+Aa-
    Zalo

    Thiếu niên 15 tuổi rao bán siêu xe Ferrari F12 Berlinetta

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một thiếu niên 15 tuổi con của một tỷ phú xây dựng tại Dubai vừa rao bán chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta độ họa tiết đặc trưng của thương hiệu Supreme và Louis Vuitt

    Một thiếu niên 15 tuổi, con của một tỷ phú xây dựng tại Dubai, vừa rao bán chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta độ họa tiết đặc trưng của thương hiệu Supreme và Louis Vuitton độc đáo.

    Rashed Belhasa, con trai của một tỷ phú trong ngành xây dựng tại Dubai vừa rao bán siêu xe Ferrari F12 Berlinetta, được phủ logo Supreme x Louis Vuitton độc đáo. 

    Mùa hè năm 2017, Belhasa gây chú ý khi phủ chiếc siêu xe 200.000 bảng Anh của mình bằng sắc đỏ và logo đặc trưng của dòng sản phẩm cao cấp Supreme x Louis Vuitton.

    Chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta độ họa tiết của thương hiệu Supreme và Louis Vuitton

    Siêu xe đặc biệt này đã lăn bánh 9.419 km và được đại lý Deals on Wheels chào bán với giá 190.000 USD (khoảng 4,3 tỷ đồng).

    Trước khi được độ áo mới, chiếc F12 Berlinetta của Belhasa vốn mang màu vàng. Siêu ngựa này sở hữu động cơ V12 6.2 lít, sản sinh công suất 740 mã lực, mô-men xoắn cực đại 690 Nm.

    Chiếc siêu xe gây được sự chú ý bằng sắc đỏ nổi bật 

    Đam mê giày, thiếu gia Dubai này còn sở hữu một chiếc SUV hạng sang Cadillac Escalade phủ họa tiết trang trí của đôi Adidas Yeezy Boost 350 đình đám. Belhasa có một kênh YouTube mang tên Money Kicks để khoe thú chơi sành điệu với cộng đồng mạng với hơn 1 triệu lượt theo dõi.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nien-15-tuoi-rao-ban-sieu-xe-ferrari-f12-berlinetta-a217343.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan