+Aa-
Zalo

Thiếu niên 15 tuổi táo tợn dùng dây dù siết cổ tài xế lúc rạng sáng

  • DSPL

(ĐS&PL) - Hết tiền tiêu xài, P. nảy sinh ý định cướp taxi nên đã mua một sợ dây để thực hiện hành vi nhưng đã bị tài xế phát hiện và khống chế.

Hết tiền tiêu xài, P. nảy sinh ý định cướp taxi nên đã mua một sợ dây để thực hiện hành vi nhưng đã bị tài xế phát hiện và khống chế.

Theo thông tin trên báo Pháp Luật TPHCM, ngày 24/4, Công an quận 2, TP.HCM đang tạm giữ hình sự Trần Anh P. (15 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng, tạm trú quận Bình Thạnh) về hành vi cướp tài sản.

Đối tượng Trần Anh P. tại cơ quan công an. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng. 

Rạng sáng hôm trước, tài xế ngụ quận 4 trong lúc chạy taxi thì gặp P. vẫy đón xe trên đường Nguyễn Văn Lạc, phường 19 (quận Bình Thạnh). P. yêu cầu chở đến phường Bình An (quận 2) và được đồng ý.

Khi vừa đi tới trước 1 căn nhà ở đường số 3, phường Bình An, quận 2 thì P. yêu cầu tài xế dừng xe. Vừa dừng xe, thiếu niên 15 tuổi dùng dây vòng qua cổ tài xế để siết thì bị chống cự quyết liệt.

Tài xế khóa tay được nam thiếu niên và hô hoán người tới giúp. Tang vật công an thu giữ sau đó là 1 sợi dây dài khoảng 150cm, 1 con dao...

Thông tin thêm trên báo Sài Gòn Giải Phóng cho hay, tại cơ quan công an, P. khai nhận, ngày 19/4, do giận gia đình nên P. đã bỏ nhà đi và mang theo 1 con dao, quần áo, 50.000 đồng.

Đến ngày 22/4, do không còn tiền tiêu xài nên P. nảy sinh ý định cướp xe taxi.

P. vào một tiệm tạp hóa ở phường 19, quận Bình Thạnh mua 1 sợi dây dù với ý định dùng để siết cổ tài xế. Sau đó, P. đón xe taxi và thực hiện hành vi thì bị bắt giữ.

Thu Hằng(T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nien-15-tuoi-tao-ton-dung-day-du-siet-co-tai-xe-luc-rang-sang-a272602.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan