+Aa-
    Zalo

    Thiếu Lâm tự chỉ trích những cáo buộc liên quan đến sư trụ trì

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thiếu Lâm tự ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã mạnh mẽ lên án những cáo buộc đối với vị sư trụ trì của chùa vào tuần trước

    (ĐSPL) - Thiếu Lâm tự ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã mạnh mẽ lên án những cáo buộc đối với vị sư trụ trì của chùa vào tuần trước rằng sư có quan hệ tình dục với một số ni cô và có con riêng.

    Theo nhà chùa, những cáo buộc đó thực chất chỉ là những lời “vu khống”, và chùa đã chuyển mọi thông tin cho cảnh sát để nhờ điều tra.

    Sư trụ trì chùa Thiếu Lâm tự (Ảnh: China Daily)

    Vào thứ 7 tuần trước, một người tự xưng là đệ tử của chùa, tên là Shi Zhengyi đã đăng một bài viết làm “náo loạn” các diễn đàn mạng. Trong bài viết, Zhengyi tố vị trụ trì Shi Yongxin (50 tuổi) từng có hành động “bóc bánh trả tiền” với nhiều phụ nữ, trong đó có các nữ tu Phật giáo và một số nữ môn đồ của ông.

    Ngoài ra, sư Yongxin còn bị tố có một nhân tình hiện đang sống ở tỉnh An Huy (Trung Quốc) cùng các con gái và cháu ngoại của mình. 

    Tuy nhiên, một nhân viên giấu tên phụ trách quản lý website của Thiếu Lâm tự nói rằng chùa không hề có đệ tử nào mang tên Shi Zhengyi.

    "Điều này thực sự rất vô lý. Chắc hẳn ai đó đang có một động cơ kín đáo.", người này cho biết.

    Đại diện của Thiếu Lâm tự cũng cho hay: "Trước đây đã từng có những cáo buộc tương tự, và những điều đó đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của vị sư trụ trì. Vì vậy, lần này nhà chùa đã báo cáo với cảnh sát”.

    Tờ Southern Metropolis Daily dẫn lời vị sư trụ trì Shi Yongxin cho biết, ông sẽ không được tự bảo vệ mình chống lại các cáo buộc.

    THANH AN

    Video đang được quan tâm: 

    [mecloud]mps3SuFnhm[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-lam-tu-chi-trich-nhung-cao-buoc-lien-quan-den-su-tru-tri-a103979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.