+Aa-
    Zalo

    Thiếu gia họ Nguyễn: Nghĩa cử đẹp đấu giá lan ủng hộ Quỹ phòng chống Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa qua Thiếu gia Họ Nguyễn - Nguyễn Tuấn Anh đã khiến cộng đồng mạng xuýt xoa trước hành động đẹp vì cộng đồng và xã hội. Anh đã đấu giá lan thành công và ủng hộ toàn bộ số tiền ý nghĩa đó cho Quỹ phòng chống Covid-19 quốc gia.

    Trước những biến động phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, toàn xã hội cùng chung tay, đoàn kết quyết tâm đẩy lùi đại dịch. Có rất nhiều hành động đẹp của các mạnh thường quân đã đem đến nhiều động lực mạnh mẽ cho toàn dân trong cuộc chiến cam go này.

    image2
    Hình ảnh Nguyễn Tuấn Anh - Nickname Thiếu gia Họ Nguyễn bên vườn lan của mình

    Thiếu gia Họ Nguyễn là một doanh nhân trẻ rất nhiệt huyết và có tấm lòng lương thiện. Trên trang Facebook cá nhân của anh luôn thu hút mọi người quan tâm bởi những chủ đề thời sự mà anh đăng tải. Mỗi một hoàn cảnh mà anh nêu lên và kêu gọi đều được bạn bè và cư dân mạng ủng hộ hết mình. Chính những lời chia sẻ chân tình ấy đã giúp cho Thiếu gia Họ Nguyễn thêm động lực tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình.

    Là người trẻ tuổi, nhạy bén trong kinh doanh, Thiếu gia Họ Nguyễn đến với lan không chỉ là thú vui mà trở thành đam mê gắn liền cùng sự nghiệp kinh doanh.  

    image1 2

    Anh thường xuyên đăng đàn những giống lan quý, nhất là các loại lan đột biến, rất nhiều người quan tâm. Thiếu gia Họ Nguyễn đặc biệt chọn những tác phẩm xuất sắc để tiến hành đấu giá, tuỳ vào giá trị của mỗi loại lan, tuỳ chữ duyên của khách hàng và theo đánh giá riêng của từng người, các tác phẩm của anh luôn được mọi người tích cực hưởng ứng để tham gia vào phiên đấu giá.

    Như những gì đã tuyên bố, Thiếu gia Họ Nguyễn luôn minh bạch công khai số tiền mà khách hàng và các mạnh thường quân đã đóng góp. Có thể nói chính việc làm này của Thiếu gia Họ Nguyễn đã lan toả hành động đẹp giữa đời thường, không những thế các mạnh thường quân vừa có được một tác phẩm giá trị, vừa tạo ra được một việc làm ý nghĩa. 

    image3

    Anh luôn tâm niệm, cho đi là sẽ còn mãi. Thế nên hi vọng trong thời gian tới, Thiếu gia Họ Nguyễn sẽ tiếp tục có thêm nhiều tác phẩm đẹp, chất lượng, tạo ra những hoạt động thiện nguyện giá trị, mang tính lan toả thông điệp cao, từ đó mọi người sẽ cùng chung tay với anh làm nên những việc làm ý nghĩa cho đời. 

    Thông tin Facebook cá nhân Nguyễn Tuấn Anh:

    https://www.facebook.com/profile.php?id=100008318043648

    Phi Hồng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-gia-ho-nguyen-nghia-cu-dep-dau-gia-lan-ung-ho-quy-phong-chong-covid-19-a500950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.