìn qua một tấm ảnh”.

    Thời gian vừa qua, cảnh rước dâu độc lạ bằng xe đạp, xe công nông, xe tải… đều nhận được sự hưởng ứng, thích thú từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, hình ảnh rước dâu bằng xe mui trần giữa trời mưa của cặp đôi trên lại làm nhiều người cảm thấy khó chịu, thậm chí còn dành những lời bình luận không hay.

    Hiện hình ảnh này vẫn đang thu hút nhiều lượt bình luận từ cộng đồng mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ruoc-dau-bang-xe-mui-tran-giua-troi-mua-a84991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan